ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร

จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร HealthServ.net
จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร ThumbMobile HealthServ.net

14 กุมภา วันวาเลนไทน์ ที่เมื่อเวียนมาคราใด สำนักงานเขตในกทม.ก็จัดกิจกรรมโรแมนติกคึกคักเช่นเคย ด้วยกิจกรรมเชิญชวนคู่รัก จดทะเบียนสมรสหวานวันวาเลนไทน์ เขตหลักคือเขตบางรัก สมฉายา ส่วนเขตอื่นๆ ก็ได้แก่ เขตปทุมวัน เขตป้อมปราบฯ

 
จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร HealthServ

สายลมแห่งรัก (Silom of Love @Bangrak) LINK

สายลมแห่งรัก (Silom of Love @Bangrak) จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
สายลมแห่งรัก (Silom of Love @Bangrak) จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
สำนักงานเขตบางรัก เปิดรับจองคิวออนไลน์จดทะเบียนสมรสใน "วันแห่งความรัก" 14 ก.พ. 66 แล้ว! โดยปีนี้มาในชื่องาน "สายลมแห่งรัก (Silom of Love @Bangrak)" งานที่ สายลม จะพัดเอา ความรัก  อบอวลไปทั่วสีลม สำหรับครั้งนี้จะจัดขึ้น ณ อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ถนนสีลม

งานนี้ลุ้นรับทะเบียนสมรสทองคำทุกชั่วโมง จำนวน 10 รางวัล รวมทั้งของที่ระลึกและของรางวัลอีกมากมายภายในงาน
 
สำหรับคู่รักที่สนใจสามารถจองคิวออนไลน์ด้วยการสแกน QR Code ในภาพได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แล้วทักหาแอดมินโลด! (ในวันและเวลาราชการ: จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-16.00 น.)
*ทั้งนี้คู่ที่จดทะเบียนสมรสกับต่างชาติ ต้องเดินทางมายื่นเอกสารด้วยตนเองที่สำนักงานเขต ในวันและเวลาราชการเท่านั้น (วันจันทร์ - วันศุกร์ 08.00-16.00 น.) หากเป็นประเทศกลุ่มเสี่ยง ทางเราไม่รับจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์เน้อ
 
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02 236 1513 หรือ 02 236 1395 ต่อ 6230-34  

บางพลัด พัดเรามาคู่กัน นิรันดร LINK

บางพลัด พัดเรามาคู่กัน นิรันดร จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
บางพลัด พัดเรามาคู่กัน นิรันดร จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
สำนักงานเขตบางพลัด ขอเชิญชวนคู่รัก จดทะเบียนสมรส  ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2566 สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จดทะเบียนสมรส ในวันแห่งความรัก   "14 กุมภา วันวาเลนไทน์" เขตบางพลัดขอเชิญชวนมาจดทะเบียนสมรส ณ สำนักงานเขตบางพลัด ภายใต้โครงการ "บางพลัด พัดเรามาคู่กัน นิรันดร" ตั้งแต่เวลา 08.00-16.00 น.  ณ ห้องฝ่ายทะเบียน ชั้น 1 สำนักงานเขตบางพลัด พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกแด่คู่สมรสทุกคู่ที่มาร่วมกิจกรรม 
      สามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!! ตาม QR Code ที่แนบ หรือกด Link https://forms.gle/ (หากประสงค์เดินทางมาตรวจสอบเอกสารก่อนล่วงหน้า สามารถ Walk-in ได้ที่สำนักงานเขตบางพลัดเลยนะคะ

รักนี้ไม่มี Sad @ปทุมวัน LINK

รักนี้ไม่มี Sad @ปทุมวัน จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
รักนี้ไม่มี Sad @ปทุมวัน จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
สำนักงานเขตปทุมวัน ขอเชิญชวนคู่รักร่วมกิจกรรมจดทะเบียนสมรสนอกสำนักทะเบียน "รักนี้ไม่มี Sad @ปทุมวัน" เนื่องในวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักสากลซึ่งตรงกับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกปี เพื่ออำนวยความสะดวกแก่คู่ที่ประสงค์จดทะเบียนสมรสในวันดังกล่าว
 
ประชาชนท่านใดที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม "รักนี้ไม่มี Sad @ปทุมวัน" สามารถเดินทางไปจดทะเบียนสมรสได้ในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 พร้อมลุ้นของรางวัลได้ตั้งแต่เวลา 10.00 - 16.00 น. ณ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ บริเวณ Meeting Point ชั้น G (สามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าโดยสแกนคิวอาร์โค้ด ด้านล่างโปสเตอร์นี้)
 
ทั้งนี้ กรณีคู่สมรสเป็นชาวต่างชาติ สามารถยื่นเอกสารที่ฝ่ายทะเบียน ชั้น 1 สำนักงานเขตปทุมวัน ตั้งแต่วันที่ 1 - 7 กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารก่อนจดทะเบียน สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายทะเบียน หมายเลขโทรศัพท์ 022141048 

จดทะเบียนสมรส@ลาดกระบัง ไม่ปิดบังใคร LINK

จดทะเบียนสมรส@ลาดกระบัง ไม่ปิดบังใคร จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
จดทะเบียนสมรส@ลาดกระบัง ไม่ปิดบังใคร จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
สำนักงานเขต ลาดกระบัง รับวาเลนไทน์ จัดกิจกรรม "จดทะเบียนสมรส@ลาดกระบัง ไม่ปิดบังใคร" จะ boy จะ bad ไม่อยาก Sad ต้องจดทะเบียน...‼️
เนื่องในเดือนแห่งความรักนี้ ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตลาดกระบัง เชิญชวนคู่สมรส มาจดทะเบียนสมรส ในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2566 08.00 - 16.00 น.
มีของที่ระลึกแจกในวันและเวลาดังกล่าว
 
สิ่งที่ต้องเตรียม 
1.บัตรประจำตัวประชาชนคู่จด
2.บัตรประจำตัวประชาชนของพยาน2คน
3.กรณีเคยจดทะเบียนสมรสและหย่าแล้ว ให้นำใบหย่ามาแสดงต่อเจ้าหน้าที่
4.กรณีฝ่ายหญิงประสงค์จะเปลี่ยนคำนำหน้านาม เปลี่ยนนามสกุล ให้นำสำเนาทะเบียนบ้านฉบับจริงมาด้วย(กรณีมีชื่อและภูมิลำเนาอยู่ในเขตสำนักทะเบียนเขตลาดกระบัง) 

รักแท้ไม่แพ้พ่าย@ป้อมปราบศัตรูพ่าย LINK

รักแท้ไม่แพ้พ่าย@ป้อมปราบศัตรูพ่าย จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
รักแท้ไม่แพ้พ่าย@ป้อมปราบศัตรูพ่าย จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย จัดกิจกรรมรับวาเลนไทน์ “รักแท้ไม่แพ้พ่าย@ป้อมปราบศัตรูพ่าย” เชิญชวนทุกคู่รักมาจดทะเบียน วันวาเลนไทน์นี้ ปีนี้พิเศษกว่าเดิม เพิ่มเติมคือ ยินดีต้อนรับ คู่รัก LGBT   เชิญมาบันทึกจดแจ้ง เป็นสักขีพยานความรักของทั้งสองไว้ก่อน ระหว่างที่รอกฏหมาย "สมรสเท่าเทียม" ประกาศใช้  งานจัดที่  “โรงแรมปรินซ์พาเลซ” โบ๊เบ๊ ใครยังไม่ลงทะเบียน สามารถลงทะเบียนได้ถึงวันที่ 12 ก.พ. 66 เวลา 12:00 ทุกคู่สมรสที่มาจดทะเบียน จะได้รับของรางวัลมากมาย

“ความรักสวยงามเสมอไม่ว่ากับใคร”


ยานนาวา พารักมาพบกัน 14 กุมภาพันธ์ 2566 LINK

ยานนาวา พารักมาพบกัน 14 กุมภาพันธ์ 2566 จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
ยานนาวา พารักมาพบกัน 14 กุมภาพันธ์ 2566 จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
ยานนาวา พารักมาพบกัน 14 กุมภาพันธ์ 2566 สำนักงานเขตยานนาวา เชิญทุกคู่รักจดทะเบียนสมรสในแห่งความรัก ลงทะเบียนออนไลน์ผ่าน QR Code หรือโทรลงทะเบียนที่ 02-2942394

ดอนเมือง ชวนบันทึกรัก LINK

ดอนเมือง ชวนบันทึกรัก จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
ดอนเมือง ชวนบันทึกรัก จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
สำนักงานเขตดอนเมือง จัดกิจกรรม "ดอนเมือง ชวนบันทึกรัก" #จดทะเบียนสมรส ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ฝ่ายทะเบียน ชั้น 1 สำนักงานเขตดอนเมือง ตั้งแต่เวลา 08.00-16.00 น. พร้อมรับของที่ระลึก และถ่ายรูปคู่กับมุมหวานๆ ซึ่งทางเขตจัดไว้ตอนรับคู่รักทุกคู่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายทะเบียน โทร 025659413 หรือ 025659424 ต่อ 5314

Bridge of Love@Chatuchak : สะพานรักจตุจักร เชื่อมรักให้มั่นคง LINK

Bridge of Love@Chatuchak : สะพานรักจตุจักร เชื่อมรักให้มั่นคง จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
Bridge of Love@Chatuchak : สะพานรักจตุจักร เชื่อมรักให้มั่นคง จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
สำนักงานเขตจตุจักร ชวนคู่รักจดทะเบียนวันวาเลนไทน์ 30 คู่แรก ลุ้นทะเบียนสมรสทองคำ เปิดจองคิวออนไลน์1ก.พ.เป็นต้นไป
 
สำนักงานเขตจตุจักร กำหนดจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรส ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2566 ภายใต้ชื่องาน “Bridge of Love@Chatuchak : สะพานรักจตุจักร เชื่อมรักให้มั่นคง” ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมสถาบันครอบครัว ซึ่งเป็นพื้นฐานของความมั่นคงในชีวิต และส่งเสริมให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการจดทะเบียนสมรสให้ถูกต้องตามกฎหมาย โดยในปีนี้กำหนดจัดกิจกรรม จดทะเบียนสมรสขึ้น ตั้งแต่เวลา 08.00-12.00 น. บริเวณสะพานข้ามคลองเปรมประชากร หลังวัดเสมียนนารี พระอารามหลวง และชุมชนประชาร่วมใจ 1 ซึ่งถือเป็นจุดเช็คอินสุดชิคแห่งใหม่ในพื้นที่เขตจตุจักร และพิเศษสุด
 
คู่รักที่มาจดทะเบียนสมรสภายในงาน 30 คู่แรก มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับทะเบียนสมรสทองคำ จำนวน 5 รางวัล รวมทั้งยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้า ของรางวัลและของที่ระลึกอื่นๆ อีกมากมาย ที่เตรียมไว้มอบให้กับคู่รักทุกคู่ นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญที่จัดเตรียมไว้ให้กับคู่รักภายในงาน คือ การคล้องกุญแจคู่รักบนสะพานรักจตุจักร เพื่อให้ความรักมั่นคง ยืนยาว และคงอยู่ตลอดไป รวมทั้ง มีการจัดซุ้มและมุมต่างๆ เพื่อให้คู่รักได้ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก

สำหรับคู่รักที่สนใจจดทะเบียนสมรสภายในงาน “Bridge of Love@Chatuchak : สะพานรักจตุจักร เชื่อมรักให้มั่นคง” สามารถจองคิวล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ ด้วยการสแกน QR Code ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายทะเบียน ชั้น 1 สำนักงานเขตจตุจักร โทร. 025139955

สายไหม สายใย แห่งรัก@เขตสายไหม LINK

สายไหม สายใย แห่งรัก@เขตสายไหม จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
สายไหม สายใย แห่งรัก@เขตสายไหม จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
สายไหม สายใย แห่งรัก Valentine’s day ปีนี้ คู่รักคู่ไหนยังไม่มีที่ผูกสัญญารักสัญญาใจ สำนักงานเขตสายไหม ขอเชิญชวน คู่รักร่วมผูกสัญญารักสัญญาใจ จดทะเบียนสมรส @SaiMai ในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00 - 16.00 น. ณ ห้องฝ่ายทะเบียน ชั้น 1 อาคารสำนักงานเขตสายไหม ( เปิดรับคิว Walk in จำนวน 60 คู่ ) คู่รักที่ร่วมกิจกรรมจะได้รับของที่ระลึกทุกคู่ และร่วมลุ้นของรางวัลพิเศษ จากทางสำนักงานเขตสายไหม
 
ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมสถาบันครอบครัว ซึ่งเป็นพื้นฐานของความมั่นคงในชีวิต และส่งเสริมให้ประชาชนตระหนักถึงการจดทะเบียนสมรส ให้ถูกต้องตามกฎหมาย 
 
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-1587358 ฝ่ายทะเบียน 

Love@Talingchan รักนิรันด์ ฉันและเธอ LINK

Love@Talingchan รักนิรันด์ ฉันและเธอ จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
Love@Talingchan รักนิรันด์ ฉันและเธอ จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตตลิ่งชัน เชิญชวนคู่รักมาจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ ชื่องาน "Love@Talingchan รักนิรันด์ ฉันและเธอ" ตั้งแต่เวลา 8.00 น. - 16.00 น.พร้อมรับของขวัญพิเศษแทนใจมากมาย พบกับมุมถ่ายรูป check in สวย

ประเวศ รักมั่น นิรันดร LINK

ประเวศ รักมั่น นิรันดร จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
ประเวศ รักมั่น นิรันดร จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
สำนักงานเขตประเวศ ขอเชิญชวนคู่รักร่วมกิจกรรมจดทะเบียนสมรส "ประเวศ รักมั่น นิรันดร"  เนื่องในวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักสากลซึ่งตรงกับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกปี เพื่ออำนวยความสะดวกแก่คู่รักที่ประสงค์จดทะเบียนสมรสในวันดังกล่าว 
        ประชาชนท่านใดที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม  " ประเวศ รักมั่น นิรันดร" ให้รักนี้ประเวศเราเป็นพยาน ทุกท่านสามารถเดินทางไปจดทะเบียนสมรสได้ในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 พร้อมลุ้นของรางวัลได้ตั้งแต่เวลา 08.00 - 16.00 น. ณ ฝ่ายทะเบียน ชั้น 1 อาคารสำนักงานเขตประเวศ (เปิดรับคิวตั้งแต่เวลา 07.00 น.) 
        คู่รักที่มาจดทะเบียนสมรสภายในงาน  โดยคู่รักทุกคู่จะได้รับ Gift Set และของที่ระลึก  พร้อมมุมถ่ายรูปสุดโรแมนติค ให้ทุกคู่รักได้เก็บบรรยากาศสวยๆ หลายจุด 
        ทั้งนี้ สามารถยื่นเอกสารที่ฝ่ายทะเบียน ชั้น 1 สำนักงานเขตประเวศ ตั้งแต่เวลา 07.00 น.เป็นต้นไป เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารก่อนจดทะเบียน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายทะเบียน หมายเลขโทรศัพท์ 02-3288984

เลิฟไม่แบด รักไม่แซด@บางซื่อ LINK

เลิฟไม่แบด รักไม่แซด@บางซื่อ จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
เลิฟไม่แบด รักไม่แซด@บางซื่อ จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
สำนักงานเขตบางซื่อ จัดกิจกรรม เลิฟไม่แบด รักไม่แซด @บางซื่อ จดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์  ณ ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางซื่อ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 08.00-16.00 น.   รับสติ๊กเกอร์กุญแจคู่รัก พร้อมถ่ายภาพคู่ ฟ รี ‼️
พบกิจกรรมออกบูธจากหน่วยงาน อาทิ โครงการซื่อสัตย์เพื่อชาติ ● ธนาคารออมสิน ● ไปรษณีย์ไทย ● รพ.เกษมราษฎร์ ● รพ.บางโพ  เพื่อรับของที่ระลึก และ กิจกรรมไฮไลท์!!!!! 
....เปิดรับจองคิวออนไลน์.... 
โดยการสแกน QR Code ได้ตั้งแต่วันนี้ - 13 ก.พ. 66
*ทั้งนี้ คู่ที่จดทะเบียนสมรสกับต่างชาติ ไม่รับจองคิวออนไลน์ ให้ยื่นเอกสารด้วยตนเอง ได้ที่ ชั้น 1 ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางซื่อ เท่านั้น 

เรื่องราวแห่งรักที่หลักสี่ Story of Love @ Laski LINK

เรื่องราวแห่งรักที่หลักสี่ Story of Love @ Laski จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
เรื่องราวแห่งรักที่หลักสี่ Story of Love @ Laski จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
14 กุมภาพันธ์ 2566 จูงมือคนรักมาสร้างเรื่องราวความรักในวันวาเลนไทน์ พร้อมรับของที่ระลึกในงาน "เรื่องราวแห่งรักที่หลักสี่" Story of Love @ Laski  ในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00 - 16.00 น. ณ ฝ่ายทะเบียน ชั้น 1 สำนักงานเขตหลักสี่

รักไม่จาง ที่บางแค LINK

รักไม่จาง ที่บางแค จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
รักไม่จาง ที่บางแค จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
รักไม่จาง ที่บางแค 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ หากคุณและคู่รัก กำลังมองหาสถานที่จดทะเบียนสมรส ที่ดีและมีความหมาย  เราขอแนะนำ...."สำนักงานเขตบางแค" ชื่อก็ได้ความหมายก็ดี  #บางแคแคร์ทุกคน
 
ขอเชิญชวนคู่รักมาร่วมจดทะเบียนสมรส  ภายในงาน "รักไม่จาง ที่บางแค" พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย บริการจุดถ่ายภาพที่ระลึก ทั้งยังมีกิจกรรมเสริมสุข สร้างสีสัน ในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 16.00 น. 
 
สอบถามข้อมูลและสำรองคิวล่วงหน้า ได้ที่ ฝ่ายทะเบียน โทร. 024545847
 
สำหรับคู่รักชาวไทยที่ประสงค์จดทะเบียนสมรสกับชาวต่างชาติ ต้องยื่นเอกสารด้วยตนเองที่สำนักงานเขต เท่านั้น‼️
รักดีๆ ใครๆก็ต้องการ รักจนแต่งงานใครๆ ก็อยากมี ....แต่งงานกันนะ 

พระนคร นครแห่งความรัก@เขตพระนคร LINK

พระนคร นครแห่งความรัก@เขตพระนคร จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
พระนคร นครแห่งความรัก@เขตพระนคร จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
สำนักงานเขตพระนคร  จัดงาน "พระนคร นครแห่งความรัก" วาเลนไทน์ปีนี้ จูงมือคนรัก มาจดทะเบียนสมรส กันนะคะ

สำนักงานเขตพระนคร ขอเชิญคู่รักร่วมจดทะเบียนสมรส พร้อมรับของที่ระลึก และลุ้นรับรางวัลใหญ่ อาทิ แหวนเพชร บัตรกำนัล และรางวัลอีกมากมาย ในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 08.00 -16.00 น. ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ชั้น 1 อาคาร 2 สำนักงานเขตพระนคร 

นอกจากนี้ สำนักงานเขตพระนครได้จัดกิจกรรมพาคู่สมรสกราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในพื้นที่ อาทิ วัดพระแก้ว ศาลหลักเมือง วัดอินทรวิหาร (รอบเวลา 09.00 น.) พร้อมจัดซุ้มดอกไม้ไว้ให้คู่รักได้ถ่ายภาพคู่เก็บไว้เป็นที่ระลึกกันอีกด้วย คนไม่มีคู่ก็มาถ่ายรูปได้นะคะ

สอบถามเพิ่มเติมและลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตพระนคร โทร. 02-2818124 ถึง 25, 02-2815370 ต่อ 6592 หรือสแกน QR Code

อรุณ...รัก ณ บางกอกใหญ่@วัดอรุณฯ LINK

อรุณ...รัก ณ บางกอกใหญ่@วัดอรุณฯ จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
อรุณ...รัก ณ บางกอกใหญ่@วัดอรุณฯ จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่เชิญชวนคู่รักจดทะเบียนสมรส วันแห่งความรัก @วัดอรุณฯ
"อรุณ...รัก ณ บางกอกใหญ่" 
 
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ ขอเรียนเชิญคู่รักแต่งกายในชุดไทยย้อนยุค จดทะเบียนสมรสเนื่องในวาระโอกาสพิเศษ เทศกาลวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2566 ที่วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร... 1 ใน 10 แลนด์มาร์คของประเทศไทย ในชื่อธีมงาน "อรุณ...รัก ณ บางกอกใหญ่" 
 
ในวันดังกล่าว คู่สมรส  จะได้เริ่มต้นความเป็นสิริมงคลในพิธีเจริญพระพุทธมนต์พร้อมถวายเครื่องไทยธรรมแด่พระภิกษุสงฆ์ในพระอุโบสถ ซึ่งจะเปิดให้เข้าเฉพาะในวาระพิเศษ...ก่อนเข้าสู่พิธีการจดทะเบียนสมรส ณ เบื้องหน้าองค์พญายักษ์อันศักดิ์สิทธิ์ที่ซุ้มประตูยอดมงกุฎ 
 
โดยผู้อำนวยการเขตบางกอกใหญ่เป็นนายทะเบียนลงนามอนุมัติพร้อมถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกับกับคู่สมรส ซึ่งในงานนี้ คู่สมรสจะได้รับภาพถ่ายหน้าองค์พระปรางค์วัดอรุณฯ โดยช่างภาพมืออาชีพ พร้อมใส่กรอบมอบเป็นของขวัญที่ระลึกอันทรงคุณค่าในวาระพิเศษ รวมทั้งของที่ระลึกอีกมากมาย
 
 คู่รัก ท่านใดที่สนใจ สามารถสแกน QR code เพื่อจองคิวลงทะเบียน หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ โทร.02-4570069 ต่อ 5709 หรือ 02-8682513 

เมืองมีนถิ่นทอง เราสองรักนิรันดร์@สำนักงานเขตมีนบุรี LINK

เมืองมีนถิ่นทอง เราสองรักนิรันดร์@สำนักงานเขตมีนบุรี จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
เมืองมีนถิ่นทอง เราสองรักนิรันดร์@สำนักงานเขตมีนบุรี จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
"เมืองมีนถิ่นทอง เราสองรักนิรันดร์" สำนักงานเขตมีนบุรี ชวนคู่รักจดทะเบียนสมรส วันวาเลนไทน์ แม้ไม่ใช่คู่สมรส ก็ขอเชิญมาแวะถ่ายรูปได้จร้า ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00 -16.00 น.  กับบรรยากาศไทยย้อนยุค จดทะเบียนสมรส บนอาคารเรือนไม้ศาลาว่าการจังหวัดมีนบุรีเก่า (พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นเมืองมีนบุรี) 

-รับสิทธิ์จับสลากลุ้นรางวัลใหญ่ และของขวัญของที่ระลึกมากมาย (จับรางวัลใหญ่เวลา 10.00 น. และ 14.00 น.)
-เชิญชวนสวมชุดไทย ถ่ายรูปในบรรยากาศเรือนไม้โบราณ มีจุดเช็คอิน และมุมสวยๆ เพียบ
-บริการถ่ายรูปคู่สมรส และปริ้นให้ฟรี (คู่ละ 1 ภาพ)

เปิดจองคิวออนไลน์ตั้งแต่วันนี้ - 12 ก.พ.2566 (หากครบตามจำนวนจะปิดรับลงทะเบียน) ในช่องทาง QR Code  หรือตามลิงค์นี้ https://forms.gle/v338stKujb13xN6C6

หมายเหตุ : คู่สมรสที่จองคิวผ่านแอพพลิเคชั่น BMAQ ไว้แล้ว ไม่ต้องจองคิวซ้ำนะจ๊ะ เจ้าหน้าที่รับจองเรียบร้อยแล้วจ่ะ

สำนักงานเขตมีนบุรี จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ในชื่องาน  "เมืองมีนถิ่นทอง เราสองรักนิรันดร์"  ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมสถาบันครอบครัว ซึ่งเป็นพื้นฐานของความมั่นคงในชีวิต และส่งเสริมให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการจดทะเบียนสมรสให้ถูกต้องตามกฎหมาย

โดยในปีนี้กำหนดจัดกิจกรรม จดทะเบียนสมรส  บริเวณพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นเมืองมีนบุรี (อาคารไม้ศาลาว่าการจังหวัดมีนบุรีเก่า) ตั้งแต่เวลา 08.00-16.00 น. 

 คู่รักที่มาจดทะเบียนสมรสภายในงาน  มีสิทธิ์ร่วมลุ้นจับสลาก รับของรางวัลใหญ่  โดยจับรางวัล 2 รอบ คือ เวลา 10.00 น. และ 14.00 น. ทั้งนี้ คู่รักทุกคู่จะได้รับของที่ระลึกมากมาย  มีบริการนำชมพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นเมืองมีนบุรี  มีการจัดมุมถ่ายรูป ให้ทุกคู่รักได้เก็บบรรยากาศสวยๆหลายจุด 

ที่สำคัญ มีบริการถ่ายรูปคู่รักและปริ้นให้ฟรี คู่ละ 1 รูป ด้วยนร้า 

สำหรับคู่รักที่สนใจจดทะเบียนสมรสภายในงาน “เมืองมีนถิ่นทอง เราสองรักนิรันดร์” สามารถจองคิวล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ ด้วยการสแกน QR Code ได้ตั้งแต่วันนี้ -12 กุมภาพันธ์ 2566 (จำนวนจำกัด) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายทะเบียน ชั้น 1 สำนักงานเขตมีนบุรี โทร. 02-5407155 

รักหวานชื่น...ยั่งยืนที่ลาดพร้าว LINK

รักหวานชื่น...ยั่งยืนที่ลาดพร้าว จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
รักหวานชื่น...ยั่งยืนที่ลาดพร้าว จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
เขตลาดพร้าว เชิญชวนคู่รัก จดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรัก "รักหวานชื่น...ยั่งยืนที่ลาดพร้าว" วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 16.00 น. ณ ฝ่ายทะเบียน ชั้น 1 สำนักงานเขตลาดพร้าว
  งานนี้รับของขวัญ ฟรี! แถมมีมุมถ่ายภาพสวยๆ รอให้คู่รักมาถ่ายภาพประทับใจในวันสำคัญกันอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ฝ่ายทะเบียน โทรศัพท์หมายเลข 02-5386702 

+++ ต่างจังหวัด +++

 

ขบวนรถไฟ สายใยแห่งรัก Station of Love @Maeklong LINK

ขบวนรถไฟ สายใยแห่งรัก Station of Love @Maeklong  จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
ขบวนรถไฟ สายใยแห่งรัก Station of Love @Maeklong  จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
อำเภอเมืองสมุทรสงคราม จัดกิจกรรมรับเทศกาลวาเลนไทน์ ชื่องาน "ขบวนรถไฟ สายใยแห่งรัก Station of Love @Maeklong "  ให้บริการจดทะเบียนสมรสนอกสำนักทะเบียน ณ สถานีรถไฟแม่กลอง (สุธา คาเฟ่) คู่รักที่สนใจ ลงทะเบียนได้ถึง 10 กุมภาพันธ์ 2566  ลงทะเบียนผ่านทาง เพจที่ว่าการอำเภอสมุทรสงคราม หรือ สแกน QR Code หรือ สมัครด้วยตนเองที่ที่ว่าการอำเภอ 
รับสิทธิพิเศษ 
1. รับของที่ระลึกสุดน่ารัก 
2. 20 คู่แรก รับวัตถุมงคล
 

รักเรานิรันดร์ ที่เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์@อำเภอพัฒนานิคม

สำนักทะเบียนอำเภอพัฒนานิคม
ขอเชิญชวนคู่รักร่วมสร้างความทรงจำที่งดงามไปด้วยกัน
ขอเชิญชวน คู่รักชายหญิง และ คู่รัก LGBTQI+
จดทะเบียนสมรสและจดบันทึกใบสำคัญคู่ชีวิต นอกสถานที่ ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2566 วันวาเลนไทน์ ณ เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี (ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย)
กิจกรรมครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้ชื่อ “รักเรานิรันดร์ ที่เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์”
 
ภายในงานมีกิจกรรม
 - ขบวนกลองยาว
 - จดทะเบียนสมรสและจดบันทึกใบสำคัญคู่ชีวิต
- รับพรจากพระเกจิ และรับของที่ระลึก เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมปะพรมน้ำมนต์
- มีจุดถ่ายรูปสวยงาม (แบคดรอป)
- นั่งรถไฟลากชมเขื่อน ข้ามฟากไหว้พระใหญ่
- มอบใบสำคัญการสมรสและใบสำคัญคู่ชีวิตโดยนายอำเภอพัฒนานิคม
- คู่รักทุกคู่ลุ้นรับของรางวัลภายในงาน
- พักฟรีที่โสมาภารีสอร์ท 1 คืน (ภายใน 1 เดือน)

รับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566
โดยสามารถสมัครได้ด้วยตนเองที่ สำนักทะเบียนอำเภอพัฒนานิคม 
สอบถามเพิ่มเติมที่เบอร์โทรศัพท์ 036-491726/063-9031502
หมายเหตุ:  ใบสำคัญคู่ชีวิต มีลักษณะเช่นเดียวกับ ใบสำคัญการสมรส(ทะเบียนสมรส) คือ มีชื่อ สกุล ของทั้งสองฝ่าย ระบุวันที่จดบันทึกและลายเซ็นของนายทะเบียน(นายอำเภอ) 
เป็นกิจกรรมของสำนักทะเบียนอำเภอพัฒนานิคม โดยไม่มีผลผูกพันทางกฎหมายใดๆ” 

อำเภอไพศาลี จังหวัดนครสวรรค์ ฟรีถ่ายรูป+กรอบ LINK

อำเภอไพศาลี จังหวัดนครสวรรค์ ฟรีถ่ายรูป+กรอบ จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
อำเภอไพศาลี จังหวัดนครสวรรค์ ฟรีถ่ายรูป+กรอบ จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ แต่ละเขตกรุงเทพมหานคร
สำนักทะเบียนอำเภอไพศาลี จังหวัดนครสวรรค์ จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรส 14 กุมภาพันธ์ 2566 พร้อมรับฟรี ถ่ายภาพ+กรอบรูป
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด