ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

รพ.เมดพาร์ค จัด Med Music in the Park ณ สวนเบญจกิติ

รพ.เมดพาร์ค จัด Med Music in the Park ณ สวนเบญจกิติ HealthServ.net

รพ.เมดพาร์ค มอบความสุขครั้งใหญ่ ด้วย "Med Music in the Park" เนื่องในโอกาสครบรอบ 2 ปีที่เปิดให้บริการ และต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ณ Amphitheater สวนเบญจกิติ วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ถือเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมที่ รพ. เมดพาร์ค รังสรรค์ขึ้น ตามความมุ่งมั่นที่จะเป็นมากกว่าสถานพยาบาล ส่งเสริมให้ทุกคนมีส่วนในการสร้างสรรค์สังคมที่ดี คำนึงถึงความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมและชุมชน

รพ.เมดพาร์ค จัด Med Music in the Park ณ สวนเบญจกิติ ThumbMobile HealthServ.net
รพ.เมดพาร์ค จัด Med Music in the Park ณ สวนเบญจกิติ HealthServ

“Med Music in the Park” ครั้งนี้เป็นฟรีคอนเสิร์ตนำเสนอเพลงสากลและเพลงไทย ในบรรยากาศสบายๆ ในสวนป่าอันร่มรื่น ประกอบด้วยศิลปินคุณภาพทั้งชาวไทยและต่างชาติ

รายนามศิลปินที่ร่วมแสดง
  • Patrizio Buanne ศิลปินผู้มีชื่อเสียงชาวอิตาเลียน มียอดขายกว่า 10 ล้านแผ่นและเปิดการแสดงมาแล้วทั่วโลก
  • คุณกบ เสาวนิตย์ นวพันธ์ Diva ชื่อดังของเมืองไทย
  • คุณลูกหว้า พิจิกา จิตตะปุตตะ นักร้องและนักแสดงมิวสิคัลคุณภาพที่มีผลงานมากมาย
  • คุณเพียว เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์ ผู้ชนะการประกวด The Voice All Stars คนแรกของไทย Sunny Trio & Natt Buntita ที่กำลังโด่งดังในแนวเพลงแจ๊ส พร้อมด้วยวง RSU Orchestra เรียบเรียงและอำนวยเพลงโดย รศ.ดร.เด่น อยู่ประเสริฐ อาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิด้านดนตรีหลายแขนง ที่จะมาสลับกันร้องและบรรเลงเพลง
 

สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ลงทะเบียนได้ที่  Med-Music-in-the-Park
เพื่อเข้าร่วมงานและรับของที่ระลึก (ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดทั้งกิจกรรม)



 
 


เกี่ยวกับโครงการ


นพ. พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช กรรมการผู้จัดการ รพ. เมดพาร์ค กล่าวในงาน แถลงข่าวเปิดตัวโครงการดนตรีในสวน เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2565  ว่า “ในโอกาส ครบรอบสองปีของ โรงพยาบาลในเดือนตุลาคม 2565 คณะผู้บริหารของโรงพยาบาลเมดพาร์ค จะจัดดนตรี ในสวนเบญจกิติ ซึ่งอยู่ด้านหลังของโรงพยาบาลนี่เอง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบความสุขผ่านกิจกรรมดนตรี ให้เป็นของขวัญ แก่ประชาชนทั่วไป สร้างบรรยากาศผ่อนคลาย ให้ทุกคนหลังจากที่ต้องเผชิญกับ ความเครียด อันเนื่องมาจาก วิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยาวนานกว่าสองปี นอกจากนี้อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมการใช้สวนสาธารณะอย่างมีความรับผิดชอบ ในขณะที่ได้มาชื่นชมธรรมชาติ ก็ควรต้องช่วยกันดูแลสวนด้วย ไม่ทิ้งขยะ หรือทำลาย สิ่งแวดล้อมใด ๆ เราเชื่อว่าการจัด กิจกรรมดนตรีในสวน ยังเป็นการส่งเสริม วัฒนธรรมการฟังดนตรีร่วมกัน เป็นการกระชับ ความสัมพันธ์อันดี ในหมู่เพื่อนฝูง ญาติมิตร และชุมชนที่อยู่ใกล้เคียง ในการนี้ ต้องขอขอบคุณ กรุงเทพมหานคร ที่ให้การสนับสนุน ให้ใช้สถานที่บริเวณ แอมฟิเธียเตอร์ (Amphitheater) และอำนวยความสะดวกอย่างดีเยี่ยม”
 
 
คุณ สุนทรี เสริญสุขสัมฤทธิ์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ผู้แทนกรุงเทพมหานคร  กล่าวว่า “ทางกรุงเทพมหานครมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทางภาคเอกชนเข้ามาร่วมกันมอบความสุขสู่สังคมผ่านเสียงดนตรี เป็นการช่วยเสริมสร้างกิจกรรมดนตรีดี ๆ ในสวนของทางกรุงเทพมหานครได้เป็นอย่างดี การผนึกกำลังร่วมมือกันระหว่างภาครัฐและเอกชนจะช่วยผลักดันกิจกรรมต่าง ๆ โดยมีวัตถุประสงค์เดียวกันคือเพิ่มความสุขให้ชาวกรุงเทพมหานคร และอยากให้สวนป่าเบญจกิติเป็นพื้นที่ผ่อนคลายและให้คนกรุงเทพได้ใช้ประโยชน์ทำกิจกรรมต่าง ๆ อย่างเต็มที่”
 
คุณวิวรรณ กรรณสูต กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์อิมเมจ จำกัด ซึ่งเป็น Executive Producer ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ กล่าวว่า “การจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้มีลักษณะพิเศษแตกต่างจากทุกๆครั้งที่เคยจัดมา เพราะว่าครั้งนี้ได้นำเสนอศิลปินที่มีความหลากหลาย เกือบจะครบถ้วนในทุก ๆ ด้านมารวมกันไว้เพื่อมอบความสุขแก่ชาวกรุงเทพมหานคร คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะมีสามช่วงนำเสนอทั้งเพลงแจ๊ส เพลงป๊อบ และเพลงจากภาพยนตร์ดังในอดีต โดยศิลปินคุณภาพที่คัดสรรมาอย่างดี รวมทั้งยังได้เชิญศิลปินชาวอิตาเลียนที่กำลังโด่งดังและมีชื่อเสียงอย่าง Patrizio Buanne มาร่วมร้องเพลงในงานนี้ด้วย”


กิจกรรม “Med Music in the Park” ในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมที่ รพ. เมดพาร์ค รังสรรค์ขึ้น ตามความมุ่งมั่นที่จะเป็นมากกว่าสถานพยาบาล ส่งเสริมให้ทุกคนมีส่วนในการสร้างสรรค์สังคมที่ดี คำนึงถึงความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมและชุมชน
 
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด