ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

รพ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดรับสมัครจิตอาสาช่วยงานด้านการฉีดวัคซีนโควิด -19 เดือน มิ.ย.นี้

รพ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดรับสมัครจิตอาสาช่วยงานด้านการฉีดวัคซีนโควิด -19 เดือน มิ.ย.นี้ HealthServ.net
รพ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดรับสมัครจิตอาสาช่วยงานด้านการฉีดวัคซีนโควิด -19 เดือน มิ.ย.นี้ ThumbMobile HealthServ.net

สำหรับผู้สนใจสมัครเป็นจิตอาสาสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ศูนย์สุขภาพชุมชนเมือง (ศสม.) โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ โทร. 032 601060 – 4 ต่อ 2008 หรือที่ 097-1178998

รพ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดรับสมัครจิตอาสาช่วยงานด้านการฉีดวัคซีนโควิด -19 เดือน มิ.ย.นี้ HealthServ
    (14 พ.ค.64) นายแพทย์พงษ์พจน์ ธีรานันตชัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ได้เตรียมความพร้อมให้บริการวัคซีนโควิด -19 แก่ประชาชนจำนวนมากในช่วงเดือนมิถุนายน 2564 ซึ่งจำเป็นต้องใช้กำลังเจ้าหน้าที่จำนวนมากในการอำนวยความสะดวกประชาชน ดังนั้นจึงได้เปิดรับสมัครจิตอาสาเพื่อช่วยปฏิบัติงานด้านการรักษาพยาบาลและงานสนับสนุน ดังนี้
 
    1. จิตอาสาด้านการรักษาพยาบาล
    2. จิตอาสาด้านบริการน้ำดื่ม
    3. จิตอาสาด้านประชาสัมพันธ์
    4. จิตอาสาด้านบริการทั่วไป เช่น ให้บัตรคิว อำนวยความสะดวกแก่ประชาชน
 
            โดยคุณสมบัติของจิตอาสาจะต้องเป็นผู้ที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและผ่านการคัดกรองตามแบบสอบถามคัดกรอง COVID-19 โดยเป็นความสมัครใจที่จะเข้ามาปฏิบัติงานวันใดก็ได้ สำหรับผู้สนใจสมัครเป็นจิตอาสาสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ศูนย์สุขภาพชุมชนเมือง (ศสม.) โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ โทร. 032 601060 – 4 ต่อ 2008 หรือที่ 097-1178998 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป ทั้งนี้บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขของโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ตลอดจนผู้ร่วมปฏิบัติภารกิจ   ทุกภาคส่วนได้ร่วมกันดูแลอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่เพื่อให้ประชาชนได้รับวัคซีนเร็วที่สุดและมีประสิทธิภาพ 
 
            นายแพทย์พงษ์พจน์ ธีรานันตชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้หอผู้ป่วยเฉพาะกิจโรงแรมประจวบสามอ่าว อ.เมือง ซึ่งใช้เป็นสถานที่รองรับผู้ป่วยโควิด -19 ที่ไม่มีอาการหรือมีอาการน้อย ได้ปิดลงแล้ว หลังจากมีจำนวนผู้ป่วยลดลง โดยปัจจุบันมีผู้ป่วยโควิดที่อยู่ระหว่างการรักษาในโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์จำนวน 19 คน อย่างไรก็ตาม หากมีความจำเป็นก็จะมีการประสานผู้ประกอบการเจ้าของโรงแรมเพื่อขอใช้สถานที่เปิดบริการหอผู้ป่วยเฉพาะกิจดังกล่าวต่อไป 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด