ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เชิญร่วมส่งต่อการดูแลโดยสมทบทุนจัดซื้อหรือบริจาค เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว ปรอทวัดไข้ ฟ้าทะลายโจร เพื่อใช้ติดตามดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ดูแลตัวเองที่บ้านและในชุมชนหรือผู้ที่อยู่ระหว่างรอเตียง

เชิญร่วมส่งต่อการดูแลโดยสมทบทุนจัดซื้อหรือบริจาค เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว ปรอทวัดไข้ ฟ้าทะลายโจร เพื่อใช้ติดตามดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ดูแลตัวเองที่บ้านและในชุมชนหรือผู้ที่อยู่ระหว่างรอเตียง HealthServ.net
เชิญร่วมส่งต่อการดูแลโดยสมทบทุนจัดซื้อหรือบริจาค เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว ปรอทวัดไข้ ฟ้าทะลายโจร เพื่อใช้ติดตามดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ดูแลตัวเองที่บ้านและในชุมชนหรือผู้ที่อยู่ระหว่างรอเตียง ThumbMobile HealthServ.net

เพื่อใช้ติดตามดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ดูแลตัวเองที่บ้านและในชุมชนหรือผู้ที่อยู่ระหว่างรอเตียง - โครงการของ Institute of HIV Research and Innovation

เชิญร่วมส่งต่อการดูแลโดยสมทบทุนจัดซื้อหรือบริจาค เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว ปรอทวัดไข้ ฟ้าทะลายโจร เพื่อใช้ติดตามดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ดูแลตัวเองที่บ้านและในชุมชนหรือผู้ที่อยู่ระหว่างรอเตียง HealthServ
ขอเชิญร่วมส่งต่อการดูแลโดยสมทบทุนจัดซื้อหรือบริจาค (องค์กร/บริษัทที่ต้องการทำ CSR สามารถติดต่อได้)
เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว (ที่ได้รับการรับรองจากอ.ย. และใบรับประกัน) ปรอทวัดไข้ l ฟ้าทะลายโจร
เพื่อใช้ติดตามดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ดูแลตัวเองที่บ้านและในชุมชนหรือผู้ที่อยู่ระหว่างรอเตียง
 
 
ทีมคอมโควิด-19 ของเรา ได้ปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ระหว่างรอเตียงมากว่า 3 เดือน ดูแลไปแล้วเกือบ 2 พันเคส จนถึงวันนี้ โครงการเล็กๆ ของเรา ได้รับเลือกให้นำร่องการทำ Home/Community isolation ดูแลผู้ติดเชื้อที่รักษาอาการที่บ้านหรือชุมขน มีผู้ร่วมบริจาคทั้งเงิน และ สิ่งของมาอยู่ตลอด แต่ ณ ตอนนี้ พยาบาล 70 คนของเรา ที่ต้องดูแลผู้ติดเชื้อกว่า 200 คนต่อวัน แต่เราเหลือเครื่องวัดอ๊อกซิเจนเพียง 350 เครื่อง ปรอทวัดไข้ 50 อัน ยังต้องใช้ทรัพยากรอีกมากที่จะส่งต่อการดูแลให้ถึงทุกคน
 
ทีมคอมโควิด-19 จึงขอเชิญชวนให้ทุกท่านร่วมการส่งต่อการดูแลไปยังผู้ที่ต้องการซึ่งมีจำนวนมากในขณะนี้ เพราะว่า... เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง 
 
ร่วมส่งต่อการดูและได้ที่
เลขบัญชี 049-449410-4
ธนาคารไทยพาณิชย์
กรุณาใส่บันทึกว่า “คอมโควิด19”
และ ส่งสลิปมายัง
LINE: @IHRIOfficial
 
IHRI - Institute of HIV Research and Innovation

Source 
เชิญร่วมส่งต่อการดูแลโดยสมทบทุนจัดซื้อหรือบริจาค เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว ปรอทวัดไข้ ฟ้าทะลายโจร เพื่อใช้ติดตามดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ดูแลตัวเองที่บ้านและในชุมชนหรือผู้ที่อยู่ระหว่างรอเตียง HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด