ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

โรงพยาบาลคริสเตียน ศูนย์คริสเตียนสังขละบุรี เปิดบริการ 8 พ.ย.64

โรงพยาบาลคริสเตียน ศูนย์คริสเตียนสังขละบุรี เปิดบริการ 8 พ.ย.64 HealthServ.net
โรงพยาบาลคริสเตียน ศูนย์คริสเตียนสังขละบุรี เปิดบริการ 8 พ.ย.64 ThumbMobile HealthServ.net

โรงพยาบาลคริสเตียน ศูนย์คริสเตียนสังขละบุรี (มูลนิธิแห่งสภาคริสตจักรในประเทศไทย) เลขที่ 318 หมู่ที่ 3 (ซอยฝรั่ง) ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี จะเปิดให้บริการครั้งแรก เวลา 8.00 น. วันที่ 8 พฤศจิกายน ค.ศ.2021 เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง

โรงพยาบาลคริสเตียน ศูนย์คริสเตียนสังขละบุรี เปิดบริการ 8 พ.ย.64 HealthServ
โดยให้บริการตรวจรักษาโรคโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในเบื้องต้นช่วงเปิดโรงพยาบาล อย่างน้อยในสาขาประสาทศัลยศาสตร์ (ระบบประสาทและสมอง) สาขาศัลยศาสตร์ทั่วไปและระบบทางเดินปัสสาวะ สาขาวิสัญญีวิทยา และสาขาเวชศาสตร์ครอบครัว ตลอดจนกำลังติดตั้งเครื่องมือตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการ และกำลังเตรียมการเปิดให้บริการแผนกกายภาพบำบัด แผนกรังสีวิทยาและเครื่องเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ (16-slide CT scan) แผนกสูติกรรม (ห้องคลอด) แผนกผ่าตัด และแผนกหอบริบาลผู้ป่วยวิกฤต (ICU)


พิเศษทุกท่านที่ เข้าร่วมรับบริการในงานเปิดให้บริการโรงพยาบาลวันแรก (Grand Opening) ระหว่างเวลา 8.00-17.00 น. พร้อมรับบัตรส่วนลดค่าบริการ 5% เป็นเวลาหนึ่งปีทุกการรักษา (ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด) และรับของที่ระลึกสมนาคุณในงาน
โรงพยาบาลคริสเตียน ศูนย์คริสเตียนสังขละบุรี เปิดบริการ 8 พ.ย.64 HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด