ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

โรงพยาบาลพิษณุเวช ได้รับการอนุมัติจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ในการเป็นสถานพยาบาลที่ให้บริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม สำหรับองค์กรหรือหน่วยงาน

โรงพยาบาลพิษณุเวช ได้รับการอนุมัติจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ในการเป็นสถานพยาบาลที่ให้บริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม สำหรับองค์กรหรือหน่วยงาน HealthServ.net
โรงพยาบาลพิษณุเวช ได้รับการอนุมัติจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ในการเป็นสถานพยาบาลที่ให้บริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม สำหรับองค์กรหรือหน่วยงาน ThumbMobile HealthServ.net

โรงพยาบาลพิษณุเวช ได้รับการอนุมัติจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ในการเป็นสถานพยาบาลที่ให้บริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม สำหรับองค์กรหรือหน่วยงาน

โรงพยาบาลพิษณุเวช ได้รับการอนุมัติจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ในการเป็นสถานพยาบาลที่ให้บริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม สำหรับองค์กรหรือหน่วยงาน HealthServ
ขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่า กลุ่มโรงพยาบาลพิษณุเวช (พิษณุโลก พิจิตร และอุตรดิตถ์) ในเครือพริ้นซิเพิลเฮลท์แคร์ ได้รับการอนุมัติจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ในการเป็น “สถานพยาบาลที่ให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือกโควิด-19 ซิโนฟาร์ม” สำหรับองค์กรหรือหน่วยงานที่ได้รับการจัดสรรวัคซีนทางเลือกโควิด-19 ซิโนฟาร์ม จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์แล้ว
 
องค์กรหรือหน่วยงานสามารถลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ขอรับการจัดสรรวัคซีนทางเลือกโควิด-19  “ซิโนฟาร์ม” ผ่านระบบออนไลน์ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้ที่  http://vaccine.cra.ac.th 
ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โทร. 0 2576 6833-35 
 
ค้นหาโรงพยาบาลที่ขึ้นทะเบียนเป็นสถานพยาบาลให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือกโควิด-19  “ซิโนฟาร์ม” ได้ที่ https://bit.ly/3iGBfch
 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โรงพยาบาลพิษณุเวช พิษณุโลก โทร. 1208 หรือ 055-90-9000
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด