ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

แพลตฟอร์มมายโมบิลิตี้ของซิมเมอร์ ไบโอเม็ต ได้รับการยอมรับจากงานเฮลท์แคร์ เอเชีย เมดเทค อวอร์ดส์ 2565

แพลตฟอร์มมายโมบิลิตี้ของซิมเมอร์ ไบโอเม็ต ได้รับการยอมรับจากงานเฮลท์แคร์ เอเชีย เมดเทค อวอร์ดส์ 2565 HealthServ.net
แพลตฟอร์มมายโมบิลิตี้ของซิมเมอร์ ไบโอเม็ต ได้รับการยอมรับจากงานเฮลท์แคร์ เอเชีย เมดเทค อวอร์ดส์ 2565 ThumbMobile HealthServ.net

แพลตฟอร์มมายโมบิลิตี้ของซิมเมอร์ ไบโอเม็ต ได้รับการยอมรับจากงานเฮลท์แคร์ เอเชีย เมดเทค อวอร์ดส์ ประจำปี 2565 ในฐานะโครงการริเริ่มด้านการจัดการดูแลยอดเยี่ยมแห่งปี

 
สิงคโปร์--28 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
 
ซิมเมอร์ ไบโอเม็ต โฮลดิ้งส์ อิงค์ (Zimmer Biomet Holdings, Inc. (NYSE และ SIX: ZBH)) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแพทย์ ประกาศในวันนี้ว่า แพลตฟอร์มการจัดการการดูแลแบบดิจิทัล มายโมบิลิตี้ (mymobility®) ของบริษัท ได้รับรางวัล "โครงการริเริ่มด้านการจัดการการดูแลยอดเยี่ยมแห่งปี" (The Care Management Initiative of the Year) ในงานเฮลท์แคร์ เอเชีย เมดเทค อวอร์ดส์ (Healthcare Asia Medtech Awards) ประจำปีนี้
 
มายโมบิลิตี้ คือแพลตฟอร์มการจัดการการดูแลแบบดิจิทัลที่ใช้ไอโฟน (iPhone®) และแอปเปิล วอทช์ (Apple Watch®) หรืออุปกรณ์แอนดรอยด์ (Android) เพื่อช่วยศัลยแพทย์ในการให้ความช่วยเหลือและคำแนะนำแก่ผู้ป่วย ตลอดจนช่วยเหลือผู้ป่วยในการเตรียมตัวสำหรับการผ่าตัดเปลี่ยนข้อ โดยให้ผู้ป่วยสามารถมีบทบาทในการดูแลตนเองและการพักฟื้น แอปนี้มีแผนการดูแลที่ปรับตามแต่ละบุคคล ที่เชื่อมต่อผู้ป่วยกับศัลยแพทย์กระดูกและแพทย์เวชปฏิบัติทั้งก่อนและหลังการผ่าตัด ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงเนื้อหาที่ให้ความรู้ ข้อมูลเกี่ยวกับการออกกำลังกาย และคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการดูแลตนเอง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัวจากการผ่าตัด
 
"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มเฮลท์แคร์ เอเชีย (Healthcare Asia) เป็นปีที่สองติดต่อกันสำหรับชุดโซลูชันอัจฉริยะซีบีเอดจ์ (ZBEdge™ Connected Intelligence Suite) ของเรา" นายซัง อี้ (Sang Yi) ประธานกลุ่มบริษัทซิมเมอร์ ไบโอเม็ต เอเชีย แปซิฟิก กล่าว "ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้อุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพต้องปรับตัวและดำเนินการทันที เพื่อตอบสนองต่อสถานการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน มายโมบิลิตี้ช่วยให้ผู้ป่วยได้รับความช่วยเหลือและคำแนะนำผ่านประสบการณ์ที่เชื่อมโยงกัน"
 
มายโมบิลิตี้เป็นส่วนหนึ่งของชุดโซลูชันอัจฉริยะซีบีเอดจ์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีดิจิทัลและหุ่นยนต์ที่ออกแบบมาเพื่อมอบข้อมูลเชิงลึกที่นำไปดำเนินการได้จริง ซึ่งมีเป้าหมายในการปรับปรุงผลลัพธ์ของผู้ป่วยโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกทางคลินิก
 
คุณซัง อี้ กล่าวเสริมว่า "นวัตกรรมเป็นกุญแจสำคัญในการเติบโตของซิมเมอร์ ไบโอเม็ต และเราจะยังคงลงทุนในเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ช่วยให้เรายึดมั่นในพันธกิจ เพื่อการบรรเทาความเจ็บปวดและปรับปรุงคุณภาพชีวิตของผู้คนทั่วโลกต่อไป"
 
 
เกี่ยวกับซิมเมอร์ ไบโอเม็ต
 
ซิมเมอร์ ไบโอเม็ตคือผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแพทย์ที่มีชุดผลิตภัณฑ์หลากหลาย ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถในการเคลื่อนไหวและส่งเสริมสุขภาพ เราเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ของคนไข้ได้อย่างไร้การสะดุดด้วยผลิตภัณฑ์เปี่ยมนวัตกรรม ผสานเทคโนโลยีดิจิทัลและหุ่นยนต์อีกหลายรายการที่ใช้ข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล และเอไอมาช่วยในการทำงาน
 
ด้วยประวัติความเป็นผู้นำและความเชี่ยวชาญที่ได้รับการไว้วางใจมานานกว่า 90 ปี ซิมเมอร์ ไบโอเม็ตจึงมีความพร้อมที่จะส่งมอบโซลูชันอันยอดเยี่ยมให้กับคนไข้และผู้ให้บริการ ผลงานในอดีตของเรายังคงใช้กันในปัจจุบัน ด้วยวัฒนธรรมองค์กรแบบหัวก้าวหน้าที่มุ่งเน้นด้านวิวัฒนาการและนวัตกรรม
 
หากต้องการรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดผลิตภัณฑ์ กิจการในกว่า 25 ประเทศ และยอดขายในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก หรือต้องการร่วมงานกับเรา ไปที่ www.zimmerbiomet.com หรือติดตามซิมเมอร์ ไบโอเม็ตทางทวิตเตอร์ที่ www.twitter.com/zimmerbiomet
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด