ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

วีวา พัลส์ เผยคอนเทนต์ดิจิทัลช่วยมาในโปรฯเสริมการขาย ในอุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์

วีวา พัลส์ เผยคอนเทนต์ดิจิทัลช่วยมาในโปรฯเสริมการขาย ในอุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์ HealthServ.net

วีวา พัลส์ เผยคอนเทนต์ดิจิทัลมีประสิทธิผลสูงกว่าเท่าตัว ในการสร้างการตอบสนองต่อโปรโมชั่นส่งเสริมการขายทั่วโลก มีโอกาสอยู่มากสำหรับบริษัทชีวเภสัชภัณฑ์ เนื่องจากในปัจจุบัน เพียง 39% ของการพบปะกับบุคลากรทางการแพทย์ทั่วโลกใช้คอนเทนต์ดิจิทัล

วีวา พัลส์ เผยคอนเทนต์ดิจิทัลช่วยมาในโปรฯเสริมการขาย ในอุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์ ThumbMobile HealthServ.net
วีวา พัลส์ เผยคอนเทนต์ดิจิทัลช่วยมาในโปรฯเสริมการขาย ในอุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์ HealthServ
สิงคโปร์, 24 เมษายน 2566/พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต - วีวา ซิสเต็มส์ (Veeva Systems) (NYSE: VEEV) ได้เผยแพร่รายงานแนวโน้มภาคสนาม วีวา พัลส์ (Veeva Pulse Field Trends Report) ฉบับล่าสุดในวันนี้ ซึ่งเป็นการวิเคราะห์ปฏิสัมพันธ์กับบุคลากรทางการแพทย์ (healthcare professional หรือ HCP) ในอุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์ที่ครอบคลุมมากที่สุดในระดับโลก ข้อมูลชี้ว่าการใช้ประโยชน์จากคอนเทนต์ดิจิทัลระหว่างการพบปะทั้ง ณ สถานที่จริงและผ่านวิดีโอ มีการตอบสนองต่อโปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่ดีกว่าการพบปะที่ไม่ใช้คอนเทนต์ดิจิทัล
 
การใช้คอนเทนต์ดิจิทัลในการพบปะกับบุคลากรทางการแพทย์มีผลกระทบที่สำคัญและวัดผลได้ โดยข้อมูลเชิงลึกของวีวา พัลส์ ชี้ว่าทีมภาคสนามที่ประสบความสำเร็จแชร์คอนเทนต์มากกว่าบริษัทที่ไม่ได้แชร์เป็นสี่เท่า ซึ่งสร้างความได้เปรียบอย่างชัดเจน อย่างไรก็ตาม 60% ของปฏิสัมพันธ์ภาคสนามในอุตสาหกรรมนี้ไม่ได้ใช้คอนเทนต์ดิจิทัล จึงพลาดโอกาสที่จะใช้ประโยชน์สูงสุดจากการแลกเปลี่ยนที่จำกัดและถูกจังหวะเวลากับบุคลากรทางการแพทย์
 
"ข้อมูลของวีวา พัลส์ ชี้ว่าทีมภาคสนามมีความตระหนักมากขึ้นถึงความสำคัญของการใช้ประโยชน์จากคอนเทนต์ดิจิทัลระหว่างการพบปะ ณ สถานที่จริงและผ่านวิดีโอ" คุณชาฟี ฮุสเซน (Shafi Hussain) หัวหน้าฝ่ายการให้คำปรึกษาธุรกิจของวีวา เอเชีย (Veeva Asia) กล่าว "ในตลาดอย่างญี่ปุ่นและเกาหลี เรายังเห็นการเพิ่มขึ้นของทีมภาคสนามที่ใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มดิจิทัล อย่างเช่นวีวา เอนเกจ (Veeva Engage) ด้วย"
 
 
 
วีวา พัลส์ เผยคอนเทนต์ดิจิทัลช่วยมาในโปรฯเสริมการขาย ในอุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์ HealthServ
 
การวิเคราะห์ของวีวา พัลส์ ชี้ว่าคอนเทนต์ดิจิทัลที่ใช้ระหว่างการพบปะในเอเชียแปซิฟิก เกาหลี และญี่ปุ่น เป็นเครื่องมือสำคัญในการเพิ่มประสิทธิผลภาคสนามและสร้างการสนทนาที่มีผลมากกว่า

  • ทีมภาคสนามในเอเชียแปซิฟิกใช้คอนเทนต์มากที่สุดเมื่อมีปฏิสัมพันธ์กับบุคลากรทางการแพทย์ผ่านวีวา เอนเกจ เทียบกับช่องทางวิดีโออื่น ๆ การใช้คอนเทนต์ในภูมิภาคนี้เป็นไปอย่างสูงสุดเมื่อตัวแทนขายใช้วีวา เอนเกจ โดย 88% ของการพบปะกับบุคลากรทางการแพทย์ทั้งหมดใช้คอนเทนต์ดิจิทัล โดยรวม ตัวแทนแชร์คอนเทนต์ดิจิทัลผ่านช่องทางวิดีโอบ่อยกว่าในการพบปะ ณ สถานที่จริง
  • ทีมภาคสนามในออสเตรเลียมีปฏิสัมพันธ์กับบุคลากรทางการแพทย์ในแพลตฟอร์มดิจิทัลมากที่สุด ตามด้วยทีมในฟิลิปปินส์และญี่ปุ่น อีเมลและเครื่องมือการประชุมออนไลน์อย่างวีวา เอนเกจ เป็นช่องทางการสื่อสารกับบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในตลาดเหล่านี้ ในออสเตรเลีย ระยะเวลาเฉลี่ยของปฏิสัมพันธ์กับบุคลากรทางการแพทย์อยู่ที่ 17 นาที ซึ่งนานที่สุดในบรรดาตลาดทุกแห่ง

เมื่อมองในภาพรวมทั่วโลกแล้ว การวิเคราะห์ของวีวา พัลส์ ยังแสดงว่าคอนเทนต์ดิจิทัลสร้างประสบการณ์เฉพาะบุคคลกับบุคลากรทางการแพทย์มากกว่าและให้ผลลัพธ์การขายที่ดีกว่าอย่างต่อเนื่อง

 

คอนเทนต์ผลกระทบสูงขับเคลื่อนปฏิสัมพันธ์กับบุคลากรทางการแพทย์ ในปีที่แล้ว บริษัทเภสัชภัณฑ์ทั่วโลกผลิตคอนเทนต์มากขึ้น 20% อย่างไรก็ตาม จากคอนเทนต์ทั้งหมดที่ผลิตโดยทีมภาคสนาม คอนเทนต์ 77% แทบไม่ได้ใช้หรือไม่เคยได้ใช้เลย เช่นนี้บ่งชี้ว่าบริษัทต่าง ๆ จำเป็นต้องมุ่งเน้นกลยุทธ์คอนเทนต์ในการพัฒนาคอนเทนต์จำนวนน้อยลงที่มีประสิทธิผลจริงในการขับเคลื่อนปฏิสัมพันธ์กับบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความหมาย
 

ทีมที่ประสบความสำเร็จใช้คอนเทนต์มากกว่าเป็นสี่เท่า ตัวแทนภาคสนามที่ใช้คอนเทนต์ดิจิทัลมากที่สุดมีการใช้สูงกว่าผู้ที่ไม่ได้ใช้บ่อยเป็นสี่เท่า ทีมภาคสนามยังมีโอกาสในการเติบโต เนื่องจากขณะนี้ยังแชร์คอนเทนต์ดิจิทัลในเพียง 39% ของการพบปะ แม้คอนเทนต์ดิจิทัลจะมีประสิทธิผลเป็นที่ประจักษ์
เกี่ยวกับรายงานแนวโน้มภาคสนาม วีวา พัลส์
 


รายงานแนวโน้มภาคสนาม วีวา พัลส์ (Veeva Pulse Field Trends Report) วิเคราะห์ปฏิสัมพันธ์และกิจกรรมกับบุคลากรทางการแพทย์กว่า 600 ล้านรายการในแต่ละปีจากทีมภาคสนามของบริษัทเภสัชภัณฑ์เชิงพาณิชย์กว่า 80% ทั่วโลก รายงานดังกล่าวนี้เป็นเกณฑ์มาตรฐานขนาดใหญ่ที่สุดสำหรับการเปรียบเทียบในอุตสาหกรรมในด้านปฏิสัมพันธ์กับบุคลากรทางการแพทย์ การวิเคราะห์รวบรวมข้อมูลปฏิสัมพันธ์แบบเรียลไทม์ที่บันทึกในวีวา ซีอาร์เอ็ม (Veeva CRM) เพื่อมอบมุมมองเกี่ยวกับกิจกรรมปฏิสัมพันธ์ในวงการชีววิทยาศาสตร์ ข้อมูลดังกล่าวนี้ ซึ่งจัดการเรียบเรียงรายไตรมาสโดยวีวา ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ประเมินเปรียบเทียบผลการดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิผลและแม่นยำ เพื่อตั้งเป้าหมายที่เหมาะสมและปฏิบัติได้จริงสำหรับการเติบโตและผลกระทบที่ต่อเนื่อง
 
 
วีวา พัลส์ เผยคอนเทนต์ดิจิทัลช่วยมาในโปรฯเสริมการขาย ในอุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์ HealthServ
 

ข้อมูลเพิ่มเติม
 
ดาวน์โหลดรายงานแนวโน้มภาคสนาม วีวา พัลส์ ได้ที่ veeva.com/FieldTrends
ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้คำปรึกษาธุรกิจของวีวา (Veeva Business Consulting) ได้ที่ veeva.com/BusinessConsulting
เชื่อมต่อกับวีวาทางลิงด์อินได้ที่ linkedin.com/company/veeva-systems-apac
 

เกี่ยวกับวีวา ซิสเต็มส์
 
วีวา (Veeva) เป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์คลาวด์สำหรับอุตสาหกรรมชีววิทยาศาสตร์ วีวายึดมั่นในพันธกิจด้านนวัตกรรม ความเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์ และความสำเร็จของลูกค้า โดยให้บริการลูกค้ากว่า 1,000 ราย ตั้งแต่บริษัทเภสัชภัณฑ์รายใหญ่ที่สุดในโลกไปจนถึงบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพที่ตั้งขึ้นใหม่ ในฐานะองค์กรบรรษัทเพื่อประโยชน์สาธารณะ (Public Benefit Corporation) วีวามุ่งที่จะสร้างสมดุลในผลประโยชน์ของทุกฝ่าย ทั้งลูกค้า พนักงาน ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และอุตสาหกรรมต่าง ๆ ที่บริษัทฯให้บริการ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://veeva.com/ap 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด