ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เปิดตำนาน 100 ปี Dunlopillo ที่นอน หมอน เครื่องนอนจากอังกฤษ

เปิดตำนาน 100 ปี Dunlopillo ที่นอน หมอน เครื่องนอนจากอังกฤษ HealthServ.net
เปิดตำนาน 100 ปี Dunlopillo ที่นอน หมอน เครื่องนอนจากอังกฤษ ThumbMobile HealthServ.net

เปิดตำนาน 100 ปี Dunlopillo แบรนด์ระดับโลกผู้นำนวัตกรรมที่นอนโฟมยางพารา หมอน เครื่องนอนต่างๆ จากประเทศอังกฤษ พร้อมฉลองประวัติศาสตร์แห่งการนอนหลับสุดแสนสบายกว่าศตวรรษ

 
การนอนหลับพักผ่อนถือปัจจัยสำคัญที่ในการดำรงชีวิต และการนอนหลับสนิทอย่างเต็มประสิทธิภาพก็ย่อมสะท้อนถึงคุณภาพชีวิตของมนุษยชาติ ด้วยเหตุนี้ Dunlopillo แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนคุณภาพระดับโลกที่ครองใจผู้บริโภค ได้บรรจงสรรสร้างและคิดค้นนวัตกรรมที่นอน เพื่อดูแลสุขภาพการนอนหลับมาอย่างยาวนานกว่า 100 ปี และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสครบศตวรรษ จึงชวนมาร่วมดื่มด่ำกับสุนทรียภาพแห่งการนอนหลับกับตำนานเส้นทางความสำเร็จ 100 ปีของ Dunlopillo

 
 
 
เปิดตำนาน 100 ปี Dunlopillo ที่นอน หมอน เครื่องนอนจากอังกฤษ HealthServ
 

เปิดตำนาน 100 ปี Dunlopillo ผู้นำนวัตกรรมที่นอนโฟมยางพาราแบรนด์ดังระดับโลก

 
เกิดที่เกาะอังกฤษ แต่ดังไกลไปทั่วโลก หลายคนคงไม่ทราบว่ากว่าจะมาเป็นที่นอนโฟมยางพาราที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน Dunlopillo เป็นผู้คิดริเริ่มนวัตกรรมนี้เป็นเจ้าแรกของโลก ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1929 ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของแบรนด์ Dunlopillo พร้อมกับการคิดค้นโฟมยางพาราของ มร. อี.เอ. เมอร์ฟี่ (E.A. Murphy) ซึ่งผลิตโดยเครื่องผสมเค้กและเตาอบไอน้ำ จากนั้นจึงนำโฟมยางพาราที่ผลิตขึ้น ไปใช้ผลิตหมอน ที่นอน และเบาะสำหรับยานพาหนะ รวมถึงที่นั่งในโรงภาพยนตร์ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง จากนั้นได้พัฒนานวัตกรรมที่นอนอย่างต่อเนื่อง กระทั่งในปี ค.ศ. 2010 Dunlopillo เป็นผู้บุกเบิกในการนำเทคโนโลยี Silver Nano มาใช้กับยางพารา หรือที่เรียกว่า “Dunlopillo Talasilver” ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการป้องกันการเกิดภูมิแพ้ ให้ความสบายที่มากกว่า หยุดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และกักเก็บความเย็นได้เป็นอย่างดี
 
 
ยืน 1 คุณภาพดี การันตีรางวัลระดับโลก Dunlopillo ได้การรับรองมาตรฐานและคุณภาพจากสถาบันชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Certificate BSI ISO 9001, Certificate OEKO ที่รับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์สิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มที่ปราศจาก สารตกค้าง, รางวัล Trusted Brand 2014 (แบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือมากที่สุดจากผู้บริโภค) จากผลการสำรวจของนิตยสาร Reader’s Digest, The Brand Laureate 2014 President’s Award รางวัลแบรนด์เพื่อสุขภาพยอดเยี่ยมสาขาผลิตภัณฑ์การนอน จากประเทศมาเลเซีย และ The Brand Laureate 2010 และ 2011 รางวัลแบรนด์ชุดเครื่องนอน และที่นอนที่ดีที่สุดจากผู้บริโภคอีกด้วย
 
 
 
ความใส่ใจคือหัวใจของความสำเร็จกว่า 100 ปี เพราะเชื่อว่าการจะมีสุขภาพการนอนหลับพักผ่อนที่ดีนั้น จะต้องอาศัยความใส่ใจ ตั้งแต่เข้าใจความต้องการของผู้บริโภค การพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีมาตรฐานระดับสากล ไปจนถึงการใส่ใจด้านบริการหลังการขาย เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นบริการจัดส่งฟรี  และการรับประกันโครงสร้างภายในที่ยาวนานที่สุดในตลาดสูงสุดถึง 12 ปี  ซึ่งนี่คือมาตรฐานความใส่ใจในการให้บริการผู้บริโภคของ Dunlopillo
 
 
 
6 สินค้าสุดฮิตที่ครองใจนักช้อปชาวไทย  ได้แก่
1. Dunlopillo หมอนหนุนสุขภาพ รุ่น Royal Cloud,
2. Midas ที่นอนสปริงไฮบริด รุ่น Lamp,
3.Dunlopillo หมอนข้าง รุ่น Royal Cloud,
4. Dunlopillo ที่นอนยางพาราแท้ 100%,
5. Dunlopillo ที่นอน รุ่น Twilight 
6.Dunlopillo ท็อปเปอร์ ที่นอน รุ่น Olivia
 
 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด