ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

กทม. ตรวจความปลอดภัย เตรียมจัดงานปีใหม่เซ็นทรัลเวิลด์

กทม. ตรวจความปลอดภัย เตรียมจัดงานปีใหม่เซ็นทรัลเวิลด์ HealthServ.net

ตรวจความปลอดภัยจราจร ระบบ cctv ระบบจราจรวันงาน และอื่นๆที่จำเป็น เพื่อกำกับดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนผู้มาร่วมงานและระบบจราจรโดยรวม

กทม. ตรวจความปลอดภัย เตรียมจัดงานปีใหม่เซ็นทรัลเวิลด์ ThumbMobile HealthServ.net
26 ธ.ค. 65 นายต่อศักดิ์ โชติมงคล ประธานที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย พลเอก นิพัทธ์ ทองเล็ก และ พลตำรวจเอก อดิศร์ งามจิตสุขศรี ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมอาคารศูนย์ควบคุมระบบ CCTV ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชมมาตรการยกระดับความปลอดภัยเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยมีผู้บริหาร บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา ประกอบด้วย นายกุณฑล บุญกระจ่าง Head of Property Development Management นางสาวรุจิเรศ นีรปัทมะ Head of Government Affairs & Land Acquisition (Institutional) และนายเลิศวิทย์ ภูมิพิทักษ์ Head of Property Management ให้ข้อมูลและรายละเอียดที่เกี่ยวข้อง
ประธานที่ปรึกษาฯ ต่อศักดิ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังเข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่ และที่นี่ก็เป็นสถานที่ใหญ่ในการจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เนื่องจากมีการปิดถนนทั้ง 2 ฝั่งระหว่างการจัดงาน วันนี้ได้มาระบบกล้อง CCTV ของเซ็นทรัลเวิล์ด ซึ่งได้มีการสอบถามถึงการเตรียมพร้อมกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินตั้งแต่เริ่มต้น เช่น มีขั้นตอนกระบวนการดำเนินการอย่างไรบ้าง การสั่งการเป็นอย่างไร การแจ้งเหตุให้เป็นไปอย่างถูกต้อง รวมถึงการประสานงานกับภาครัฐ เป็นต้น และจากการตรวจดู พูดคุย และสอบถามกับทางเซ็นทรัล ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย รอบคอบ รวมถึงได้ดูในเรื่องเส้นทางเข้าออกบริเวณโดยรอบด้วย และส่วนต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับด้านความปลอดภัยด้วย ทั้งนี้ที่ผ่านมา รองผู้ว่าฯ วิศณุ ก็ได้มาดูเรื่องการจราจร อีกทั้งรองผู้ว่าฯ ทวิดา ก็ได้มาดูเรื่องความปลอดภัยด้วย หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้หยุดจัดงานไป ในปีนี้ถือเป็นการกลับมาจัดงานคาดว่าจะมีประชาชนมาร่วมงานประมาณ 100,000 คน โดยกรุงเทพมหานครจะช่วยสนับสนุนและดูในเรื่องความปลอดภัยของประชาชนที่มาร่วมงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด