ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

Empire Tower We Run 2022 งานวิ่งการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางย่านสาทร

Empire Tower We Run 2022 งานวิ่งการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางย่านสาทร HealthServ.net

กลับมาอีกครั้งกับงานวิ่งการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางย่านสาทรในคอนเซ็ปต์ One Run One Green 1 คนวิ่ง 1 คนปลูก ร่วมสร้างพื้นที่สีเขียวให้กรุงเทพฯ และแบ่งปันสิ่งดีๆ กลับสู่สังคม กิจกรรมจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 นี้ ระหว่างเวลา 04.00 – 07.00 น. ณ จุดปล่อยตัว อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์

Empire Tower We Run 2022 งานวิ่งการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางย่านสาทร ThumbMobile HealthServ.net
 กรุงเทพฯ 25 ตุลาคม 2565 - มูลนิธิ แอสเสท เวิรด์ เพื่อการกุศล หรือ AWFC ภายใต้ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) รวมพลังกับ กรุงเทพมหานคร และพันธมิตร เดินหน้าจัดกิจกรรม “Empire Tower We Run 2022” ต้อนรับการกลับมาของงานวิ่งการกุศลใจกลางย่านสาทร ภายใต้คอนเซ็ปต์รักษ์โลกเพื่อร่วมสร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองสีเขียวภายใต้แนวคิด “One Run One Green” 1 คนวิ่ง 1 คนปลูก ทุกการจำหน่าย Running Pack โครงการจะบริจาคต้นไม้ 1 ต้นให้กรุงเทพมหานคร พร้อมร่วมสนับสนุนการใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุดและไม่สร้างขยะตลอดเส้นทางวิ่งใจกลางกรุงเทพฯ โดยกิจกรรมดังกล่าวจะมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 นี้ ระหว่างเวลา 04.00 – 07.00 น. ณ จุดปล่อยตัว อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์  
 
 
“Empire Tower We Run 2022” เป็นงานวิ่งการกุศลที่จัดขึ้นเพื่อร่วมรณรงค์ให้ประชาชนในกรุงเทพฯ ตระหนักถึงการปกป้องสิ่งแวดล้อมและสภาพภูมิอากาศตลอดเส้นทางการวิ่ง ส่งเสริมการใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุดและไม่สร้างขยะเพิ่มเติม พร้อมสนับสนุนการใช้แก้วน้ำรูปใบไม้เพียงแก้วเดียวตลอดการวิ่ง โดยเปิดรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้จำนวน 3,000 คน และแบ่งการแข่งขันออกเป็นทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่ “Fun Run” ระยะทาง 4.2 กิโลเมตร ราคา 500 บาท “Mini Marathon” ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร ราคา 600 บาท และ “Half Marathon” ระยะทาง 21 กิโลเมตร ราคา 700 บาท กับเส้นทางวิ่งในแบบ City Run ผ่านใจกลางเมืองรับบรรยากาศของลมหนาวยามเช้าในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน พร้อมด้วยไฮไลท์สำคัญในเส้นทางวิ่ง อาทิ อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ อาคารสำนักงานที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ สวนสาธารณะคลองช่องนนทรี ถนนสาทร ก่อนลัดเลาะข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาผ่านสะพานตากสิน และจุดกลับตัวที่อนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช (วงเวียนใหญ่) 
 
 
 
นอกจากนี้ นักวิ่งทุกท่านจะได้รับ Runner Pack เป็นไอเท็มสุดเก๋ควรค่าแก่การสะสมไม่ว่าจะเป็น หมายเลขแข่งขันประจำตัว (BIB) เสื้อที่ระลึกตามระยะทาง เหรียญรางวัลเมื่อเข้าเส้นชัย กระเป๋าคาดเอว แก้วน้ำรูปใบไม้ ประกันอุบัติเหตุ และซุ้มอาหารเช้าหลังเข้าเส้นชัยมากมายภายในงาน
 
 
 
กิจกรรมวิ่งการกุศล “Empire Tower We Run 2022” ถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Give Green CBD Synergy Power” ของ AWFC ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 เพื่อรณรงค์ให้เกิดการมีส่วนร่วมในการทำประโยชน์ต่อสังคมในวงกว้าง โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากทุก 1 นักวิ่ง จะถูกนำไปสนับสนุนกรุงเทพมหานครในการซื้อกล้าไม้ 1 ต้น จำนวน 3,000 ต้น เพื่อนำไปปลูกเป็นพื้นที่สีเขียวในกรุงเทพฯ และสบทบทุนในโครงการ “ปันฝัน” เพื่อมอบให้แก่เด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนต่อไป 
 
 
 
ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมร่วมสมัครเข้าร่วมงานวิ่งการกุศล “Empire Tower We Run 2022” ผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.empiretowerwerun2022.com ตั้งแต่วันนี้ – 10 พฤศจิกายน 2565 หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการที่ Empire Tower We Run  
Empire Tower We Run 2022 งานวิ่งการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางย่านสาทร HealthServ
Empire Tower We Run 2022 งานวิ่งการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางย่านสาทร HealthServ
Empire Tower We Run 2022 งานวิ่งการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางย่านสาทร HealthServ
Empire Tower We Run 2022 งานวิ่งการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางย่านสาทร HealthServ
Empire Tower We Run 2022 งานวิ่งการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางย่านสาทร HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด