ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ทะเบียนรถ บอกบุคลิก

ทะเบียนรถ บอกบุคลิก HealthServ.net

เลขทะเบียนรถบอกบุคลิกเจ้าของรถได้ ไม่ว่าชายหรือหญิง

ทะเบียนรถ บอกบุคลิก ThumbMobile HealthServ.net
ทะเบียนรถ บอกบุคลิก HealthServ
วิธีการดู ให้ดูตัวเลข 2 ตัวท้าย 
1) ถ้าคนขับเป็นผู้ชาย ให้ดูเลขตัวสุดท้าย 
2) ถ้าคนขับเป็นผู้หญิง ให้ดูตัวเลขรองสุดท้าย
 
แต่ละเลขบอกอะไร
 
เลข 1 
ผู้ขับขี่จะมีความมั่นใจในตัวเองสูง มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โตระดับผู้บริหารหรือทำงานอยู่ในองค์กรใหญ่ที่มีชื่อเสียง เกี่ยวข้องกับวงการราชการ ขับรถเร็ว มีเรื่องให้เร่งรีบเพื่อไปให้ถึงที่หมายเสมอหากคุณเป็นคนแบบนี้ใช้แล้วดีครับ
 
เลข 2 
ผู้ขับขี่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยน้ำอกน้ำใจ เจอเต่าเดินผ่านหน้ารถทีไรก็อดที่จะลงไปช่วยเหลือไม่ได้ เหมาะกับบุคคลที่ทำงานด้านบริการทุกชนิด งานศิลปะที่ต้องใช้ความปราณีต ละเมียดละไม หรือคุณแม่บ้านที่ขับรถไปส่งลูกส่งหลาน ส่งญาติพี่น้อง เลขนี้ละครับเหมาะสุด หากคุณเป็นคนแบบนี้ใช้แล้วดีครับ
 
เลข 3 
ผู้ขับขี่ที่เต็มไปตัวหัวใจนักสู้ สิงห์นักแข่ง ถ้าเป็นมอเตอร์ไซด์ก็สิงห์นักบิดล่ะครับ ขับเร็ว แรง ผู้ขับขี่มั่นใจมาก และรู้สึกมันส์ในการขับขี่ แต่ใครปาดหน้าไม่ได้นะครับ มีเรื่องต้องคุยกันแน่น เลขนี้เหมาะสำหรับ นักแข่งรถ นักกีฬา ตำรวจ ทหาร หรือช่างฝีมือที่มีความสามารถเฉพาะตัวทุกชนิดครับ หากคุณเป็นคนแบบนี้ใช้แล้วดีครับ
 
เลข 4 
ผู้ขับขี่ที่คิดแต่เรื่องการค้า การเข้าสังคมตลอดเวลา มือถือที่ใช้ต้องทันสมัยสุดๆ ประมาณว่าขับไปคุยไปล่ะครับเครื่องเสียง โทรศัพท์ ขาดไม่ได้จริงๆ เก่งในเรื่องการค้าการขาย เหมาะสำหรับท่านที่ทำงานด้าน การตลาด งานขายทุกชนิดหากคุณเป็นคนแบบนี้ใช้แล้วดีครับ
 
เลข 5 
ผู้ขับขี่ที่อาวุโส สุขุม เป็นผู้ใหญ่ที่หน้าเคารพ มิเหตุมีผล มีความคิดที่หน้าเชื่อถือ เคารพกฏจราจรและจะรู้สึกโกรธมากๆ หากเห็นรถคันไหนฝ่าไฟแดง หรือทำผิดกฏหมายอย่างจงใจ เหมาะสำหรับรถ ผู้บริหารระดับอาวุโส ครู บาอาจารย์ หมอดู หากคุณเป็นคนแบบนี้ใช้แล้วดีครับ
 
เลข 6 
ผู้ขับขี่ระดับไฮโซ รักรถมาก ล้างเช้าล้างเย็น เครื่องเสียงหรืออุปกรณ์แต่งรถต่างๆ ต้องดูดีมีระดับรถต้องสะอาด ของเป็นระเบียบเรียบร้อย เหมาะสำหรับ เพลย์บอย นักรัก ผู้มีฐานะดีทุกสายอาชีพ หากคุณเป็นคนแบบนี้ใช้แล้วดีครับ
 
เลข 7 
ผู้ขับขี่ที่ค่อยข้างจริงจังกับชีวิต ไม่ชอบใช้ชีวิตแบบไร้สาระ กังวลไปซะทุกเรื่องมีเรื่องให้คิดให้เครียดอยู่เรื่อย มีความอดทนต่อสู้กับอุปสรรคได้ดี ถ้าปล่อยวางบางเรื่องได้บ้าง ก็จะทำให้พบความสุขบ้างเหมาะสำหรับผู้ทำงานในองค์กรใหญ่ที่มีหน้าที่รับผิดชอบสูง โรงงานใหญ่ งานที่ต้องใช้เวลาทำงานนาน กว่าจะเห็นผลงานหากคุณเป็นคนแบบนี้ใช้แล้วดีครับ
 
เลข 8 
ผู้ขับขี่ที่ชอบท่องเที่ยวยามราตรี หรือมีเรื่องต้องเดินทางกลางค่ำกลางคืนอยู่เรื่อยเป็นผู้ที่มีไวพริบดี และเงินคือเป้าหมายในชีวิต เหมาะกับผู้ทำธุระกิจ ส่งออก ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือ อบายมุขอาชีพอิสระไม่ชอบอยู่ในกฏระเบียบมากนัก หากคุณเป็นคนแบบนี้ใช้แล้วดีครับ
 
เลข 9 
ผู้ขับขี่เป็นผู้ที่ใจบุญสุนทานมาก งานบุญงานกุศลที่ไหนขอให้บอก เครื่องลางของขลังหรือพระติดรถเสมอ การเดินทางเหมือนมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เป็นเพื่อนร่วมทางเสมอ ก่อนออกรถต้องไหว้พระไหว้แม่ย่านางก่อนรับรองเฮง เหมาะสำหรับผู้ที่ ทำงานด้านการกุศล หรือ ธุระกิจใดก็ได้ที่มีการเดินทางตลอดเวลา หากคุณเป็นคนแบบนี้ใช้แล้วดีครับ
 
เลข 0 
ผู้ขับขี่มักจะมีอาการปวดหัว อยู่เป็นประจำ บางครั้งขับรถเพลินๆ มักจะเลยที่หมายอยู่เรื่อยบางครั้งเวลาขับรถมักจะรู้สึกสัมผัสได้ถึง วิญญาณหรือ สิ่งเร้นลับต่างๆ มีซิกเซนท์ ในเรื่องต่างๆ เหมาะสำหรับ ผู้ทำงานด้านทรงเจ้า นักวิทยาศาสตร์ นักข้นคว้าวิจัยทุกแขนง อาชีพอิสระ งานต่างประเทศ
 
 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด