ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

Under Armour เปิดตัวโครงการ UA Next สานฝันนักกีฬาเยาวชนไทย

Under Armour เปิดตัวโครงการ UA Next สานฝันนักกีฬาเยาวชนไทย HealthServ.net
Under Armour เปิดตัวโครงการ UA Next สานฝันนักกีฬาเยาวชนไทย ThumbMobile HealthServ.net

รับสมัครแล้ว! Under Armour เปิดตัวโครงการ UA Next สานฝันนักกีฬาเยาวชนไทย เตรียมพร้อมสนับสนุนและผลักดันนักกีฬามากความสามารถ

กรุงเทพมหานครฯ (24 พฤษภาคม 66) – Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) เปิดตัว ‘UA Next’ โครงการสนับสนุนนักกีฬาเยาวชนรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมประกาศรายละเอียดการรับสมัคร เพื่อเฟ้นหานักกีฬาเยาวชนอีก 3 คน โดยไม่จำกัดประเภทกีฬา มาเข้าโครงการ UA Next ประจำปี 2566 ร่วมกับนักกีฬาเยาวชนดาวรุ่งจากกีฬาประเภทต่าง ๆ อีก 7 คนที่ผ่านการคัดเลือกไปแล้วช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา นักกีฬาที่สนใจและมีอายุระหว่าง 13 – 20 ปี สามารถคลิกที่นี่เพื่อสมัครเข้าร่วมโครงการตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2566 โดยจะประกาศผลผู้ที่ได้รับการคัดเลือกในวันที่ 17 กรกฎาคม 2566
 
 
UA Next (ยูเอ เน็กซ์) คือโครงการระยะยาวที่ทาง Under Armour จัดขึ้นเพื่อสร้างโอกาส และช่วยผลักดันให้นักกีฬาเยาวชนสามารถพัฒนาตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมบรรลุเป้าหมายด้านกีฬา รวมถึงทำตามความฝันของตัวเองได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยโครงการนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความพยายามอย่างต่อเนื่องของแบรนด์ในการขจัดอุปสรรคที่จะเป็นข้อจำกัดในการเข้าถึงกีฬาของเยาวชนไทยทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการขาดแคลนเงินทุน เวลา หรือการเดินทาง ไปจนถึงอุปสรรคทางสังคมและสภาพจิตใจ ด้วยความเชื่อที่ว่านักกีฬาเยาวชนในวันนี้มีโอกาสที่จะเป็นผู้นำของวงการกีฬาในวันหน้า Under Armour จึงมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมวงการกีฬาและบุคลากรทางกีฬาของไทยให้มีความเป็นมืออาชีพ และก้าวสู่ความเป็นหนึ่ง ทั้งยังมั่นใจว่าโครงการ UA Next จะสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดี และช่วยยกระดับอุตสาหกรรมกีฬาไทยในระยะยาว


 
Under Armour เปิดตัวโครงการ UA Next สานฝันนักกีฬาเยาวชนไทย HealthServ
 
โดย Under Armour ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ระดับแถวหน้าของประเทศไทยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หนึ่งในคณะชั้นนำที่ผลักดันวงการกีฬาให้ก้าวสู่ความเป็นหนึ่ง ผ่านอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและบุคลากรที่สามารถช่วยพัฒนาผู้เล่นได้, Body By Beast ผู้เชี่ยวชาญด้านการแนะนำการออกกำลังกายแบบ Personalize ด้วยการใช้ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ และผู้มีประสบการณ์ออกแบบโปรแกรมการออกกำลังกายและโภชนาการให้กับนักกีฬายกน้ำหนัก เหรียญทองโอลิมปิก อย่าง โสภิตา ธนสาร และนักกีฬาทีมโปโลน้ำ เหรียญทองซีเกมส์ และ Form Recovery and Wellness สหคลินิกที่มีทั้งการกายภาพบำบัด แพทย์แผนจีน และแพทย์แผนไทยประยุกต์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำแนะนำด้านการฟื้นฟูร่างกายสำหรับนักกีฬาหลังบาดเจ็บ พร้อมใช้อุปกรณ์ฟื้นฟูร่างกายจาก Hyperice ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีฟื้นฟูร่างกายที่เป็นอีกหนึ่งพาร์ทเนอร์ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ เพื่อเตรียมพร้อมในการสนับสนุน และมอบทรัพยากรที่จำเป็นต่อนักกีฬาอย่างครบวงจร
 
 
 
 
ในปี 2566 นี้ จะมีการคัดเลือกนักกีฬาที่มีความสามารถโดดเด่นและมีความเหมาะสมมากที่สุดจำนวน 10 คน จากทุกประเภทกีฬา รวมถึงกีฬาทีมมาเข้าร่วมโครงการ โดยนักกีฬาที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมโครงการจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ออกกำลังกายประสิทธิภาพสูงจากทางแบรนด์ Under Armour, การฝึกอบรบผ่านโปรแกรมที่ถูกออกแบบมาอย่างเฉพาะเจาะจงเพื่อเสริมสร้างทักษะการเล่นกีฬา, ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาและโภชนาการเพื่อส่งเสริมการบรรลุเป้าหมาย, รวมถึงการฟื้นฟูร่างกาย สมรรถภาพทางจิตใจ และการสร้างแบรนดิ้งในวงการกีฬา โดยชูความเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง
 
 
 
 
Under Armour เปิดตัวโครงการ UA Next สานฝันนักกีฬาเยาวชนไทย HealthServ
 
เพื่อต้อนรับการเปิดตัวโครงการ UA Next ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ Under Armour ได้ทำการคัดเลือกและเปิดตัวนักกีฬาเยาวชนไปแล้วทั้งหมด 7 คน จาก 5 ประเภทกีฬา เมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา ได้แก่
 
 
ยูฟ่า – ดลพร สินโพธิ์ (วอลเล่ย์บอล)​นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยชุดรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี
อิคลาส – อิคลาส สันหรน (ฟุตบอล)​นักฟุตบอลผู้คว้าตำแหน่งแชมป์กีฬา 7 สี ควบตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยม
อ๋อง – วัชรฉัตร ทองภักดี (บาสเกตบอล)​นักบาสอันดับสองของเอเชีย จากรายการ FIBA U16 Skill Challenge
นโม – ใจเด็ด พรหมสาขา ณ สกลนคร (กอล์ฟ)​นักกอล์ฟผลการแข่งขัน -2 จากสนามกอล์ฟรอยัลฮิลส์
เครป - ชัพวิชญ์ มานะโส (วิ่ง)​นักวิ่งฮาล์ฟมาราธอนอันดับหนึ่งของคนไทย ในงานเชียงใหม่มาราธอน
จอร์จ - บุญธรรม จ่างตระกูล (วิ่ง)​นักวิ่งอันดับหนึ่งรายการแข่งขัน UA ALL OUT MILE
ไข่มุก - มุกตาภา เฑียรกุล (วิ่ง)​นักวิ่งอันดับหนึ่งรายการแข่งขัน UA ALL OUT MILE
 
 
โครงการ UA Next จะเปิดรับสมัครและคัดเลือกนักกีฬาเยาวชนเพื่อเข้าร่วมโครงการเพิ่มอีกจำนวน 3 คน รวมเป็น 10 คน นักกีฬาเยาวชนอายุระหว่าง 13 – 20 ปี ที่มีความมุ่งมั่นและเป้าหมายในการเป็นนักกีฬามืออาชีพ หรือ ปัจจุบันอยู่บนเส้นทางนักกีฬาอาชีพแล้ว และมีผลงานหรือสถิติจากสมาคมกีฬาที่ถูกรองรับอย่างเป็นทางการ สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2566 โดยคณะกรรมการและผู้เชี่ยวชาญจะทำการพิจารณาจากเกณฑ์การคัดเลือกทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นประวัติส่วนตัว สถิติและประวัติการเล่นกีฬา ผลงานและรางวัลที่เคยได้รับ รวมถึงการแนะนำตนเองของผู้สมัครแต่ละคน ซึ่งผลการตัดสินของคณะกรรมการคัดเลือกถือเป็นที่สิ้นสุด
 
 
 
 
 
 
 
Under Armour พร้อมแล้วที่จะให้การสนับสนุน และผลักดันให้นักกีฬาเยาวชนไทยรุ่นใหม่ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง ตอกย้ำแนวคิด “Love Athlete” ของแบรนด์ ที่ให้ความสำคัญกับนักกีฬาเป็นอันดับแรกในการทำงานและพัฒนานวัตกรรมต่าง ๆ พร้อมสะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนานักกีฬาทุกคนให้เป็นมืออาชีพที่มีความพร้อมที่สุดในทุกด้าน
Under Armour เปิดตัวโครงการ UA Next สานฝันนักกีฬาเยาวชนไทย HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด