ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ละครเวที “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” รอบการกุศล ศิริราชมูลนิธิ

ละครเวที “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” รอบการกุศล ศิริราชมูลนิธิ HealthServ.net
ละครเวที “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” รอบการกุศล ศิริราชมูลนิธิ ThumbMobile HealthServ.net

ละครเวที “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” รอบการกุศล ศิริราชมูลนิธิ เฉพาะรอบวันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.66 เวลา 19.30 น. ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ รายได้สร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช ผลิตโดย บริษัท ซีเนริโอ จำกัด กำกับการแสดงโดย ถกลเกียรติ วีรวรรณ

 
   คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ขอเชิญชวนประชาชนร่วมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนแก่ผู้สูงอายุไทย ผ่านละครการกุศล “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” จากบทประพันธ์เรื่องเยี่ยมของ “ทมยันตี” ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ไว้ในเวอร์ชั่นละครโทรทัศน์  สู่การนำมาถ่ายทอดเป็นละครเวทีฟอร์มยักษ์ครั้งแรก ซึ่งได้คู่พระ-นางแห่งวงการมิวสิคัล ของยุคนี้ อย่าง  ตู่ ภพธร ที่จะกลับมาสร้างความประทับใจให้แฟนๆ อีกครั้งในบทของ “พระอรรค” และ “อัคนี”  โคจรมาพบกับศิลปินนักแสดงสาวเสียงร้องคุณภาพดีกรีระดับโลก อย่าง แก้ม กุลกรณ์พัชร์ กับการรับบทบาทครั้งสำคัญ ที่มารับบท “คุณอุบล” นอกจากนี้ยังมีศิลปินนักแสดงชั้นนำ อาทิ ชาย ชาตโยดม, ชิน ชินวุฒ, ดาว ณัฐภัสสร มาร่วมประชันบทบาทในละครเวทีเรื่องนี้ด้วย  จากผลงานกำกับการแสดงของ ถกลเกียรติ วีรวรรณ

 
          “พิษสวาท  เดอะมิวสิคัล” เตรียมเสิร์ฟความบันเทิงให้ผู้ชมได้สัมผัสความอลังการสุดประทับใจ ในวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 19.30 น. ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ บัตรราคา 5,000/ 3,700/ 3,000/ 2,500/ 2,000/ 1,300 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช  เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ที่ 
  • งานองค์กรสัมพันธ์และกิจการพิเศษ ตึกอำนวยการ ชั้น 1 รพ.ศิริราช โทร. 02-4141555, 02-4141888
  • “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา โทร. 02-2623456
  • SCAN ผ่าน QR  Code
 
 
ละครเวที “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” รอบการกุศล ศิริราชมูลนิธิ HealthServ
           โดยที่ขณะนี้ประเทศไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์  ซึ่งหากแล้วเสร็จศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชนี้ จะเป็นสถาบันที่เอื้อต่อการพัฒนาต่อยอดในด้านเวชศาสตร์ผู้สูงอายุ และเป็นองค์กรต้นแบบในการดูแลผู้สูงอายุของประเทศและภูมิภาคอาเซียน โดยให้บริการดูแลรักษาผู้สูงอายุในระยะเตรียมตัวก่อนกลับบ้าน และส่งเสริมสุขภาพในผู้สูงอายุทั่วไป  เป็นศูนย์กลางผลิตบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในการดูแลผู้สูงอายุ รวมถึงฝึกอบรมผู้ดูแลผู้สูงอายุให้มีความรู้ทักษะในการดูแลผู้สูงอายุอย่างเหมาะสม มีอาคารที่เป็นศูนย์กลางผลิตงานวิจัยและเผยแพร่องค์ความรู้ในการดูแลรักษาผู้สูงอายุแบบองค์รวม นอกจากนี้ยังมีศูนย์รังสีวินิจฉัยก้าวหน้า เน้นวินิจฉัยภาวะผิดปกติของความเสื่อมในผู้สูงอายุ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคสมองเสื่อม  ทั้งนี้ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเป็นองค์ประธานในการจัดหาทุนสร้างศูนย์แห่งนี้ งบประมาณกว่า 3,200  ล้านบาท โดยที่ขณะนี้ยังขาดงบประมาณก่อสร้างและจัดหาครุภัณฑ์ทางการแพทย์ จำนวน 1,000 ล้านบาท เหตุนี้คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล  จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อระดมเงินทุนเป็นระยะๆ


งานองค์กรสัมพันธ์และกิจการพิเศษศิริราช
30 มีนาคม 2566
ละครเวที “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” รอบการกุศล ศิริราชมูลนิธิ HealthServ

โรงพยาบาลศิริราช

คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล เลขที่ 2 ถนนวังหลัง แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด