ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

สธ. ฉีดวัคซีนโควิดเข็มกระตุ้น ให้ผู้ประกอบการร้านค้า พนักงาน สร้างความปลอดภัยทั้งผู้ให้และผู้รับบริการ

สธ. ฉีดวัคซีนโควิดเข็มกระตุ้น ให้ผู้ประกอบการร้านค้า พนักงาน สร้างความปลอดภัยทั้งผู้ให้และผู้รับบริการ HealthServ.net
สธ. ฉีดวัคซีนโควิดเข็มกระตุ้น ให้ผู้ประกอบการร้านค้า พนักงาน สร้างความปลอดภัยทั้งผู้ให้และผู้รับบริการ ThumbMobile HealthServ.net

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดศูนย์ร่วมใจฉีดวัคซีนโควิด 19 ที่ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ซึ่งสถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี กรมการแพทย์ จัดทีมบุคลากรทางการแพทย์ออกให้บริการ เพื่อเพิ่มความครอบคลุมการฉีดวัคซีนในกลุ่มผู้ประกอบการร้านค้า ลูกจ้างพนักงาน และครอบครัว สร้างความปลอดภัยและความเชื่อมั่นต่อผู้รับบริการ

สธ. ฉีดวัคซีนโควิดเข็มกระตุ้น ให้ผู้ประกอบการร้านค้า พนักงาน สร้างความปลอดภัยทั้งผู้ให้และผู้รับบริการ HealthServ
 
 
        
 
          วันนี้ (25 มกราคม 2565) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ อธิบดีกรมการแพทย์ และคณะผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข เปิดศูนย์ร่วมใจฉีดวัคซีนโควิด 19 ณ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และกล่าวว่า การฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด 19 มีข้อมูลยืนยันแล้วว่าจะช่วยป้องกันเรื่องการเกิดอาการรุนแรงและเสียชีวิตได้สูงมาก ดังนั้น กระทรวงสาธารณสุขจึงเร่งฉีดวัคซีนโควิด 19 ให้กับประชาชนทุกกลุ่มโดยเฉพาะวัคซีนเข็มกระตุ้นในผู้ที่ได้รับวัคซีนครบ 2 เข็มเกิน 3 เดือนไปแล้ว โดยศูนย์ฉีดวัคซีนแห่งนี้ได้มอบหมายให้สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี กรมการแพทย์ เป็นหน่วยรับผิดชอบดำเนินการ ให้บริการฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นทั้งไฟเซอร์และแอสตร้าเซนเนก้า ให้กับพนักงาน ผู้ประกอบการร้านค้า และลูกจ้าง ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นแรงงานต่างด้าว รวมถึงบุคคลในครอบครัว จำนวน 1,000 คน ระหว่างวันที่ 25 – 27 มกราคม 2565 เพื่อให้ผู้ประกอบการร้านค้าสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างปลอดภัย เป็นไปตามมาตรการ COVID Free Setting ที่กำหนดให้สถานประกอบการและร้านค้าทั้งเจ้าของร้านและพนักงานที่ให้บริการทุกคนต้องได้รับการฉีดวัคซีนครบถ้วน สร้างความปลอดภัยและความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่มารับบริการ โดยทางศูนย์ร่วมใจฉีดวัคซีนโควิด 19 จะประเมินจำนวนผู้เข้ารับการฉีดวัคซีน และพิจารณาขยายเวลาให้เหมาะสมต่อไป
 
        ทั้งนี้ กระทรวงสาธารณสุข ขอเชิญชวนประชาชนมารับการฉีดวัคซีนกระตุ้นภูมิคุ้มกันตามหน่วยต่างๆ ที่จัดเตรียมไว้ให้เพื่อช่วยกันผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด