ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

คลีนิคนิรนาม สภากาชาดไทย เปิดให้บริการตรวจภูมิโควิด-19 และพร้อมจำหน่ายชุดตรวจเอชไอวีด้วยตนเอง

คลีนิคนิรนาม สภากาชาดไทย เปิดให้บริการตรวจภูมิโควิด-19 และพร้อมจำหน่ายชุดตรวจเอชไอวีด้วยตนเอง 1 ก.พ.65 นี้

คลีนิคนิรนาม สภากาชาดไทย เปิดให้บริการตรวจภูมิโควิด-19 และพร้อมจำหน่ายชุดตรวจเอชไอวีด้วยตนเอง HealthServ
 
 
     ปัจจุบันคลีนิคนิรนาม สภากาชาดไทย ได้มีการปรับบริการและเปิดบริการใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เช่น การให้คำปรึกษาแนะนำก่อนเข้ารับการตรวจหาเชื้อเอชไอวี การรับยาป้องกันก่อนสัมผัสเชื้อ PrEP และการรับยาป้องกันหลังสัมผัสเชื้อ PEP ผ่านช่องทางออนไลน์ รวมทั้งในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ คลีนิคนิรนามจะเปิดบริการจำหน่ายชุดตรวจเอชไอวีด้วยตนเองทั้งตรวจแบบเจาะปลายนิ้วในราคา 400 บาท และการตรวจจากน้ำในช่องปาก ราคา 250 บาท แอดไลน์ @188uzdog เพื่อรับคำปรึกษาโดยไม่ต้องรอคิว 

 
     และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้พบผู้ติดเชื้อจำนวนมาก รวมทั้งมีการเสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง ภาครัฐจึงได้เร่งฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อลดอัตราเสี่ยงต่อการเสียชีวิต โดยคนส่วนใหญ่ที่ฉีดวัคซีน
โควิด-19 ไปแล้วยังมีความสงสัยอยากจะทราบว่าหลังจากที่ฉีดวัคซีนโควิด-19 ไปแล้ว ตนเองมีภูมิคุ้มกันต่อเชื้อโควิด-19 มากน้อยเพียงใด ซึ่งสถานพยาบาลที่เปิดบริการตรวจหาระดับภูมิคุ้มกันต่อเชื้อโควิด-19 นั้นยังมีน้อยและราคาสูง คลีนิคนิรนาม สภากาชาดไทย จึงได้เปิดบริการตรวจหาระดับภูมิคุ้มกันต่อเชื้อโควิด-19 ขึ้นเพื่อรองรับผู้ที่ได้รับวัคซีนโควิด-19 อย่างน้อย 2 เข็ม หรือผู้ที่เคยติดเชื้อมาก่อนในราคา 550 บาท โดยเริ่มเปิดบริการตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สามารถมารับบริการได้ที่ คลีนิคนิรนาม สภากาชาดไทย วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 8.30น.-15.00น.  สอบถามเพิ่มเติมโทร. 083-612-2623 ในวันเวลาราชการ
 
ล่าสุด คลีนิคนิรนามเปิดบริการรูปแบบใหม่ ท่านสามารถตรวจเอชไอวีง่ายๆ ได้ที่บ้าน สามารถสอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อ ได้ที่  ไลน์ @188uzdog
คลีนิคนิรนาม สภากาชาดไทย เปิดให้บริการตรวจภูมิโควิด-19 และพร้อมจำหน่ายชุดตรวจเอชไอวีด้วยตนเอง HealthServ
คลีนิคนิรนาม สภากาชาดไทย เปิดให้บริการตรวจภูมิโควิด-19 และพร้อมจำหน่ายชุดตรวจเอชไอวีด้วยตนเอง HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด