ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เมืองพัทยา เปิดโครงการ ธนาคารกายอุปกรณ์เพื่อชาวพัทยา ชวนร่วมบริจาคอุปกรณ์

เมืองพัทยา เปิดโครงการ ธนาคารกายอุปกรณ์เพื่อชาวพัทยา ชวนร่วมบริจาคอุปกรณ์ HealthServ.net

สังคมสงเคราะห์เมืองพัทยา เปิดตัวโครงการ ธนาคารกายอุปกรณ์เพื่อชาวพัทยา พร้อมเชิญชวนประชาชนในพัทยาและทั่วประเทศ ร่วมบริจาคกายอุปกรณ์ อุปกรณ์สำหรับคนพิการ อุปกรณ์การแพทย์ ที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว เพื่อนํามาแบ่งปันให้กับผู้ยากไร้ในเขตเมืองพัทยา

เมืองพัทยา เปิดโครงการ ธนาคารกายอุปกรณ์เพื่อชาวพัทยา ชวนร่วมบริจาคอุปกรณ์ ThumbMobile HealthServ.net
เมืองพัทยา เปิดโครงการ ธนาคารกายอุปกรณ์เพื่อชาวพัทยา ชวนร่วมบริจาคอุปกรณ์ HealthServ
 
“ธนาคารกายอุปกรณ์เพื่อชาวพัทยา” โดยการริเริ่มของ ฝ่ายสังคมสงเคราะห์ ส่วนสังคมสงเคราะห์ สำนักสวัสดิการสังคม  เมืองพัทยา  มีวัตถุประสงค์เพื่อรับบริจาคกายอุปกรณ์สำหรับประชาชนที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว อาทิ แว่นตา รถเข็นวีลแชร์ ไม้เท้าสามขา ไม้เท้าขาเดียว ที่หัดเดินแบบสี่ขา ไม้เท้าสำหรับคนตาบอด และเตียงสำหรับผู้ป่วย เป็นต้น เพื่อส่งมอบต่อให้กับผู้ยากไร้ หรือประชาชนทั่วไปในเขตเมืองพัทยา ที่อยู่ในภาวะยากลำบาก ให้ได้รับการช่วยเหลือ และสามารถดำเนินชีวิตอยู่ในสังคมอย่างมีคุณภาพ
 
         เมืองพัทยา ขอเชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคอุปกรณ์ที่ไม่ได้ใช้งานแล้วดังกล่าว เพื่อนํามาแบ่งปันให้กับผู้ยากไร้ในเขตเมืองพัทยาต่อไป โดยสามารถบริจาคได้ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา สํานักสวัสดิการสังคม อาคาร 1 ชั้น 1 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่สํานักสวัสดิการสังคม โทร.038-253261, 038-253263 ในวัน และเวลาราชการ

facebook.com/Prpattayacity
เมืองพัทยา เปิดโครงการ ธนาคารกายอุปกรณ์เพื่อชาวพัทยา ชวนร่วมบริจาคอุปกรณ์ HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด