ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

หมอหมูสู้มะเร็ง ปั่นถึงภูเก็ตแล้ว เพิ่มช่องทางบริจาคผ่าน DeeDa Thailand

หมอหมูสู้มะเร็ง ปั่นถึงภูเก็ตแล้ว เพิ่มช่องทางบริจาคผ่าน DeeDa Thailand HealthServ.net
หมอหมูสู้มะเร็ง ปั่นถึงภูเก็ตแล้ว เพิ่มช่องทางบริจาคผ่าน DeeDa Thailand ThumbMobile HealthServ.net

16 มีนาคม 66 หมอหมูสู้มะเร็ง และทีมนักปั่น ถึงภูเก็ตแล้ว โดยไปถึง ณ โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ในช่วงเช้า โดยมี นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต พร้อมให้การต้อนรับ

หมอหมูสู้มะเร็ง ปั่นถึงภูเก็ตแล้ว เพิ่มช่องทางบริจาคผ่าน DeeDa Thailand HealthServ
นพ.กู้ศักดิ์ กู้เกียรติกูล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นพ.วีระศักดิ์ หล่อทองคำ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และนายยงยุทธ ส่องรอบ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร ให้การต้อนรับ มูลนิธิหมอหมูสู้มะเร็ง นำโดย นพ.อนิรุทธ์ นิรนาท ประธานมูลนิธิฯ และคณะ เพื่อเชิญชวนเจ้าหน้าที่และผู้มารับบริการ ร่วมทำบุญ ผ่านโครงการ "รวมใจไทยต้านภัยมะเร็ง" เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ โดยการปั่นจักรยานไปยังจังหวัดต่าง ๆ จนครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อมอบเงินบริจาค ให้กับ 9 โรงพยาบาลทั่วทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย (ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9) ซึ่งยอดเงินที่เจ้าหน้าที่ รพ.วชิระภูเก็ตและผู้มีจิตศรัทธาได้บริจาคในวันนี้ เป็นเงินจำนวน 26,334 บาท

ข้อมูลและภาพ จาก รพ.วชิระภูเก็ต


หมอหมูสู้มะเร็ง ปั่นถึงภูเก็ตแล้ว เพิ่มช่องทางบริจาคผ่าน DeeDa Thailand HealthServ

เพิ่มช่องทางบริจาค ผ่านแพลตฟอร์ม DeeDa Thailand 


หมอหมู ได้โพสต์ เพิ่มเติมเกี่ยวกับช่องทางการรับบริจาค ดังนี้

“สวัสดีครับทุกคน อย่างทีทุกคนทราบตอนนี้ผมกำลังปั่นจักรยานการกุศลเพื่อระดมทุนสำหรับมูลนิธิหมอหมูสู้มะเร็ง และตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แทนที่จะได้รับการสนับสนุนโดยการโอนเงินผ่านธนาคารแบบเดิม เราตัดสินใจใช้แพลตฟอร์มการระดมทุนที่ชื่อว่า DeeDa Thailand เป็นอีกหนึ่งช่องทางเพื่อความโปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้จากผู้บริจาคทุกท่าน
 
บนโครงการของ DeeDa Thailand ท่านจะสามารถดูรายละเอียดการบริจาคแต่ละครั้ง (ท่านสามารถเลือกบริจาคโดยไม่ระบุชื่อได้เช่นกัน) และข้อมูลการเบิกถอนยอดบริจาคของโครงการให้กับผู้รับ ด้วยวิธีนี้ ท่านจะรู้ว่ามีคนใจดีมากมาย ได้สนับสนุนสิ่งนี้ และมูลนิธิจะสามารถรู้ว่าผู้บริจาคแต่ละคนและทุกคนที่ให้ความกรุณาสนับสนุนพวกเรา นอกจากนี้ เงินบริจาคจะถูกส่งตรงไปยังมูลนิธิ และเงินบริจาคจะไม่ไปที่บัญชีของของบุคคลเด็ดขาด (คุณสามารถสังเกตคอลัมน์การจ่ายเงินในหน้าแคมเปญเมื่อมีการเริ่มการจ่ายเงินและเป็นพยานในเรื่องนี้) แม้ว่าการบริจาคจะมีขั้นตอนมากกว่าเมื่อเทียบกับการโอนเงินผ่านธนาคารทั่วไป แต่ผมขอแนะนำให้ทุกคนบริจาคผ่าน DeeDa Thailand โดยใช้ลิงก์ด้านล่างแล้วแตะ "บริจาค"  https://bit.ly/drmoo
 
สุดท้ายนี้ DeeDa Thailand ขอยกเว้นค่าธรรมเนียมแพลตฟอร์มในโครงการนี้และจะรับภาระค่าธรรมเนียมการชำระเงินเอง - 100% ของการบริจาคของคุณเพื่อส่งมอบไปที่มูลนิธิ ดังนั้น เพื่อให้เราได้สนับสนุนโครงการให้ยั่งยืนเพื่อช่วยเหลือสังคมไทยต่อไป DeeDa Thailand มีตัวเลือกโดยผู้บริจาคสามารถเลือกให้ Tip แก่แพลตฟอร์มนอกเหนือจากจำนวนเงินบริจาคของคุณ (ท่านจะไม่เลือกก็ได้) เพื่อให้การสนับสนุนในอนาคต
 
โปรดติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมบนหน้า Facebook ของมูลนิธิหมอหมูสู้มะเร็ง
อย่าลืมกดไลค์ แชร์ และแสดงความคิดเห็นในโพสต์ เพื่อให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นสามารถสนับสนุนความท้าทายนี้ด้วยกัน!”

 

หมอหมูสู้มะเร็ง ปั่นถึงภูเก็ตแล้ว เพิ่มช่องทางบริจาคผ่าน DeeDa Thailand HealthServ
 

กำหนดการปั่นหมอหมูสู้มะเร็ง


เส้นทางที่เหลือ 11 จังหวัด ภาคใต้ ตามกำหนดการ ดังนี้ 
 
14 มีนาคม รพ.ระนอง - พิพิธภัณฑ์ รำลึกสึนามิ รพ.ตะกั่วป่า รวมระยะทางประมาณ 44.5 กม.
15 มีนาคม รพ.ตะกั่วทุ่ง (50.6 กม.)
16 มีนาคม รพ.ตะกั่วทุ่ง ถึง รพ.วชิระภูเก็ต (52.2 กม.)
17 มีนาคม รพ.ตะกั่วทุ่ง ถึง รพ.พังงา (39.1 กม.)
18 มีนาคม รพ.พังงาน ถึง รพ.อ่าวลึก ต่อถึง รพ.กระบี่ (ราว 79.8 กม)
19 มีนาคม รพ.กระบี่ ถึง รพ.วังวิเศษ จ.ตรัง (76 กม.)
20 มีนาคม รพ.วังวิเศษ ถึง รพ.ตรัง (60 กม.)
21 มีนาคม รพ.ตรัง ถึง รพ.ปะเหลียน (46.1 กม.)
22 มีนาคม รพ.ละงู ถึง รพ.สตูล (56.5 กม.)
23 มีนาคม รพ.นราธิวาสราชนครินทร์ ถึง รพ.ปัตตานี (100 กม.)
24 มีนาคม รพ.ปัตตานี ถึง รพ.ยะลา (79 กม.)
25 มีนาคม รพ.หาดใหญ่ ถึง รพ.สงขลา (91 กม.)
26 มีนาคม รพ.หาดใหญ่ ถึง รพ.พัทลุง (97.7 กม.)
27 มีนาคม หยุด
28 มีนาคม รพ.พัทลุง ถึง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช (104 กม.)
29 มีนาคม รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ถึง รพ.สิชล (75.7 กม.)
30 มีนาคม รพ.สิชล ถึง รพ.สุราษฎร์ธานี (79.3 กม.)
 


รวมใจไทยต้านภัยมะเร็ง หมอหมูสู้มะเร็ง 

 
นายแพทย์ อนิรุทธิ์ นิรนาท กล่าวว่า ได้เริ่มกิจกรรมปั่นจักรยานระดมทุนทั่วประเทศ รวม 77 จังหวัด ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2565 จากจังหวัดเชียงราย และปั่นครบเส้นทางทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันตก ซึ่งได้ปั่นจักรยานระดมทุนมาถึงอำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา เป็นจังหวัดที่ 66 โดยในวันนี้ (14 มี.ค.66) ได้เข้าทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้เกี่ยวกับโครงการ พร้อมเปิดรับบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธาและบุคลากรเจ้าหน้าที่ ซึ่งมีผู้ร่วมบริจาคจำนวนมาก
 
ซึ่งผู้ป่วยมะเร็ง ขาดแคลนอยู่ 3 อย่าง อย่างที่ 1 คือ ขาดความรู้ที่ถูกต้อง จึงได้เปิดเพจ "หมอหมูสู้มะเร็ง"เพื่อให้ความรู้ที่ถูกต้อง อย่างที่ 2 คือ ขาดกำลังใจ จึงได้ตั้ง "กลุ่มรู้สู้มะเร็งโดยหมอหมู" เพื่อผู้ป่วยได้แลกเปลี่ยนแชร์ประสบการณ์ พูดคุยให้กำลังใจซึ่งกัน อย่างที่ 3 คือ ฐานะทางการเงิน เรื่อง ค่าใช้จ่ายในการรักษาดูแลตนเอง ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และค่าที่พักในระหว่างการรักษา จึงได้จัดกิจกรรมปั่นจักรยานระดมทุน เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งที่ขาดแคลนในโรงพยาบาลต่างๆ ภายใต้ชื่อโครงการ "รวมใจไทยต้านภัยมะเร็ง"
 
สำหรับผู้ที่จะร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ โครงการรวมใจไทยต้านภัยมะเร็ง ธนาคารทหารไทยธนชาต เลขบัญชี 513-1-07940-1 นอกจากนี้หากต้องการสนับสนุนทีมงานโครงการรวมใจไทยต้านภัยมะเร็ง ธนาคารกสิกรไทย เลขบัญชี 144-1-70974-5 โดยสามารถติดต่อโครงการ รวมใจไทยต้านภัยมะเร็ง(เข้าร่วมโครงการปั่นจักรยาน, ต้องการสนับสนุนทีมงาน, องค์กรของท่านต้องการบริจาคเข้าโครงการ ฯลฯ) ได้ที่ https://lin.ee/7Kz53t9 หรือโทร 080 - 943 - 8214
หมอหมูสู้มะเร็ง ปั่นถึงภูเก็ตแล้ว เพิ่มช่องทางบริจาคผ่าน DeeDa Thailand HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด