ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เปิด หวอ วิ่ง Ambulance Run 2023

เปิด หวอ วิ่ง Ambulance Run 2023 HealthServ.net
เปิด หวอ วิ่ง Ambulance Run 2023 ThumbMobile HealthServ.net

โรงพยาบาลราชวิถี กรมการแพทย์ จัดงานวิ่งการกุศล "เปิด หวอ วิ่ง The Ambulance Run 2023" เนื่องในโอกาสครบรอบ 72 ปี โรงพยาบาลราชวิถี เพื่อนำรายได้จัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ อาคารอุบัติเหตุและฉุกเฉิน "ส่งต่อการให้ เพื่อหลายชีวิต" จัดขึ้นวันที่ 26 มีนาคม 2566 ณ สวนเบญจกิติ

ประเภทแข่งขัน

 
ฟันรัน (Fun run)
หรือที่มักเรียกกันว่า เดิน-วิ่งเพื่อการกุศล ระยะทางไม่เกิน 5 กิโลเมตร เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นออกกำลังกาย การวิ่งระยะทางเท่านี้ ร่างกายจะยังไม่เหนื่อยล้ามาก แต่รู้สึกสนุกสนานมากกว่า สมกับชื่อ Fun run ส่วนมากมักวิ่งเหยาะๆ พักเดิน หยุดกินน้ำ พูดคุยกับคนที่ร่วมวิ่งด้วยกัน ถือเป็นการวิ่งในระดับ Beginner

มินิ มาราธอน (Mini marathon)
เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างมาก สำหรับผู้ที่กำลังจะเข้าสู่การวิ่งมาราธอน เหมือนเป็นสนามซ้อมก่อนเอาจริง ระยะทางอยู่ที่ 10 กิโลเมตร นิยมกันมากในหมู่นักวิ่งเพื่อสุขภาพ เพราะระยะทางกำลังดี ไม่น้อยไม่มากจนเกินไป เหนื่อยได้ที่ นักกีฬาที่ฝึกซ้อมเป็นประจำ หรือร่างกายอยู่ตัวแล้ว สามารถวิ่งมินิมาราธอนทุกวัน ส่งเสริมกล้ามเนื้อ และสุขภาพปอดได้อย่างดีเยี่ยม

 
ระยะทาง 3-5-10 กิโลเมตร 
 
สมัครแข่งขัน
วันที่ 6 ก.พ. - 15 มี.ค. 66 เวลา 12-16 น. ผ่าน 2 วิธี
1. ลานน้ำพุ หน้าอาคารสิรินธร รพ.ราชวิถี 
2. สมัครออนไลน์ สแกน QR Code 
 
สอบถาม
เปิด หวอ วิ่ง Ambulance Run 2023 HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด