ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เปิดตัว ผิวดีคลินิกสาขาใหม่ ตั้งเป้าขยาย 14 แห่ง ภายในปีนี้

รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เปิดตัว ผิวดีคลินิกสาขาใหม่ ตั้งเป้าขยาย 14 แห่ง ภายในปีนี้ HealthServ.net

เปิดแล้ว! PRINC รุกขยายผิวดีคลินิก ประเดิมสาขาใหม่ ที่รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ (บางนา กม.7) ตั้งเป้าขยายจาก 10 เป็น 14 แห่ง ภายในปีนี้

รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เปิดตัว ผิวดีคลินิกสาขาใหม่ ตั้งเป้าขยาย 14 แห่ง ภายในปีนี้ ThumbMobile HealthServ.net
รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เปิดตัว ผิวดีคลินิกสาขาใหม่ ตั้งเป้าขยาย 14 แห่ง ภายในปีนี้ HealthServ
 

 
สมุทรปราการ (15 ก.ค. 65) – บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ผู้ดำเนินธุรกิจบริหารจัดการโรงพยาบาลและธุรกิจสุขภาพในนาม ‘เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์’ มีพิธีเปิดผิวดีคลินิก สาขารพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ (บางนา กม.7) อย่างเป็นทางการ ถือเป็นสาขาที่ 11 โดยตั้งอยู่ชั้น 2 โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยมี คุณสุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ คุณชมพู ฟรุตตี้ อดีตนักร้องดัง และ คุณนัท นิสามณี บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังให้เกียรติเดินทางมาร่วมพิธีเปิดสาขาด้วย
 
 
 
รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เปิดตัว ผิวดีคลินิกสาขาใหม่ ตั้งเป้าขยาย 14 แห่ง ภายในปีนี้ HealthServ
 ด้าน คุณธานี มณีนุตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ในฐานะรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ผิวดีคลินิก เอสเธติคส์ จำกัด กล่าวว่า การเปิดสาขาผิวดีคลินิกครั้งนี้ เป็นอีกก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจของเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ที่รุกธุรกิจสุขภาพและความงาม ภายใต้แบรนด์ ‘ผิวดีคลินิก’ ซึ่งเปิดดำเนินธุรกิจคลินิกเสริมความงามมายาวนานกว่า 33 ปี โดยบริษัทมีแผนขยายเพิ่มรวม 4 แห่ง รวมเป็น 14 แห่งในปีนี้ สำหรับสาขารพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ (บางนา กม.7) ถือเป็นสาขาที่ 11 และถือเป็นการขยายสาขามาเปิดในโรงพยาบาลในเครือฯ เป็นแห่งแรกของผิวดีคลินิก จากที่ในปัจจุบันเน้นเปิดตามห้างสรรพสินค้าเป็นหลัก หลังจากนั้นจะขยายไปโรงพยาบาลแห่งอื่น ๆ ในเครือฯ เช่น โรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์, โรงพยาบาลวิรัชศิลป์ จังหวัดชุมพร หรือพื้นที่อื่น ๆ ที่มีศักยภาพ และจะมีส่วนสำคัญในการต่อยอดธุรกิจจากการให้การรักษาพยาบาลของเครือพริ้นซิเพิลเฮลท์แคร์ ไปสู่การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ในด้านความงามและสุขภาพ Aesthetic & Wellness ในอนาคตอีกด้วย 
 
ขณะที่ พญ.กุหลาบ จิตต์มิตรภาพ ผู้อำนวยการการแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเลเซอร์ ผิวดีคลินิก กล่าวว่า ความก้าวหน้าทางด้านเลเซอร์ผิวหนังและความงามพัฒนาไปอย่างมาก และผิวดีคลินิกได้คัดสรรนวัตกรรมการรักษาและความงามมาให้บริการ ทั้งด้านเลเซอร์แก้ปัญหาแผลเป็น, ริ้วรอย, ยกกระชับ, เนื้องอกผิวหนัง รวมทั้งปัญหาเม็ดสี ฝ้า กระ นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมการลดไขมันส่วนเกินตามสัดส่วนต่างๆอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด
 
 
 ทั้งนี้พิธีเปิดผิวดีคลินิก สาขารพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ (บางนา กม.7) ยังได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหาร ประกอบด้วย คุณอุณากร พฤฒิธาดา ประธานกรรมการตรวจสอบ และกรรมการอิสระ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC), คุณธานี มณีนุตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ในฐานะรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ผิวดีคลินิก เอสเธติคส์ จำกัด, ดร.อัจฉรา รัตนพันธุ์ศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงินและธุรการ บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด, นพ.อธิวัฒน์ น้อยประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารผลการปฏิบัติงาน งานความเสี่ยง และงานบริหารคุณภาพ บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด และผู้อำนวยการรพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ, คุณอติยา อาวัชนาการ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ผิวดี เอสเธติคส์ จำกัด, พญ.กุหลาบ จิตต์มิตรภาพ ผู้อำนวยการการแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเลเซอร์ ผิวดีคลินิก, นายแพทย์สุทธิพร จิตต์มิตรภาพ กรรมการ บริษัท ผิวดีคลินิก เอสเธติคส์ จำกัด, นายแพทย์ศัลยวิทย์ จิตต์มิตรภาพ ที่ปรึกษา CEO บริษัท ผิวดีคลินิก เอสเธติคส์ จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานเข้าร่วมงาน โดยในงานเปิดตัวมีเซอร์ไพร์สพิเศษจากแขกรับเชิญวีไอพี คุณสุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ คุณชมพู ฟรุตตี้ อดีตนักร้องดังและคุณนัท นิสามณี บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังให้เกียรติเดินทางมาร่วมงานในโอกาสเปิดคลินิกสาขาใหม่ในครั้งนี้ด้วย
 
ท่านที่สนใจพบกันได้ที่ ผิวดีคลินิก สาขาโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ (บางนา กม.7) พร้อมรับโปรโมชั่นที่สุดพิเศษ ทุกปัญหาผิวหนังและความงาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผิวดีคลินิก คอลเซ็นเตอร์ 080-810-9000 หรือ www.pewdeeclinic.com
 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด