ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

รพ.บางมด สุดเจ๋งผุดเทคนิคเสริมหน้าอกใหม่ ขั้นกว่าของการเสริมหน้าอก

รพ.บางมด สุดเจ๋งผุดเทคนิคเสริมหน้าอกใหม่ ขั้นกว่าของการเสริมหน้าอก HealthServ.net
รพ.บางมด สุดเจ๋งผุดเทคนิคเสริมหน้าอกใหม่ ขั้นกว่าของการเสริมหน้าอก ThumbMobile HealthServ.net

ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด เปิดเทคนิคบางมดสุด exclusive และทันสมัยในการศัลยกรรมเสริมหน้าอก ภายใต้ชื่อ “Modern Breast 2023” โดยเน้นคอนเซ็ปต์การผ่าตัดแบบ “แผลเล็ก เจ็บน้อย ฟื้นตัวเร็ว และดูเป็นธรรมชาติ” ภายใต้ความปลอดภัยและคุณภาพสูงสุด มาตรฐานระดับโรงพยาบาลชั้นนำ

รพ.บางมด สุดเจ๋งผุดเทคนิคเสริมหน้าอกใหม่ ขั้นกว่าของการเสริมหน้าอก HealthServ
 นายแพทย์ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง ผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมดเผยว่าเทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรมของศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด มีการพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ในทุกปี และในปี 2566  เราได้พัฒนาเทคนิคการเสริมหน้าอกแบบใหม่  ถือว่าเป็นเทคนิคที่ดีและปลอดภัยมากที่สุดเรียกว่า  Modern Breast 2023  โดยใช้ Triple Planes Techniques ผสมผสานเทคนิคการเสริมถุงซิลิโคน ทั้งแบบเหนือกล้ามเนื้อ (Subglandular plane) , ใต้เยื่อหุ้มกล้ามเนื้อ (Subfascial plane) และ ใต้กล้ามเนื้อ (Subpectoral plane) เพื่อความเป็นธรรมชาติและปรับระดับตามสรีระหน้าอกของแต่ละบุคคลมากขึ้น  ร่วมกับ Endoscopic assisted การส่องกล้องช่วยผ่าตัด  ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย  
รพ.บางมด สุดเจ๋งผุดเทคนิคเสริมหน้าอกใหม่ ขั้นกว่าของการเสริมหน้าอก HealthServ

เทคนิคใหม่ดีกว่าอย่างไร


สำหรับเทคนิคการส่องกล้องช่วยผ่าตัดจะสามารถช่วยให้แผลผ่าตัดเล็กลง การเจ็บน้อยลง การบวมช้ำหลังผ่าตัดน้อยลงและฟื้นตัวได้เร็วขึ้นโดยเฉลี่ยสามารถกลับบ้านได้ภายใน 1 วัน และ ใช้ชีวิตได้ปกติภายใน 1 สัปดาห์ 
สามารถเลือกแผลผ่าตัดได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นใต้รักแร้  ใต้ราวนม และรอบปานนม ตามความต้องการและโครงสร้างของแต่ละบุคคล  ขณะที่การใช้วัสดุถุงซิลิโคน คุณภาพสูง มาตรฐานการแพทย์ระดับสากล มีให้เลือกทุกขนาดและรูปทรง  โดยทีมแพทย์จะมีการตรวจอย่างละเอียด พร้อมแนะนำ วัสดุ ขนาดรูปทรง ที่เหมาะสมกับโครงสร้าง และ ความต้องการของแต่ละท่าน
 
 
 
รพ.บางมด สุดเจ๋งผุดเทคนิคเสริมหน้าอกใหม่ ขั้นกว่าของการเสริมหน้าอก HealthServ
 
นายแพทย์ธนัญชัย ยังเผยว่า “Modern Breast 2023” จะเน้นการเสริมหน้าอกในขนาดที่พอดี ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไปเหมาะกับ Life Style ของคนรุ่นใหม่  โดยเน้นการดูแลหลังผ่าตัดอย่างต่อเนื่อง และครบวงจร ทั้งการดูแลแผลผ่าตัด การตรวจวัสดุ โปรแกรมการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม   เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์สูงสุด ในระยะยาว  โดยทีมแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งประสบการณ์กว่า 30 ปี
 
 
 
นายแพทย์ธนัญชัยกล่าวทิ้งท้ายว่า สิ่งสำคัญในการผ่าตัดให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีคือ การตรวจวิเคราะห์ และเข้ารับคำปรึกษาเพื่อวางแผนโดยละเอียดก่อนการผ่าตัด   และควรศึกษาให้ดีก่อนการตัดสินใจศัลยกรรม วิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมสำหรับแต่ละคน จะมีความแตกต่างกันไปตามปัญหาและโครงสร้างของแต่ละท่าน ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล แต่ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการทำศัลยกรรมทุกประเภท
รพ.บางมด สุดเจ๋งผุดเทคนิคเสริมหน้าอกใหม่ ขั้นกว่าของการเสริมหน้าอก HealthServ
รพ.บางมด สุดเจ๋งผุดเทคนิคเสริมหน้าอกใหม่ ขั้นกว่าของการเสริมหน้าอก HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด