ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

Stylecation ชวนเที่ยวไทย แบบที่ใช่สไตล์ที่ชอบ เมืองหลัก เมืองรอง 5 ภาค

Stylecation ชวนเที่ยวไทย แบบที่ใช่สไตล์ที่ชอบ เมืองหลัก เมืองรอง 5 ภาค HealthServ.net

อาจจะเคยคุ้นกับคำเท่ๆ นิยามการท่องเที่ยวอย่าง Staycation Brocation Daycation Voluntourism Glamping Set-jetting Buddymoon Flashpacking และอีกหลายคำเฟี้ยวที่สื่อถึงการผสมผสานหลักการแนวคิดและวิธีการใหม่ในเรื่องการท่องเที่ยวที่ไดนามิคตลอดเวลา และตอนนี้ ต้องเพิ่มคำใหม่เข้าไว้ในดิกชันนารีท่องเที่ยวของคนไทยทุกคน คือ Stylecation สไตลเคชั่น พอจะนิยามง่ายๆ ไวๆ เข้าใจเร็วๆ ก็ต้องอธิบายว่าเป็น "การท่องเที่ยวแบบสไตล์ฉัน" ยังไงล่ะ อิอิ เป็นนิยามสไตล์ฉันอีกเหมือนกัน หาใช่นิยามของ ททท. เจ้าของความคิดที่เขานิยามไว้แต่อย่างใดไม่ แต่ความหมายไม่หนีกันหรอก

Stylecation ชวนเที่ยวไทย แบบที่ใช่สไตล์ที่ชอบ เมืองหลัก เมืองรอง 5 ภาค ThumbMobile HealthServ.net

 

Stylecation คืออะไร


Stylecation เป็นชื่อเรียกของแคมเปญใหม่เอี่ยมอ่อง ที่ ททท.ปล่อยออกมา เพื่อกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวในประเทศ เป็นการ "ชวนคนไทย" ให้เที่ยวไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศด้วยการท่องเที่ยวของรัฐบาล ตามแผนขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยที่กำหนดให้ปี 2565-2566 เป็นปีท่องเที่ยวไทยในมิติใหม่ หรือ Visit Thailand Year 2022-2023 : Amazing New Chapters  
 
ททท.นิยามแคมเปญ Stylecation ว่าเป็น "ชวนเที่ยวไทย...แบบที่ใช่สไตล์ที่ชอบ"  โดยนำเสนอผ่านกลยุทธ์ Celebrity Marketing ผ่าน เซเลปคนดังแท็กที่คู่ฮอต พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และบิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล  ที่จะมาเป็นผู้นำการท่องเที่ยวแบบมีสไตล์เฉพาะตัวของแต่ละคน ด้วยความเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ จะมาชวนสร้างแรงบันดาลใจและออกแบบการท่องเที่ยวในแบบฉบับของตัวเอง เป็นการท่องเที่ยวแบบที่ผสานกิจกรรมต่างๆ ที่หลากหลายอย่างที่ชอบและสนใจ สร้างความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครในทุกการเดินทางท่องเที่ยว พร้อมจัดทำ Vlog Stylecation นำเสนอเรื่องราวการเดินทางของทั้งสองคนทั่วเมืองไทย เป็นการเดินทางทั้งธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมผ่านการเดินทาง 5 สไตล์ 5 ภูมิภาค กับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่จะ Amazing ยิ่งกว่าเดิม 
 
 
ธีมเอกลักษณ์ 5 สไตล์ 5 ภูมิภาค ได้แก่ 
ภาคเหนือ : เสน่ห์วันวานเมืองเหนือ - North Nostalgia 
ภาคกลาง : Trendy C2 ภาคกลาง (Create new Experience และ Charming of Central) - Chic Central 
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : หลงรักแผ่นดินถิ่นอีสาน - Isan in Love 
ภาคใต้ : หรอยแรงแหล่งใต้ - Savory south 
ภาคตะวันออก : สบ๊าย สบาย ตะวันออก - East at Ease
 
 
ททท.ได้เปิดตัวเว็บไซต์ www.stylecationthailand.com เพื่อรองรับกิจกรรมแคมเปญ Stylecation นี้ โดยในเว็บจะ รวมกิจกรรมส่งเสริมการตลาด จากพันธมิตร ททท. ทั้งบริษัทนำเที่ยว โรงแรมที่พัก สายการบิน บริษัทประกันภัย จัดทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาด "Stylecation Deal" มอบส่วนลดสูงสุด 60% ให้กับผู้ที่สนใจวาง
 
 
นอกจากนี้ เตรียมพบกับโปรโมชันที่พิเศษยิ่งกว่ากับกิจกรรม Live Stylecation ผ่าน YouTube : Amazing Thailand ในทุกวันอังคารเริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ 30 สิงหาคม - 20 กันยายน 2565 และช่องทาง Facebook Fanpage : amazingthailand ได้
 

ลองติดตามดูกันว่า Stylecation นั้น จะมันและสนุกอย่างมีสไตล์แค่ไหน แล้วเตรียมตัวเที่ยวแบบสไตล์เอาไว้กันด้วยล่ะ
 
 
 
 
 
 
 
Stylecation ชวนเที่ยวไทย แบบที่ใช่สไตล์ที่ชอบ เมืองหลัก เมืองรอง 5 ภาค HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด