ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

เฉลยแล้ว ไอซ์ ปรีชญา คือดาราที่สั่งซื้อไซยาไนด์ เพื่อจัดการสัตว์เลื้อยคลานเข้าบ้าน

เฉลยแล้ว ไอซ์ ปรีชญา คือดาราที่สั่งซื้อไซยาไนด์ เพื่อจัดการสัตว์เลื้อยคลานเข้าบ้าน HealthServ.net
เฉลยแล้ว ไอซ์ ปรีชญา คือดาราที่สั่งซื้อไซยาไนด์ เพื่อจัดการสัตว์เลื้อยคลานเข้าบ้าน ThumbMobile HealthServ.net

แม่ของไอซ์ปรีชญายอมรับไอซ์สั่งซื้อไซยาไนด์ผ่านออนไลน์จริง เอามาจัดการปัญหาสัตว์เลื้อยคลานเข้าบ้าน สั่งมา 3000 บาท โชคดียังไม่ได้แกะ นำส่งให้ตำรวจแล้ว

 หลังจากมีคำใบ้อื้ออึงสนั่นวงการ นางเอกหนังดังร้อยล้าน จนเดากันไปคนโน้นคนนี้ ทำเอาคนไม่เกี่ยวถึงกับหงุดหงิดจากการถูกโยง วันนี้ เปิดเผยแล้วว่า ดาราคนนั้นคือ "ไอซ์ ปรีชญา" หลังจากยอมรับผ่านรายการช่อง 8 กลางรายการว่า สั่งซื้อยาไซยาไนด์ จากทางอินเตอร์เน็ต เพื่อนำมาใช้จัดการกับรตัวเงินตัวทอง ที่บุกเข้าบ้านมา คุกคามหมาของตัวเอง ระบุจำนวนที่ซื้อคือเพียงขวดเดียวเท่านั้น ไม่ได้ซื้อเยอะตามข่าวก่อนนี้ ย้ำว่า ไม่ได้จะซื้อมาเพื่อทำร้ายใคร 
 
     คุณแม่ของไอซ์ ปรีชญา ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ไอซ์ ซื้อยาไซยาไนด์มาเมื่อวันที่ 25 เมษายน ได้รับของวันที่ 27 เมษายน สินค้าราคาสามพันบาท 
 
    "เหตุที่ซื้อมานั้น เนื่องจากหลังบ้านทรุด ทำให้มีงูเห่า ตัวเงินตัวทอง และสัตว์เลื้อยคลาน บุกเข้ามากัดหมา และมากัดกันเองในบ้าน เลยเอาจะเอาไซยาไนด์มาไล่ เพราะไปเสิร์ชมาว่าได้ผล หลังลองมาหลายวิธีแล้วแต่ไม่สำเร็จ โดยเป็นการสั่งมาลองครั้งแรก ตอนนี้ยังไม่ได้แกะสินค้า " 
 
     สินค้าที่ได้รับยังไม่ได้แกะ และได้นำไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน แล้ว และพร้อมจะเข้าให้การหากตำรวจต้องการ 

* ภาพจาก IG icepreechaya
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด