ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ออมรอน เฮสธแคร์ เปิดวิสัยทัศน์ “Going for Zero” ขจัดปัญหาหลอดเลือดสมอง-หัวใจ

ออมรอน เฮสธแคร์ เปิดวิสัยทัศน์ “Going for Zero” ขจัดปัญหาหลอดเลือดสมอง-หัวใจ HealthServ.net
ออมรอน เฮสธแคร์ เปิดวิสัยทัศน์ “Going for Zero” ขจัดปัญหาหลอดเลือดสมอง-หัวใจ ThumbMobile HealthServ.net

ออมรอน เฮสธแคร์ เตรียมนำเสนอความพยายามใหม่ๆ เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ “Going for Zero” ขจัดปัญหาหลอดเลือดสมองและหลอดเลือดหัวใจ ที่งานซีอีเอส ประจำปี 2566 เตรียมเปิดตัวบริการติดตามผู้ป่วยทางไกลแบบใหม่อย่าง “Viso” ในสหราชอาณาจักร ช่วงต้นปี 2566

เกียวโต, ญี่ปุ่น—16 ม.ค. 2566—เกียวโด เจบีเอ็น-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
 
บริษัท ออมรอน เฮสธแคร์ จำกัด (OMRON Healthcare Co., Ltd.) ซึ่งในที่นี้จะเรียกว่า “บริษัท” ขอเปิดตัวบริการติดตามผู้ป่วยทางไกลแบบใหม่ในสหราชอาณาจักร เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ “Going for Zero” (มุ่งบรรลุเป้าหมายเป็นศูนย์) เพื่อขจัดปัญหาหลอดเลือดสมองและหัวใจวายเฉียบพลัน ที่งานจัดแสดงเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภคที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างงานซีอีเอส ประจำปี 2566 (CES 2023) บริษัทมีเป้าหมายอยู่ที่ภาวะหัวใจห้องบนสั่นพลิ้ว (Atrial Fibrillation หรือ AFib) ซึ่งเป็นหนึ่งในอาการเต้นผิดปกติของหัวใจที่พบได้มากขึ้น พร้อมนำเสนอความพยายามต่าง ๆ เพื่อตรวจจับภาวะหัวใจห้องบนสั่นพลิ้วตั้งแต่เนิ่น ๆ ในงานซีอีเอส ประจำปี 2566 ซึ่งมีขึ้นในวันที่ 5-8 มกราคม ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด