ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

มีภัยออนไลน์ แจ้งตำรวจไซเบอร์ โทร 1441 หรือคุยแชทบอท หมวดขวัญดาว

มีภัยออนไลน์ แจ้งตำรวจไซเบอร์ โทร 1441 หรือคุยแชทบอท หมวดขวัญดาว HealthServ.net
มีภัยออนไลน์ แจ้งตำรวจไซเบอร์ โทร 1441 หรือคุยแชทบอท หมวดขวัญดาว ThumbMobile HealthServ.net

ตำรวจไซเบอร์ เป็นชื่อเล่นของ กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี บช.สอท. - CCIB เป็นหน่วยงานหลักของตำรวจที่รับผิดชอบด้านอาชญากรรมทางเทคโนโลยีทุกรูปแบบ ที่คุกคามประชาชน มีบทบาทสืบสวนจับกุม ป้องปราม ให้ความรู้ประชาชน เพื่อป้องกันไม่ให้ตกเป็นเหยื่อ ถูกหลอกลวง ซึ่งรูปแบบการหลอกลวงมีมากมาย ปรับเปลี่ยนรูปแบบรวดเร็วมาก ขอให้ประชาชนติดตามข้อมูลจากเพจตำรวจไซเบอร์ เป็นประจำเพื่อจะได้ทราบความเคลื่อนไหว คำแนะนำ จะได้ลดความเสี่ยงในการเป็นเหยือลงได้มาก หากเรียนรู้และช่วยกันดูแลสอดส่องชี้แนะชี้นำให้คนอื่นๆได้รู้ทันถึงภัยไซเบอร์เหล่านี้ จะช่วยได้มาก

บทความนี้ รวบรวมเอา การแจ้งเตือนภัยต่างๆ คำแนะนำ ข้อมูลที่จำเป็น จากที่ตำรวจไซเบอร์ เผยแพร่เอาไว้ เพื่อจะได้เป็นประโยชน์ต่อผู้สนใจต่อไป (www.facebook.com/CybercopTH)
มีภัยออนไลน์ แจ้งตำรวจไซเบอร์ โทร 1441 หรือคุยแชทบอท หมวดขวัญดาว HealthServ

สายด่วน 1441 ปรึกษาคดีออนไลน์เบื้องต้น หรือแชทบอท หมวดขวัญดาว LINK

สายด่วน 1441 ปรึกษาคดีออนไลน์เบื้องต้น หรือแชทบอท หมวดขวัญดาว มีภัยออนไลน์ แจ้งตำรวจไซเบอร์ โทร 1441 หรือคุยแชทบอท หมวดขวัญดาว
สายด่วน 1441 ปรึกษาคดีออนไลน์เบื้องต้น หรือแชทบอท หมวดขวัญดาว มีภัยออนไลน์ แจ้งตำรวจไซเบอร์ โทร 1441 หรือคุยแชทบอท หมวดขวัญดาว
ปรึกษาคดีออนไลน์เบื้องต้น ติดต่อดังนี้
- ปรึกษากับเจ้าหน้าที่โดยตรงรบกวนติดต่อ สายด่วน 1441 หรือ 081-8663000 
- แอดไลน์@police1441 เพื่อปรึกษาผ่านแชทบอท "หมวดขวัญดาว"

หมวดขวัญดาว เป็นแชทบอท (Chatbot) หรือเรียกว่า ระบบตอบแชทอัตโนมัติ (Auto-reply) เป็นซอฟแวร์หุ่นยนต์ ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยตอบคำถาม เป็นประเภทแชทบอทเบื้องต้น แบบกดเมนู หรือกดปุ่ม (Menu/button-based chatbots) ใช้งานง่าย และไม่ซับซ้อน  แชทบอทจะส่งปุ่มให้เลือกสอบถามตามความต้องการ เน้นเป็นคำถามพบบ่อยๆ 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด