ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เจนสคริปต์ คว้ารางวัลสุดยอดผู้จัดจำหน่ายเซลล์และยีนบำบัด

เจนสคริปต์ คว้ารางวัลสุดยอดผู้จัดจำหน่ายเซลล์และยีนบำบัด HealthServ.net

"เจนสคริปต์" คว้ารางวัลสุดยอดผู้จัดจำหน่ายเซลล์และยีนบำบัด สาขาการปรับแต่งยีน ด้าน "เจนสคริปต์ โปรไบโอ" คว้าสุดยอด CMO ด้านยาชีววัตถุ สาขากระบวนการต้นน้ำ และบริการวิเคราะห์

เจนสคริปต์ คว้ารางวัลสุดยอดผู้จัดจำหน่ายเซลล์และยีนบำบัด ThumbMobile HealthServ.net
เจนสคริปต์ คว้ารางวัลสุดยอดผู้จัดจำหน่ายเซลล์และยีนบำบัด HealthServ
 
 
 
สิงคโปร์--16 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
 
เจนสคริปต์ ไบโอเทค คอร์ปอเรชั่น (GenScript Biotech Corporation) (1548.HK) หรือเจนสคริปต์ (GenScript) และเจนสคริปต์ โปรไบโอ (GenScript ProBio) CDMO ที่ครบวงจรระดับโลกของเจนสคริปต์ กรุ๊ป (GenScript Group) คว้า 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลสุดยอดผู้จัดจำหน่ายเซลล์และยีนบำบัด สาขาการปรับแต่งยีน (Best Cell & Gene Therapy Supplier Award – Gene Editing) จากงานประกาศรางวัลความเป็นเลิศทางเซลล์และยีนบำบัดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หรือ Asia-Pacific Cell & Gene Therapy Excellence Awards (ACGTEA) ทั้งยังคว้ารางวัลสุดยอด CMO ด้านยาชีววัตถุ (Best Biologics CMO Awards) สาขากระบวนการต้นน้ำ (Upstream Processing) และสาขาบริการวิเคราะห์ (Analytical Services) จากงานประกาศรางวัลความเป็นเลิศทาง CMO & CDMO ด้านยาชีววัตถุประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกปี 2565 หรือ Asia Pacific Biologics CMO & CDMO Excellence Awards (APBCEA) ทั้งยังนับเป็นครั้งแรกสำหรับเจนสคริปต์ที่คว้ารางวัลเหล่านี้ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
 

ดร.ลีโอ หลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดแผนกเจนสคริปต์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รับรางวัลสุดยอดผู้จัดจำหน่ายเซลล์และยีนบำบัด ที่งานประกาศรางวัล ACGTEA (PRNewsfoto/GenScript ProBio,Genscript)
"เซลล์และยีนบำบัดเป็นนวัตกรรมแนวหน้าและตัวเปลี่ยนเกม เพื่อมอบทางสว่างให้แก่ผู้ป่วยโรคร้ายแรงและหายาก ด้วยประสบการณ์ที่กว้างขวางและเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะสำหรับการปรับแต่งจีโนมของเรา เราจึงมุ่งมั่นส่งมอบบริการปรับแต่งยีนที่ดีที่สุด เพื่อช่วยหาโมเลกุลเป้าหมายและดำเนินขั้นตอนการยืนยันความถูกต้อง" ดร.ลีโอ หลี่ (Leo Li) กล่าวในระหว่างพิธีมอบรางวัล "รางวัลนี้เป็นข้อพิสูจน์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาและประสบการณ์ตลอด 20 ปีของเจนสคริปต์ ในการส่งมอบบริการปรับแต่งยีนแก่พาร์ทเนอร์ของเราทั่วโลก เรารู้สึกดีใจที่ความพยายามของเราได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการและเพื่อนร่วมงาน และเราจะพยายามมุ่งสู่ความเป็นเลิศต่อไป"
 


ดร.ชารอน ดู ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจเจนสคริปต์ โปรไบโอ รับรางวัลสุดยอด CMO ด้านยาชีววัตถุ สาขากระบวนการต้นน้ำและสาขาบริการวิเคราะห์ ที่งานประกาศรางวัล APBCEA (PRNewsfoto/GenScript ProBio,Genscript)
ทั้งงานประกาศรางวัลความเป็นเลิศทางเซลล์และยีนบำบัดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และงานประกาศรางวัลความเป็นเลิศทาง CMO & CDMO ด้านยาชีววัตถุประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกปี 2565 ล้วนยกย่องผู้เชี่ยวชาญ, องค์กร CMO & CDMO และเทคโนโลยีด้านกระบวนการชีวภาพที่โดดเด่น ซึ่งอำนวยความสะดวกในการผลิตทางชีวภาพและความเป็นเลิศทางกระบวนการผลิตยาชีววัตถุด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้น ต้นทุนที่ลดลง และคุณภาพที่เหนือกว่า ปีนี้ เจนสคริปต์และเจนสคริปต์ โปรไบโอ คว้ามาถึง 3 รางวัล
 
"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าและเพื่อนร่วมงานในอุตสาหกรรมของเราในฐานะพาร์ทเนอร์บริการ CMO ชั้นนำด้านยาชีววัตถุสำหรับกระบวนการต้นน้ำและบริการวิเคราะห์ในเอเชียแปซิฟิก รางวัลนี้ยกย่องความพยายามและความทุ่มเทอย่างต่อเนื่องในการรักษาสถานะระดับโลกของเราในฐานะผู้ให้บริการด้านโซลูชันและผู้ให้บริการระดับชั้นนำ เพื่อเร่งการพัฒนายา วัคซีน และการรักษาแห่งอนาคต" ดร.ชารอน ดู (Sharon Du) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ แผนกเจนสคริปต์ โปรไบโอ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว "นอกเหนือจากกระบวนการต้นน้ำและบริการวิเคราะห์แล้ว เจนสคริปต์ โปรไบโอ ยังสามารถส่งมอบการพัฒนากระบวนการปลายน้ำ ซึ่งทำให้กลายเป็นโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับลูกค้า เราจะยังคงเดินหน้าส่งมอบบริการโซลูชันที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าและพาร์ทเนอร์ของเรา โดยใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญของเรา"
 
 
 
 

เกี่ยวกับเจนสคริปต์ โปรไบโอ

 
เจนสคริปต์ โปรไบโอ (GenScript ProBio) เป็นบริษัทย่อยของเจนสคริปต์ ไบโอเทค คอร์ปอเรชั่น โดยให้บริการรับจ้างพัฒนาและผลิตที่ครอบคลุม ตั้งแต่การค้นคว้ายาไปจนถึงการทำการค้าด้วยกลยุทธ์เชิงรุก โซลูชันมืออาชีพ และกระบวนการที่มีประสิทธิภาพในการบำบัดด้วยยีนและเซลล์ (GCT) วัคซีน การค้นพบทางชีววัตถุ และยาโปรตีนแอนติบอดี เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนายาสำหรับลูกค้า เจนสคริปต์ โปรไบโอ มีสำนักงานสาขาในสหรัฐ เนเธอร์แลนด์ เกาหลีใต้ เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง หนานจิง และที่อื่น ๆ เพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก และสนับสนุนลูกค้าในสหรัฐ ยุโรป เอเชียแปซิฟิก และภูมิภาคอื่น ๆ ในการขออนุมัติ IND จนสำเร็จมาแล้วกว่า 30 ครั้ง
 
โซลูชันการบำบัดด้วยยีนและเซลล์ของเจนสคริปต์ โปรไบโอ ครอบคลุมกระบวนการ CMC สำหรับพลาสมิดและไวรัส เพื่อยื่นขอวิจัยยาใหม่ (IND) ตลอดจนการผลิตทางคลินิกและการผลิตเชิงพาณิชย์
 
โซลูชันที่เป็นนวัตกรรมของเจนสคริปต์ โปรไบโอ เพื่อการค้นพบและพัฒนาทางชีววิทยาประกอบด้วย การค้นพบแอนติบอดีเพื่อการบำบัดรักษา วิศวกรรมแอนติบอดี และการกำหนดลักษณะเฉพาะของแอนติบอดี ส่วนในด้านบริการพัฒนายาชีววัตถุนั้น เจนสคริปต์ โปรไบโอ ได้สร้างแพลตฟอร์มวัสดุแบบ DNA to GMP เอาไว้ ครอบคลุมทั้งการพัฒนาเซลล์ไลน์ ดำเนินการเซลล์เจ้าบ้าน พัฒนากระบวนการ พัฒนาเชิงวิเคราะห์ ไปจนถึงการผลิตทางคลินิก พร้อมให้บริการหมักแบบกึ่งกะ (fed-batch) และกรรมวิธีกำซาบ (perfusion) เพื่อให้สอดรับกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นในการพัฒนายาแอนติบอดีและยาโปรตีน ทั้งนี้ บริษัทดำเนินการตามมาตรฐาน GMP ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดขององค์การอาหารและยาของสหรัฐ ยุโรป และจีน
 
บริษัทมีพันธกิจในการสร้าง "นวัตกรรมผ่านการทำงานร่วมกัน" มุ่งมั่นช่วยเหลือลูกค้าในการย่นระยะเวลาสำหรับการพัฒนายาชีวภาพ ตั้งแต่การค้นพบจนถึงการจำหน่าย ลดต้นทุนการวิจัยและพัฒนาอย่างมีนัยสำคัญ และสร้างอนาคตที่ทุกคนแข็งแรงขึ้น
 
https://www.genscriptprobio.com/ 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด