ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ชวนชมเทศกาลแสงสี ไฟประดับให้กรุงเทพมีชีวิต 3 เดือนส่งท้ายปี (พ.ย. 65 -ม.ค.66)

ชวนชมเทศกาลแสงสี ไฟประดับให้กรุงเทพมีชีวิต 3 เดือนส่งท้ายปี (พ.ย. 65 -ม.ค.66) HealthServ.net

ใกล้เทศกาลส่งท้ายปีเก่า เข้าปีใหม่ พร้อมลมหนาวพัดมาให้บรรยากาศสุดโรแมนติก หน่วยงานหลายแห่งในกรุงเทพและใกล้เคียง จัดเต็มกับเทศกาลแสงสีแบบไม่ยั้ง เป็นการประดับประดากรุงเทพของเราให้สวยงามสว่างพร่างพรายด้วยแสงไฟในธีมต่างๆ กันไป ขึ้นกับสถานที่ บรรยากาศและจุดเด่น กิจกรรมดีๆ แบบนี้ช่วยส่งเสริมสุขภาพใจ สุขภาพกายนะรู้ปะ

ชวนชมเทศกาลแสงสี ไฟประดับให้กรุงเทพมีชีวิต 3 เดือนส่งท้ายปี (พ.ย. 65 -ม.ค.66) ThumbMobile HealthServ.net
ตัวอย่างงานแสงสีประดับไฟในกรุงเทพ อาทิ 
 
งาน Vijit Chao Phraya ต้อนรับผู้นำระดับชาติในการประชุมเอเปค ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ
งาน Night at the Museum Festival พิพิธภัณฑ์รอบกรุงเทพ
งาน Awakening Bangkok
งาน Bank of Thailand ธนาคารแห่งประเทศไทย
งานแสงไฟ ณ ราชประสงค์ สยามพารากอน ไอค่อนสยาม และ ฯลฯ 
 
แต่ละแห่ง จัดที่ไหน วัน/เวลาเท่าไหร่ ไปดูรายละเอียดกันเลย 
 
 

ICONSIAM BANGKOK ILLUMINATION 2022 วันที่ 1 พ.ย. 65 - 5 ม.ค. 66

ICONSIAM BANGKOK ILLUMINATION 2022 เทศกาลประดับไฟตกแต่งอิลลูมิเนชั่นสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่ ไอคอนสยาม
 
จัดแสดงตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 65 - 5 ม.ค. 66 ณ ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G
 
ไอคอนสยามชวนคุณสร้างความทรงจำอันล้ำค่า จุดประกายแสงไฟมหัศจรรย์ส่งท้ายปีด้วยแสงแห่งอนาคตกับเทศกาลประดับไฟตกแต่งอิลลูมิเนชั่นริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ICONSIAM Bangkok Illumination 2022 เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข เทศกาลคริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ตอกย้ำความเป็น Global Landmark Destination ของไอคอนสยาม 

Vijit Chao Phraya แสงสีแห่งแม่น้ำเจ้าพระยา ต้อนรับการประชุมสุดยอดผู้นำเอเปค LINK

Vijit Chao Phraya แสงสีแห่งแม่น้ำเจ้าพระยา ต้อนรับการประชุมสุดยอดผู้นำเอเปค ชวนชมเทศกาลแสงสี ไฟประดับให้กรุงเทพมีชีวิต 3 เดือนส่งท้ายปี (พ.ย. 65 -ม.ค.66)
Vijit Chao Phraya แสงสีแห่งแม่น้ำเจ้าพระยา ต้อนรับการประชุมสุดยอดผู้นำเอเปค ชวนชมเทศกาลแสงสี ไฟประดับให้กรุงเทพมีชีวิต 3 เดือนส่งท้ายปี (พ.ย. 65 -ม.ค.66)
ททท.จัดกิจกรรม “VIJIT CHAO PHRAYA” แสดงแสงสีสร้างสีสันบรรยากาศให้แม่น้ำเจ้าพระยา ต้อนรับการประชุมสุดยอดผู้นำเอเปค กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว สร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยว

     กิจกรรมจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-27 พฤศจิกายน 2565 บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใน 6 พื้นที่หลัก  ได้แก่  1. สะพานพระราม 8 2. ป้อมวิไชยประสิทธิ์ 3. วัดกัลยาณมิตร วรมหาวิหาร 4. สะพานพระพุทธยอดฟ้า 5. ศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก 6. ไอคอนสยาม

ข้อมูลเพิ่มเติม ทั้ง 6 จุด

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมสีสันบรรยากาศในแต่ละพื้นที่ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยมุมมองในการชมแสงสีได้สวยงามที่สุดจะเป็นการล่องเรือในเส้นทางท่องเที่ยวแม่น้ำเจ้าพระยา และริมน้ำฝั่งตรงข้ามจุดที่ทำการแสดง เพื่อเป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการเรืออาหาร เรือนำเที่ยว โรงแรม ที่พัก ตลอดจนร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาในพื้นที่ที่ทำการแสดง


Light Up Christmas Tree 2023 at centralwOrld เริ่ม 18 พ.ย. 65

Light Up Christmas Tree 2023 at centralwOrld 
เซ็นทรัลเวิลด์ คิกออฟเทศกาลต้อนรับปีใหม่ ด้วยงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส Light Up Christmas Tree 2023 at centralwOrld วันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18:00 น. ณ Square A และ B ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (แฟน ๆ สามารถชมงานได้บริเวณพื้นที่โดยรอบงาน ก่อนเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าหลังพิธีเปิด) 
 
ไฟต้นคริสต์มาสต้นนี้ จะเป็น แลนด์มาร์คแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่ดีสุดในเอเชีย (The Greatest Celebrating Landmark In Asia) เพราะจะมีต้นคริสต์มาสยักษ์สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ตกแต่งแบบจัดเต็มภายใต้ธีม Embracing Happiness พร้อมกับเนรมิตพื้นที่หน้าลานให้เป็นดินแดนของเหล่า LINE FRIENDS รูปแบบพิเศษ ที่มีเดียวในโลก และมีความสุขสนุกสนานไปกับพบกับดารา นักร้องดังที่จะมาร่วมเริ่มต้นการเฉลิมฉลองไปพร้อม ๆ กัน อาทิ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, ไอซ์ พาริส, โบกี้ไลอ้อน และ photo set สุดพิเศษจากมีน-นิชคุณ และปิง-กฤตนัน พร้อมด้วยเซเลบริตี้มากมาย

งานแสดงไฟ Nasatta Light Festival Winter Illumination 2023 ราชบุรี

งานแสดงไฟ Nasatta Light Festival Winter Illumination 2023 ในมิติแห่งโลกแห่งเทพนิยายกับไฟ ด้วยไฟ LED นับหลายล้านดวง ผสมผสานเทคโนโลยี Installation Art ล้ำสมัย 
 
งานจัดทุก วันพุธ - วันอาทิตย์ร่วมถึงวันนักขัตกฤษ ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน 2022 - 29 มกราคม 2023 เวลา 18.00-22.00 ณ ณ สัทธา อุทยานไทย (NaSatta Heriatage Park) ราชบุรี  
 
ณ สัทธา อุทยานไทย เป็น พิพิธภัณฑ์เอกชนกลางแจ้ง ที่บอกเล่าประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมไทยผ่านประติมากรรมและหุ่นขี้ผึ้งขนาดเท่าของจริง 
 
ที่อยู่: 41/1 ถ. สมุทรสงคราม - บางแพ ตำบล วังเย็น อำเภอบางแพ ราชบุรี 70160 โทร. 032 383 333 แผนที่ google map ข้อมูลเพิ่มเติม facebook.com/nasatta.thai
 

การแสดงแสงไฟ BeautifulBOT วันที่ 2,3,9,10 ธันวาคม 2565 ที่ศูนย์การเรียนรู้แบงก์ชาติ

เป็นงานกิจกรรมจัดแสดงแสงไฟในโอกาสครบรอบ 80 ปี ธนาคารแห่งประเทศไทย เพื่อเผยแพร่วิสัยทัศน์และบทบาทหน้าที่ธนาคารแห่งประเทศไทย โดยแบ่งเป็น 3 SCENE คือ แสง นิรันดร์ (LIGHT ETERNITY), แสง สรรค์ (LIGHT CREATION) และ แสง คู่ฟ้า (LIGHT:THAILAND:TOGETHER)  งานจัดขึ้นในวันที่ 2,3,9,10 ธันวาคม 2565 เวลา 19:00 - 22:00 น. ที่อาคารศูนย์การเรียนรู้ธนาคารแห่งประเทศไทย ด้านริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Forest of illumination สัมผัสนาทีต้องมนตร์ท่ามกลางแสงสีแห่งเขาใหญ่

Forest of illumination สัมผัสนาทีต้องมนตร์ท่ามกลางแสงสีแห่งเขาใหญ่ 

หากคุณคือหนึ่งในนักเดินทางผู้แสวงหาการผจญภัยเหนือจินตนาการ แพ็คกระเป๋าแล้วออกเดินทางมาเจอกัน หมู่ดาวแห่ง “เขาใหญ่” ขอเป็นตัวแทนพาทุกคนออกเดินทางพบกับความมหัศจรรย์ยามค่ำคืน เมื่อผืนฟ้ากับผืนป่าบรรจบกันเป็นหนึ่งเดียว “แสงของดวงดาว” จึงเนรมิตเส้นทางแห่งการเดินป่าสุดอัศจรรย์ ที่จะสร้างประสบการณ์การเดินป่าครั้งใหม่ให้กับคุณ ขอให้เหล่านักสำรวจใช้ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ในการเปิดรับ ชม ฟัง สัมผัส เสียงแห่งป่า ผ่านเส้นทางที่ร่องรอยแห่งดวงดาวได้สร้างไว้เพื่อตามหาหัวใจแห่งขุนเขา หวังว่าจะได้พบกัน
 
Venue : คีรีมายา , เขาใหญ่
Date : 5 พฤศจิกายน 2564 – 29 มกราคม 2565 
เวลาเปิด - ปิด: 18:00 – 22:00 (เวลาเข้าชมรอบสุดท้าย - 21:00)
**ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้างาน
ราคาบัตร: Regular Ticket 300 บาท *เด็กส่วนสูงต่ำกว่า 90 เซนติเมตร เข้าฟรี
ข้อมูลเพิ่มเติม Forest_of_illumination

Awakening Bangkok 2022 ตลาดน้อย 16-25 ธ.ค. 65

เทศกาลแสงไฟประจำปีของกรุงเทพฯ Awakening Bangkok โดย Time Out พร้อมกลับมาเปิดไฟให้ย่านเก่าที่เรารัก "เจริญกรุง ตลาดน้อย" กับ ธีม “Endless Tomorrow: เพื่อพรุ่งนี้ และตลอดไป” เปิดพื้นที่เพื่อสร้างบทสนทนา และสร้างแรงบันดาลใจให้กับมนุษย์ที่กำลังหาคำตอบของชีวิตในวันพรุ่งนี้ – ที่สามารถคงอยู่ตลอดไป เป็นวันพรุ่งนี้ที่เป็นนิรันดร์
     กำหนดการกิจกรรม วันที่ 16-25 ธ.ค. 65  เฝ้าติดตามข้อมูลได้ที่ TimeOut

ICON LUMINAIRE เล่นกับแสง ได้ทั้งวันทั้งคืน

ICON LUMINAIRE  An all-day illuminous mirror park วันที่ 1 พ.ย. 65 – 25 ธ.ค. 65 ณ ICONSIAM Park ชั้น 2
 
ICON LUMINAIRE เป็นปรากฏการณ์ครั้งใหญ่กับเทศกาลงานไฟที่โดดเด่นด้วยเทคนิคกระจกสะท้อนแสง ทำให้เล่นกับแสงได้ทั้งกลางวันและกลางคืน นั่นหมายถึง คุณสามารถมาเช็กอินเล่นกับไฟได้ตลอดวัน   กับมุมถ่ายรูปที่อัดแน่น ทั่วพื้นที่ไอคอนสยาม พาร์ค จุดไฮไลต์ของงาน อาทิ งานศิลปะสุดพิเศษ CRUX Highlight Art Piece, CLOUD ISLANDS เมฆหลากสีสันสุดน่ารักที่มาพร้อมกับวิวโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา, CURVE มุม Art installation แบบครึ่งวงกลมที่สะท้อนความสดใสส่งท้ายปี, COSMIC TUNNEL (Kaleioscope) อุโมงค์ Infinity ที่พร้อมจะสะท้อนตัวตนของคุณในมิติใหม่ และอีกมากมาย 
 
ค่าเข้าชม 
บัตรราคาเริ่มต้นที่ ผู้ใหญ่ 250 บาท, เด็ก (สูงระหว่าง 90-110 ซม.) 150 บาท *เด็กส่วนสูงตํ่ากว่า 90 เซนติเมตร เข้าชมฟรี, กลุ่ม 5 คน 1,000 บาท และครอบครัว (ผู้ใหญ่ 2 คน เด็ก 2 คน) 700 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่บริเวณหน้างาน หรือซื้อออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/3FhYQen
 
เวลาเข้าชม
จันทร์ - ศุกร์ เปิดบริการเวลา 14:00 – 20:00 น. (เข้าชมรอบสุดท้าย เวลา 19:30 น.)
วันเสาร์ - อาทิตย์ เปิดบริการเวลา 11:00 – 21.00 น. (เข้าชมรอบสุดท้าย เวลา 20:30 น.)  

THA MAHARAJ ILLUMINATION มหัศจรรย์แสงไฟ ณ ท่ามหาราช

 THA MAHARAJ ILLUMINATION มหัศจรรย์แสงไฟ ณ ท่ามหาราช เมื่อลมหนาวมาเยือน เมื่อดาวนับล้านแห่งค่ำคืนสว่างขึ้น เมื่อความเปล่งประกายสะท้อนกับพื้นน้ำ เกิดความมหัศจรรย์ที่จะเนรมิตประสบการณ์ใหม่ ให้ท่ามหาราชไม่เหมือนเดิมไปตลอดกาล 9 ความพิเศษที่จะพานำคุณไปสู่โลกแห่งความมหัศจรรย์ใต้สายลมหนาวกลางกรุง ดินแดนแห่งดวงดาว ดินแดนแห่งมิติใหม่ของกรุงเทพ ดินแดนแห่งความสุข
 
    วันที่ : 20 ธันวาคม 2564 – 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาเข้าชม : 17.00 - 21.00 น. สถานที่ : ท่ามหาราช กรุงเทพ
 
ค่าเข้าชม ผู้ใหญ่ 120 บาท เด็ก 80บาท จำกัดเพียง 60 ท่าน ต่อรอบ 
*ขอสงวนสิทธิ์ไม่ออกเรือ เมื่อมีผู้โดยสารไม่ถึง 15 คน โดยผู้จัดจะดำเนินการคืนเงินให้ 
เพิ่มเติม / ซื้อบัตร villageofillumination.com/
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด