ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

CMO นภัส บำรุงราษฎร์ หนึ่งเดียวด้านบริหารการตลาดของไทย ใน Top10 CMOs from Asia ปี 2022

CMO นภัส บำรุงราษฎร์ หนึ่งเดียวด้านบริหารการตลาดของไทย ใน Top10 CMOs from Asia ปี 2022 HealthServ.net
CMO นภัส บำรุงราษฎร์ หนึ่งเดียวด้านบริหารการตลาดของไทย ใน Top10 CMOs from Asia ปี 2022 ThumbMobile HealthServ.net

นิตยสาร CEO Insight Asia ได้มีการประกาศการจัดอันดับ Top 10 CMO from Asia – 2022 ซึ่งคุณนภัส เปาโรหิตย์ Chief Marketing Officer โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ได้รับการจัดอันดับให้เป็น Top 10 CMO (Chief Marketing Officer) from Asia – 2022 และยังเป็นคนไทยเพียงคนเดียวและองค์กรไทยเพียงแห่งเดียวที่ได้รับการจัดอันดับอันทรงเกียรติของภูมิภาคเอเชียในปีนี้ นับเป็นการสร้างชื่อเสียงในด้านการบริหารการตลาดให้กับประเทศไทย ตลอดจนเพิ่มความเชื่อมั่นในธุรกิจสุขภาพของไทยที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

ที่ผ่านมา คุณนภัสได้ร่วมงานกับองค์กรชั้นนำหลายแห่ง รวมถึงมีประสบการณ์ทั้งในด้าน Creative และด้านการบริหารด้านการตลาดในหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิ สำนักข่าวต่างประเทศ เอเจนซี่โฆษณา ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว โทรคมนาคม สินค้าอุปโภคบริโภค การธนาคาร และโรงพยาบาล โดยในทุกบทบาทหน้าที่ ถือเป็นความท้าทายและบทพิสูจน์ใหม่ ๆ ที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้นและสนุกกับการเรียนรู้และตั้งใจทำสิ่งใหม่ ๆ มาอย่างต่อเนื่อง
 
 
 
CMO นภัส บำรุงราษฎร์ หนึ่งเดียวด้านบริหารการตลาดของไทย ใน Top10 CMOs from Asia ปี 2022 HealthServ
  
ปัจจุบัน คุณนภัส เปาโรหิตย์ ดำรงตำแหน่ง Chief Marketing Officer โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ รับผิดชอบด้านการตลาดและแบรนด์ให้กับองค์กร รวมถึงการสื่อสารเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นเพื่อส่งมอบข้อเสนอที่มีคุณค่าสำหรับผู้มาใช้บริการ ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และพนักงานภายในองค์กร รวมถึงสร้างการเติบโตด้านรายได้ให้กับองค์กรด้วยการวางกลยุทธ์และพัฒนาแผนการตลาดด้วยวิธีการใหม่ ๆ อย่างเหมาะสมเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างตรงจุด รวมถึงการเพิ่มโอกาสในการแข่งขันทางธุรกิจและบรรลุเป้าหมายขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเป้าหมายของบำรุงราษฎร์เพื่อต้องการส่งมอบผลลัพธ์ในเชิงบวกและประสบการณ์ในการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ป่วย นับตั้งแต่ก่อตั้งมา 42 ปี โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์มีความมุ่งมั่นในการลงทุนด้านเทคโนโลยี แพทย์ชำนาญการเฉพาะทาง และทีมสหสาขาวิชาชีพที่มีประสบการณ์ เพื่อให้สามารถบรรลุผลการรักษาอย่างดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดสำหรับผู้ป่วยมาโดยตลอด
 
 
 
ด้านผลงานที่มีการกล่าวถึงกันอย่างกว้างขวางล่าสุดเมื่อปี 2564 ซึ่งทีมการตลาดได้รับรางวัล YouTube Works Award 2564 จากคลิปภาพยนตร์สั้นชุด Local HERO ที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมองค์กรหรือ ‘DNA บำรุงราษฎร์’ และจุดแข็งของแบรนด์ ‘บำรุงราษฎร์’ ที่ต้องการสื่อถึงความสำเร็จของคนไทยและความเก่งของแพทย์ไทยในความมุ่งมั่นบริบาลผู้ป่วยให้ปลอดภัย โดยไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค แม้ในภาวะวิกฤตโควิด-19 และยังเป็นการเสริมสร้างกำลังใจให้นักรบชุดขาวของไทยในการดูแลรักษาผู้ป่วยอย่างเต็มความสามารถ และสร้างความเชื่อมั่นด้าน Medical Tourism ให้กับประเทศ
 
 
 
สำหรับการจัดอันดับ CMO (Chief Marketing Officer) ในปี 2022 นี้ ได้พิจารณาจากผู้บริหารระดับสูงในตำแหน่ง CMO จากธุรกิจชั้นนำในประเภทต่าง ๆ ของภูมิภาคเอเชีย ที่ได้ทุ่มเทนำประสบการณ์และทักษะความเชี่ยวชาญ เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมของตนเองให้มีพัฒนาการและประสิทธิภาพสู่ตลาด รวมถึงการส่งเสริมสนับสนุนคุณค่าการแข่งขันในตลาดและการผลักดันการขยายตัวในตลาดอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ธุรกิจสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้แข่งขันระดับแถวหน้าผ่านความรู้ที่เชื่อถือได้และสามารถรักษาความเป็นผู้นำในตลาดได้เป็นอย่างดี โดยรายชื่อทั้ง 10 รายชื่อนั้น ผ่านกระบวนการพิจารณาอย่างเคร่งครัดจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งรวมถึงผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านส่งเสริมประสบการณ์ลูกค้า นักวิเคราะห์ และบรรณาธิการของนิตยสาร
 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด