ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

"ยูโรเปียน เวลเนส" ผนึก "เอบีเอช กรุ๊ป" ตั้งศูนย์ชะลอวัย ฟื้นฟูสุขภาพ ในซานโตรินี กรีซ

"ยูโรเปียน เวลเนส" ผนึก "เอบีเอช กรุ๊ป" ตั้งศูนย์ชะลอวัย ฟื้นฟูสุขภาพ ในซานโตรินี กรีซ HealthServ.net
"ยูโรเปียน เวลเนส" ผนึก "เอบีเอช กรุ๊ป" ตั้งศูนย์ชะลอวัย ฟื้นฟูสุขภาพ ในซานโตรินี กรีซ ThumbMobile HealthServ.net

ศูนย์แห่งนี้จะใช้ชื่อแบรนด์ร่วมกันว่า อีดับเบิลยู-เอบีเอช เซ็นเตอร์ (EW-ABH Center) และมีฉากหลังเป็นทิวทัศน์ของเกาะที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทางศูนย์จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ด้านสุขภาพ ความเป็นอยู่ที่ดี และการฟื้นฟูสุขภาพทางชีวภาพ ซึ่งรวมถึงการชะลอวัย สุขภาพแบบบูรณาการ และเซลล์บำบัด

เอเธนส์, กรีซ--27 มิถุนายน 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
 
บริษัท ยูโรเปียน เวลเนส อินเตอร์เนชันแนล จีเอ็มบีเอช หรือ อีดับเบิลยู กรุ๊ป (European Wellness International GMBH หรือ EW Group) ลงนามในสัญญาร่วมทุน (JVA) กับบริษัท เอบีเอช คลินิคอล พรีเวนชัน แอนด์ เอจ แมเนจเมนต์ เอส.เอ. หรือ เอบีเอช กรุ๊ป (ABH Clinical Prevention and Age Management S.A. หรือ ABH Group) เพื่อจัดตั้งศูนย์การแพทย์ สุขภาพ และความงามใจกลางเมืองซานโตรินี ประเทศกรีซ
 
ศูนย์แห่งนี้จะใช้ชื่อแบรนด์ร่วมกันว่า อีดับเบิลยู-เอบีเอช เซ็นเตอร์ (EW-ABH Center) และมีฉากหลังเป็นทิวทัศน์ของเกาะที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทางศูนย์จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ด้านสุขภาพ ความเป็นอยู่ที่ดี และการฟื้นฟูสุขภาพทางชีวภาพ ซึ่งรวมถึงการชะลอวัย สุขภาพแบบบูรณาการ และเซลล์บำบัดที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ซึ่งจะทำให้ศูนย์แห่งนี้แตกต่างจากที่อื่น โดยเป็นศูนย์สุขภาพที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในเมดิเตอร์เรเนียน
 
ทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะรวมทรัพยากรและความเชี่ยวชาญของแต่ละฝ่ายในธุรกิจร่วมทุนนี้ ในพิธีลงนามรูปแบบดิจิทัลที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2565 โดยมีศาสตราจารย์ ดาโต๊ะ ศรี ดร.ไมค์ ชาน (Prof. Dato Sri Dr. Mike Chan) ประธานบริษัท อีดับเบิลยู กรุ๊ป และดร. เอธานาซิออส เอธานาซิอู (Dr. Athanasios Athanasiou) กรรมการผู้จัดการบริษัท เอบีเอช กรุ๊ป เป็นผู้แทนของแต่ละฝ่าย
 
บริษัทที่จะเข้ามามีส่วนร่วมในความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้ ประกอบด้วย เอธานาซิอู อิอาทริกิ เอส.เอ. (Athanasiou Iatriki S.A.) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเอบีเอช กรุ๊ป ตลอดจนบริษัทในเครือและบริษัทย่อยของอีดับเบิลยู กรุ๊ป ซึ่งครอบคลุมฝ่ายวิชาการ การผลิตชีวภาพ การวิจัย ศูนย์สุขภาพ และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์
 
สถาบันด้านสุขภาพสากล (Global Wellness Institute) ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร เปิดเผยการคาดการณ์ในรายงานฉบับล่าสุดว่า เศรษฐกิจเชิงสุขภาพ (Wellness Economy) ทั่วโลกจะเติบโต 9.9% ต่อปี และมีมูลค่าแตะ 7.0 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2568
 
จากประสบการณ์หลายทศวรรษในอุตสาหกรรมการชะลอวัย การดูแลสุขภาพ ความเป็นอยู่ที่ดี และเวชศาสตร์ฟื้นฟูทางชีวภาพ อีดับเบิลยู กรุ๊ป และ เอบีเอช กรุ๊ป จึงมีความพร้อมอย่างมากที่จะคว้าโอกาสจากตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วนี้ผ่านการทำงานร่วมกัน ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของทั้งสองฝ่ายในการจัดหาสถานที่ที่ให้บริการคุณภาพสูงด้านการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแก่ชุมชนต่าง ๆ โดยรอบ
 
 


 เกี่ยวกับ ยูโรเปียน เวลเนส ไบโอเมดิคอล กรุ๊ป
 
อีดับเบิลยู กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นในปี 2534 เป็นกลุ่มบริษัทในยุโรปที่ได้รับรางวัลมากมายและสิทธิบัตรหลายรายการ กลุ่มบริษัทมีชื่อเสียงโดดเด่นจากการบุกเบิกการพัฒนาด้านเซลล์ต้นกำเนิดบำบัด การปรับระบบภูมิคุ้มกัน เปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ และเวชศาสตร์ฟื้นฟูทางชีวภาพ กลุ่มบริษัทประกอบด้วยแผนกธุรกิจข้ามชาติที่ดำเนินงานร่วมกันในสาขาเกิดใหม่ของเวชศาสตร์ฟื้นฟูทางชีวภาพ แผนกเหล่านี้ประกอบด้วยการวิจัยและพัฒนา การผลิตชีวภาพ การฝึกอบรมและให้ความรู้ ศูนย์ชะลอวัย และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้แก่แพทย์เวชปฏิบัติและผู้บริโภคใน 80 ประเทศ นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทยังเป็นเจ้าของเครือข่ายศูนย์สุขภาพที่ได้รับการรับรองระดับสากลจำนวน 26 แห่งทั่วโลก และกำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ปัจจุบัน กลุ่มบริษัทมีสำนักงานใหญ่ในเยอรมนี และเมืองโคตาคินาบาลู ประเทศมาเลเซีย (เอเชียแปซิฟิก) โดยมีโรงงานผลิตตั้งอยู่ในประเทศเยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และสหภาพยุโรป
 
https://european-wellness.eu
 


เกี่ยวกับ เอบีเอช กรุ๊ป
 
เอเธนส์ เบเวอร์ลี ฮิลส์ เมดิคอล กรุ๊ป หรือเอบีเอช (Athens Beverly Hills Medical Group หรือ ABH) เป็นกลุ่มการแพทย์ที่ได้รับรางวัล ก่อตั้งขึ้นในปี 2551 ในกรุงเอเธนส์โดยดร.เอธานาซิอู (Dr. Athanasiou) และดร.ฟัตเซีย (Dr. Fatsea) ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในสาขาศัลยกรรมพลาสติกและโรคผิวหนัง กลุ่มบริษัทมีการพัฒนาตลอดหลายปี โดยขยายสาขาความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านไปยังนรีเวชวิทยา สุขภาพเพศชาย การลดน้ำหนัก โรคอ้วน และการชะลอวัย ปัจจุบัน กลุ่มบริษัทได้รับการแต่งตั้งเป็นศูนย์ความเป็นเลิศโดยสมาคมเวชศาสตร์ป้องกัน การฟื้นฟูสุขภาพ และการชะลอวัยแห่งยุโรป หรือ ESAAM (European Society of Preventive, Regenerative and Anti-Aging Medicine) และเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทการแพทย์ของกรีซที่เป็นที่ยอมรับและมีชื่อเสียงมากที่สุดในด้านศัลยกรรมพลาสติก โรคผิวหนัง และการชะลอวัย
 
https://abh-medicalgroup.com/en/
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด