ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส ผนึกกำลัง แอร์บัส เฮลิคอปเตอร์ส เปิดตัวโครงการปรับปรุงระบบการแพทย์ฉุกเฉิน

อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส ผนึกกำลัง แอร์บัส เฮลิคอปเตอร์ส เปิดตัวโครงการปรับปรุงระบบการแพทย์ฉุกเฉิน HealthServ.net
อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส ผนึกกำลัง แอร์บัส เฮลิคอปเตอร์ส เปิดตัวโครงการปรับปรุงระบบการแพทย์ฉุกเฉิน ThumbMobile HealthServ.net

อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส (International SOS) ร่วมมือกับ แอร์บัส เฮลิคอปเตอร์ส (Airbus Helicopters) เปิดตัวโครงการปรับปรุงระบบการแพทย์ฉุกเฉินในชื่อ ไลฟ์เซฟเวอร์ (LifeSaver) ที่จะช่วยยกระดับระบบบริการสุขภาพเพื่อปรับปรุงผลลัพธ์ในการพยาบาลผู้ป่วย โดยเอสโตเนียเป็นประเทศแรกที่ทำงานร่วมกับอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส และแอร์บัส เฮลิคอปเตอร์ส ในการเปิดตัวโครงการนวัตกรรมระดับชาติเพื่อปรับปรุงระบบการแพทย์ฉุกเฉิน (Emergency Medical System: EMS) ผ่านไลฟ์เซฟเวอร์

  
เอสโตเนียเป็นแนวในหน้าด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี ซึ่งรวมถึงวงการแพทย์ และเป็นประเทศแรกที่ดำเนินโครงการไลฟ์เซฟเวอร์ ด้วยวิสัยทัศน์ระยะกลางถึงระยะยาวในการเพิ่มขีดความสามารถในการตอบสนองของระบบการแพทย์ฉุกเฉินของประเทศ
 
 
 
โครงการนี้เกิดขึ้นเพื่อปรับปรุงและสนับสนุนระบบบริการสุขภาพทั่วโลกให้ทันสมัย หลังจากที่ระบบบริการสุขภาพจำนวนมากต้องเผชิญกับแรงกดดันอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาอันเนื่องมาจากโรคระบาด โครงการนี้ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงคนเป็นหัวใจสำคัญ เพื่อมอบผลการรักษาที่ดีขึ้นและช่วยชีวิตคนได้มากขึ้น
 
 
 
โครงการทางการแพทย์นี้นำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดโดยการปรับปรุงผลลัพธ์ให้เหมาะสม และสร้างการเข้าถึงระบบ EMS ได้อย่างเท่าเทียมไม่ว่าผู้ป่วยจะอยู่ ณ ที่ใดของประเทศ ด้วยการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล และปรับปรุงขั้นตอนต่าง ๆ ของระบบ EMS ให้เหมาะสมเพื่อรับประกันประสิทธิภาพในการให้บริการ
 
 
 
นิค ปีเตอร์ส (Nick Peters) ประธานและซีอีโอกลุ่มงานบริการภาครัฐ (Government Services) ของอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส แสดงความคิดเห็นว่า “ด้วยประสบการณ์ 37 ปี พวกเราที่อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยของผู้คนเป็นอันดับแรก และต้องมั่นใจได้ว่าผู้ที่ต้องการการดูแลจะได้รับการดูแลในระดับสูงสุดและมีคุณภาพสูงสุด ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา งานส่วนใหญ่ของเราเกี่ยวข้องกับการสนับสนุนรัฐบาลและหน่วยงานของรัฐในภาคสาธารณสุขและในบริบททางวัฒนธรรมที่หลากหลาย ซึ่งการเป็นพันธมิตรกับแอร์บัสในโครงการไลฟ์เซฟเวอร์นี้เป็นการสานต่อและต่อยอดการดำเนินการดังกล่าว เราและแอร์บัสมีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับรัฐบาลเอสโตเนียในการเปิดตัวโครงการไลฟ์เซฟเวอร์เพื่อยกระดับขีดความสามารถของระบบ EMS ของประเทศ”
 
 
 
บัลคิซ ซาริฮาน (Balkiz Sarihan) หัวหน้าฝ่ายการเคลื่อนย้ายทางอากาศในเขตเมือง (Urban Air Mobility) ของแอร์บัส กล่าวว่า “ไลฟ์เซฟเวอร์เป็นวิธีการหนึ่งที่พวกเราชาวแอร์บัสกำลังดำเนินการเพื่อพัฒนาระบบการแพทย์ฉุกเฉินยุคใหม่ร่วมกับอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส และเครือข่ายพันธมิตรผู้ประกอบการและบุคลากรทางการแพทย์ที่เรามีอยู่ เราจะสามารถอำนวยความสะดวกในการปรับปรุงขั้นตอนการช่วยชีวิตด้วยการเข้าไปมีส่วนร่วมกับการทำงานในระบบนิเวศ ในฐานะประเทศที่มีชื่อเสียงด้านนวัตกรรม เอสโตเนียมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวโครงการนี้ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ขยายกรอบการทำงานนี้เพิ่มเติม โดยอาศัยขีดความสามารถของเอสโตเนียในด้านเทคโนโลยีและดิจิทัล”
 
 
 
จูนัส แวนโต (Joonas Vänto) ผู้อำนวยการองค์กรส่งเสริมการลงทุนเอสโตเนีย (Invest Estonia) กล่าวเสริมว่า “เป้าหมายของเรากับไลฟ์เซฟเวอร์คือ การปรับปรุงผลลัพธ์ด้านการพยาบาลผู้ป่วย และสิทธิประโยชน์ทางสังคมสำหรับชาวเอสโตเนีย นับเป็นโอกาสอันดีสำหรับเราที่จะได้เผยแพร่สิ่งที่เอสโตเนียนำเสนอในแง่ของนวัตกรรม การนำเทคโนโลยีมาใช้ในสภาพแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับความเป็นความตายถือเป็นกรณีตัวอย่างที่ชัดเจนของแนวทางปฏิบัติซึ่งประเทศอื่น ๆ สามารถเรียนรู้เพื่อนำไปปรับใช้กับระบบ EMS ของตนเองได้”
 
 
 
โครงการไลฟ์เซฟเวอร์มอบประสิทธิภาพในด้านต่าง ๆ เช่น ลดระยะเวลาที่ผู้ปฏิบัติการฉุกเฉินไปถึงที่เกิดเหตุ สร้างความเท่าเทียมให้กับระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉินทั่วทุกภูมิภาคของประเทศทั้งในตัวเมืองและพื้นที่ห่างไกล และเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายโลจิสติกส์ของประเทศ 
 
 
 
เกี่ยวกับบริษัทกลุ่มบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส
 
กลุ่มบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เป็นผู้นำในการให้บริการความช่วยเหลือด้านการแพทย์และความมั่นคงปลอดภัยแก่พนักงานขององค์การต่าง ๆ ทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญของบุคลากรทางแพทย์และความมั่นคงปลอดภัยของอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอส การบริการของบริษัท ฯ ช่วยป้องกันและบริหารความเสี่ยงให้แก่องค์กร ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดต่าง ๆ เช่น สภาพอากาศที่เลวร้าย โรคระบาด ภาวะวิกฤตด้านความมั่นคงปลอดภัย เราให้บริการความช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงทีเพื่อให้คุณอุ่นใจและปลอดภัย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นภาวะปกติหรือสถานการณ์ฉุกเฉิน บริการของอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส ช่วยให้องค์กรมีความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจและเติบโตต่อไปอย่างยั่งยืน
 
อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอสก่อตั้งในปี 2528 ปัจจุบันให้บริการแก่ลูกค้าองค์กรทั่วโลกมากกว่า 12,000 บริษัท ได้แก่ รัฐบาลของประเทศต่าง ๆ องค์กรข้ามชาติ องค์กรขนาดกลาง สถาบันการศึกษาและหน่วยงานไม่แสวงหาผลกำไร บริษัทฯ มีพนักงานมากกว่า 13,000 คนทั่วโลก ที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม ได้แก่ บุคลากรทางการแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านความมั่นคงปลอดภัย ซึ่งประจำอยู่ที่สำนักงานและไซต์งานมากกว่า 1,000 แห่งใน 90 ประเทศ ที่ยืนเคียงข้างคุณเพื่อให้ความช่วยเหลือทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดทั้งปี
 
ดูแลพนักงานของคุณวันนี้ ติดต่อเราได้ที่: www.internationalsos.com
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด