ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ข่าวโอมิครอนทั่วโลก อัพเดต 3 ธ.ค.64

ข่าวโอมิครอนทั่วโลก อัพเดต 3 ธ.ค.64 HealthServ.net
ข่าวโอมิครอนทั่วโลก อัพเดต 3 ธ.ค.64 ThumbMobile HealthServ.net

ข่าวโอมิครอนทั่วโลก อัพเดต 3 ธ.ค.64

ข่าวโอมิครอนทั่วโลก อัพเดต 3 ธ.ค.64 HealthServ
สหรัฐ นิวยอร์ค พบผู้ติดเชื้อ 5 ราย กระจายใน 4 ย่านของนิวยอร์ค 1 รายลองไอร์แลนด์  2 รายในควีนส์ 1 รายในบรุ๊คลินและอีกรายในแมนแฮตตัน ผู้ว่าการรัฐระบุว่าจะไม่มีการล็อกดาวน์อย่างแน่นอน ขณะที่หัวหน้าหน่วยสาธารณสุขนิวยอร์คชี้ว่าผู้ติดเชื้อที่พบ แสดงให้เห็นว่ามีการกระจายเชื้อเข้าไปในชุมชนแล้ว ไม่ได้จำกัดเฉพาะนักเดินทางจากต่างประเทศเท่านั้น


โอมิครอน บุกอาหรับ  Al Jazeera รายงานว่า ซาอุดิอาระเบียและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ต่างรายงานพบผู้ติดเชื้อไวรัสโอมิครอน ประเทศละ 1 ราย  รายที่พบในซาอุดิฯ เป็น


อินเดีย พบผู้ติดเชื้อโอมิครอนในแล้ว 2 ราย ทางการอินเดียรายงานพบผู้ติดเชื้อโอมิครอนในประเทศอินเดียแล้ว 2 ราย เป็นชายอายุ 66 ปี และ 46 ปี ในรัฐคาร์นาตากาทางตะวันตก ทั้งสองเข้ากักตัวและเฝ้าสังเกตอาการ ผู้สัมผัสเสี่ยงกับชายทั้งสองจะได้รับการติดตามและตรวจหาเชื้อ นอกจากทั้งสองรายนี้ ยังมีอีก 6 ตัวอย่างจากสนามบินในเดลีและอีก 6 ตัวอย่างรัฐมหาราษฏระ ที่กำลังรอผลตรวจลำดับจีโนมว่าติดเชื้อไวรัสโอมิครอนหรือไม่


ฮาวาย สหรัฐ ทางการรัฐประกาศพบผู้ติดเชื้อ 1 รายในเกาะโออาฮู


นอร์เวย์พบติดเชื้อ 50 ราย หวั่นจะเป็นโอมิครอน ขณะนี้รอผลยืนยัน เคสที่พบทั้งหมดเชื่อมโยงกับงานปาร์ตี้คริสมาสในร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงออสโล ผู้เข้าร่วมทุกคนถูกตรวจหาเชื้อหลังช่วงอาหารค่ำ เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด