ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

CCH EASY แอพโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี

CCH EASY แอพโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี HealthServ.net

CCH EASY เป็นแอพพลิเคชั่นที่นำเสนอประสบการณ์ที่ดีในการให้บริการแก่ผู้เข้ารับบริการต่างๆ ของโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี ซึ่งจะสามารถเรียกดูข้อมูลทั่วไป ข้อมูลสิทธิในการรับบริการ ข้อมูลการนัดหมาย คิวการรับบริการ ผลการตรวจ ประวัติการใช้ยา และประวัติการรักษา ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ หรืออุปกรณ์พกพาต่างๆ

CCH EASY แอพโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี ThumbMobile HealthServ.net
CCH EASY แอพโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี HealthServ
 
APP สำหรับผู้ใช้บริการ ที่สามารถดูข้อมูลส่วนตัว ตารางการนัดหมาย ผลการตรวจ ประวัติการรักษา ประวัติการใช้ยา โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี เป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดูทันสมัย และสะดวกสบาย รวมทั้งสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ที่มารับบริการที่โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี เป็นแอพพลิเคชั่นที่นำเสนอประสบการณ์ที่ดีในการให้บริการแก่ผู้เข้ารับบริการต่างๆ ของโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี ซึ่งจะสามารถเรียกดูข้อมูลทั่วไป ข้อมูลสิทธิในการรับบริการ ข้อมูลการนัดหมาย คิวการรับบริการ ผลการตรวจ ประวัติการใช้ยา และประวัติการรักษา ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ หรืออุปกรณ์พกพาต่างๆ เป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดูทันสมัย และสะดวกสบาย รวมทั้งสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ที่มารับบริการที่โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี

 
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้ง IOS และ ANDROID
 
หมายเหตุ
- ระบบลงทะเบียนออนไลน์และนัดหมายล่วงหน้ายังไม่สามารถใช้งานได้
- ข้อมูลผลตรวจที่ส่งตรวจนอกโรงพยาบาลบางส่วนยังไม่สามารถดูได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการพัฒนาระบบ
 
CCH EASY แอพโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด