ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ไดสัน โซน เปิดตัว หูฟังฟอกอากาศ (air-purifying headphones) นวัตกรรมใหม่ของ ไดสัน

ไดสัน โซน เปิดตัว หูฟังฟอกอากาศ (air-purifying headphones) นวัตกรรมใหม่ของ ไดสัน HealthServ.net

ไดสัน เปิดตัวหูฟังฟอกอากาศ (air-purifying headphones) ที่มีชื่อเป็นทางการว่า ไดสัน โซน - Dyson Zone™ พร้อมวางจำหน่ายภายในปี 2022 นี้ จะเป็นสาวกไดสันหรือไม่ก็ตาม แต่หากคุณเป็นคนที่ห่วงใยสุขภาพตัวเองและครอบครัว คงต้องเตรียมตัวเตรียมตัง

ไดสัน โซน เปิดตัว หูฟังฟอกอากาศ (air-purifying headphones) นวัตกรรมใหม่ของ ไดสัน ThumbMobile HealthServ.net
ไดสัน โซน เปิดตัว หูฟังฟอกอากาศ (air-purifying headphones) นวัตกรรมใหม่ของ ไดสัน HealthServ

การป้องกันมลพิษเฉพาะบุคคล ทั้งจากมลภาวะทางอากาศ และมลภาวะทางเสียง คือโจทย์ที่เป็นหัวใจของนวัตกรรมชิ้นนี้

ไดสัน โซน เป็นอีกผลิตภัณฑ์ล้ำหน้าของแบรนด์นวัตกรรมเครื่องไฟฟ้าสุดล้ำของโลก กับความพยายามที่จะเอาชนะปัญหาฝุ่นควันเป็นพิษ สภาพมลภาวะที่เป็นอันตรายที่เกิดขึ้นทั่วโลกในปัจจุบันและคงยังไม่หมดไปง่ายๆในอนาคต ผลิตภัณฑ์ ไดสัน โซน ผสานเครื่องฟอกอากาศเข้ากับหูฟังเฮดโฟนที่ทุกวันนี้เรียกได้ว่าเป็นของจำเป็นอีกชิ้นที่หลายๆคนต้องมี ไม่ต่างจากนาฬิกาหรือกระเป๋าสตางค์ เป็นการผสานอุปกรณ์ใช้งานส่วนบุคคลเข้ากับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่จำเป็นเข้าหากันได้อย่างลงตัว ทรงประสิทธิภาพ และได้ประโยชน์จากการฟังก์ชั่นใช้งานโดยตรง อันที่จริงจะเรียกว่าเป็นเครื่องฟอกอากาศแบบพกพาเฉพาะบุคคลก็คงจะไม่ผิดเพี้ยนเช่นกัน โดยมีฟังก์ชั่นหูฟังที่ช่วยตัดเสียงรบกวน พร้อมนำสื่อบันเทิงเป็นฟังก์ชั่นเสริม รองจากการปกป้องสุขภาพ  เรียกว่าเท่มากๆ ไม่ว่าจะมองมุมไหน

 
 
"ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ปัญหาอากาศเป็นพิษนั้นใหญ่หลวง มีผลกระทบกับทุกชีวิตรอบตัวเรา ทั้งที่บ้าน โรงเรียน ที่ทำงาน หรือแม้แต่ไปท่องเที่ยว เราหนีปัญหานี้ไปไม่พ้น  ไดสัน โซน จะช่วยฟอกอากาศก่อนที่คุณหายใจเข้าไป การทำงานของมันจะต่างจากหน้ากากธรรมดาทั่วไปตรงที่ จะมีตัวกรองคุณภาพสูงพร้อมปั้มขนาดจิ๋ว 2 ตัวอยู่ภายในเพื่อฟอกอากาศให้บริสุทธ์ ส่งผ่านสู่การหายใจของคุณโดยไม่สัมผัสกับผิวหน้าเลย กว่า 6 ปีของการพัฒนา บอกเลยว่าเราตื่นเต้นที่กับการส่งมอบอากาศอันบริสุทธ์ และระบบเสียงที่ยอดเยี่ยมให้กับทุกคน - คำกล่าวของหัวหน้าทีมวิศวกรและผู้ก่อตั้งแบรนด์ เจค ไดสัน กล่าวผ่าน News Release
 
 
 

6 ปี 500 ต้นแบบ


ไดสัน โซน หูฟังฟอกอากาศ เป็นผลผลิตจากประสบการณ์ 30 ปีในด้านวิศวกรรมระบบไหลเวียนอากาศ ระบบกรองอากาศ ที่เป็นด้านที่เราเชี่ยวชาญมาเนิ่นนาน เป็นผลผลิตที่ผนวกเอาความรู้เชิงลึกด้านคุณภาพอากาศทั้งภายในและภายนอกอาคาร การทำงานที่เริ่มจากคอนเพรสเซอร์ที่ฝังในครอบหู จะดึงอากาศผ่านฟิลเตอร์สองชั้น กรองเป็นกระแสอากาศที่บริสุทธ์สองสาย ผ่านจมูกและปาก เข้าสู่ระบบทางเดินหายใจต่อไป อากาศบริสุทธิ์ที่ผ่านการกรองแล้วจะไม่สัมผัสกับผิวหน้าของผู้สวมใส่ทั้งสิ้น หน้ากากที่ออกแบบและปรับปรุงมาอย่างลงตัวอย่างดี เพื่อให้แน่ใจว่าอากาศบริสุทธิ์ทุกอณูจะหลุดลอดสูญเสียน้อยที่สุด ในระหว่างกระบวนการ  ไดสัน โซน ผสานระบบขจัดเสียงรบกวนสุดล้ำ  (active noise cancelling) ที่ไม่เพียงขจัดเสียงไม่พึงประสงค์แล้ว ยังสามารถปรับระดับเสียงให้น่าฟัง ลดบิดเบือน เพิ่มความคมชัด ให้กับเสียงดนตรีที่เลือกฟังได้อย่างไร้ที่ติ
 
 
6 ปี ที่ไดสัน ได้ทุ่มพัฒนา ไดสัน โซน กว่า 500 ต้นแบบ เพื่อค้นหาให้ได้รูปแบบที่ลงตัวในที่สุดอย่างที่คุณจะได้เห็น หูฟังและตัวครอบใบหน้าที่บรรจุมอเตอร์และอุปกรณ์การทำงานไว้ภายใน ภายใต้กลไกการทำงานของระบบไหลเวียนอากาศชนิดไร้สัมผัสผิว ที่กล่าวได้ว่า เป็นประดิษฐกรรมใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน 
 
 
วิศวกรรมเพื่อความสบาย

ศรีษะและรูปหน้าของแต่ละบุคคลแตกต่างกันไป ไดสันตระหนักจึงความแตกต่างนี้ และยกระดับเป็นปัจจัยหนึ่งในการออกแบบหัวฟังให้สามารถปรับให้สามารถกระชับและเข้ากับรูปศรีษะหลากหลายรูปแบบได้ นำความสบายสู่ผู้สวมใส่ และสามารถปรับได้เพื่อความพอดี 
 
 
ไดสัน โซน เป็นประดิษฐกรรมโดยทีมวิศวกรนานาชาติ ผสานความรู้ความร่วมมือจนออกมาเป็นผลสำเร็จ เพื่อให้การใช้ชีวิตนอกบ้านของผู้คนยังคงปลอดภัย ในเมืองที่เต็มไปด้วยมลภาวะทั่วโลกได้ต่อไป  
 
ไดสัน โซน มีกำหนดวางตลาดช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2022 นี้ 

 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด