ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ เปิดลงทะเบียนจองวัคซีนโควิด-19 ทางเลือก (Moderna)

เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ เปิดลงทะเบียนจองวัคซีนโควิด-19 ทางเลือก (Moderna) HealthServ.net

คาดพร้อมให้บริการในเดือนตุลาคม 64

เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ เปิดลงทะเบียนจองวัคซีนโควิด-19 ทางเลือก (Moderna) ThumbMobile HealthServ.net
เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ เปิดลงทะเบียนจองวัคซีนโควิด-19 ทางเลือก (Moderna) HealthServ
โรงพยาบาลและคลินิกในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ (กลุ่มโรงพยาบาลพริ้นซ์ กลุ่มโรงพยาบาลพิษณุเวช โรงพยาบาลวิรัชศิลป์ และคลินิกเวชกรรมใกล้บ้านใกล้ใจ) เปิดลงทะเบียนจองวัคซีนโควิด-19 ทางเลือก คาดพร้อมให้บริการในเดือนตุลาคม 2564 นี้ โดยจะดำเนินการจัดสรรให้กับผู้ลงทะเบียนตามลำดับการแสดงความสนใจ
 
ทั้งนี้รัฐบาลได้จัดสรรวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนการจองวัคซีนโควิด-19 ของสถานพยาบาลเอกชนเป็นทางเลือกหนึ่งที่ประชาชนสามารถเลือกรับบริการได้แต่ต้องชำระค่าใช้จ่ายเอง

ลงทะเบียนจองวัคซีน
 
คำชี้แจงขั้นตอนการจองวัคซีนทางเลือก ขั้นตอนการจองวัคซีนประกอบด้วย 3 ขั้นตอน โดยท่านจะได้รับ SMS และ/หรือ E-mail เพื่อดำเนินการในขั้นถัดไป
  1. แบบลงทะเบียนการจองวัคซีนทางเลือก
  2. ขั้นตอนการชำระเงิน (เมื่อทางโรงพยาบาลฯ ได้รับยอดการจัดสรรวัคซีนทางเลือก ทางโรงพยาบาลฯจะส่ง SMS และ/หรือ E-mail เพื่อให้ท่านชำระเงิน - ขั้นตอนนี้ยังไม่สามารถระบุช่วงเวลาที่แน่นอน เนื่องจากต้องรอการจัดสรรปริมาณวัคซีนทางเลือกอีกครั้ง)
  3. ขั้นตอนการยืนยันและจองวันและเวลาในการนัดหมายเข้ารับการฉีดวัคซีน (เมื่อทางโรงพยาบาลฯ ทราบกำหนดเวลาการส่งมอบวัคซีนทางเลือกแล้ว ทางโรงพยาบาลฯจะส่ง SMS และ/หรือ E-mail เพื่อให้ท่านยืนยันและจองวันและเวลาในการนัดหมายเข้ารับการฉีดวัคซีน)
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด