ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

Relaxing Moms วิถีคุณแม่สายชิลล์ เทรนด์การเลี้ยงลูกแนวใหม่มาแรง

Relaxing Moms วิถีคุณแม่สายชิลล์ เทรนด์การเลี้ยงลูกแนวใหม่มาแรง HealthServ.net

การเติมเต็มความสุขให้ลูกรัก คือความปรารถนาที่ยิ่งใหญ่ของแม่ โดยเฉพาะการสนับสนุนให้ลูกน้อยได้เติบโตอย่างแข็งแรงและมีพัฒนาการที่ สดใส สมวัย ทั้งทางร่างกายและจิตใจ ยิ่งในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 ยังคงแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ คุณแม่หลายคนพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกรักได้มีความสุขและปลอดภัยกับทุกช่วงเวลาในยุค New Normal จึงกลายมาเป็นเทรนด์สุดฮิตที่กำลังมาแรง Relaxing Moms วิถีคุณแม่สายชิลล์...แต่...ใช่!

Relaxing Moms วิถีคุณแม่สายชิลล์ เทรนด์การเลี้ยงลูกแนวใหม่มาแรง ThumbMobile HealthServ.net
    
 
จากการวิจัยและสำรวจทัศนคติของคุณแม่ยุคใหม่เกี่ยวกับสไตล์การเลี้ยงลูกในยุคนี้ ระหว่าง  แบรนด์กูนน์ (GOO.N) และ สถาบันวิจัยความเป็นอยู่ ฮาคูโฮโด อาเซียน (ประเทศไทย) พบว่า คุณแม่ทั่วประเทศ  กว่า 71% เชื่อว่า แท้ที่จริงแล้ว ความสุขของคุณแม่นั่นแหละ คือแหล่งที่มาความสุขของลูกน้อย
 

โดยคุณแม่ยุคใหม่ กว่า 62% ทั่วประเทศ เลือกที่จะเลี้ยงลูกน้อย สไตล์ Relaxing Moms หรือ  วิถีคุณแม่สายชิลล์…แต่…ใช่! ซึ่งเป็นวิธีการเลี้ยงลูกแบบที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ ทั้งคุณแม่และลูกน้อย  ยืดหยุ่นและปรับให้เข้ากับชีวิตจริงได้ดี มีความ Relax (รีแล็กซ์) ที่ทำให้คุณแม่และลูกน้อยมีความสุขร่วมกันมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การสนับสนุนให้ลูกได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ ด้วยตัวเองตามที่ลูกต้องการใช้สัญชาตญาณในการเลี้ยงลูก โดยใช้การสังเกตและเข้าใจลูก เลี้ยงลูกในแบบที่รู้สึกว่าสบายใจ ผ่อนคลาย และไม่เคร่งเครียดตามระเบียบแบบแผนกับลูกมากจนเกินไป เช่น  สามารถปรับเปลี่ยนเวลากินข้าว ดื่มนม เข้านอน ได้ตามความเหมาะสมและตามสถานการณ์
 
 


5 เทรนด์การเลี้ยงลูกยุคใหม่สายชิลล์


สำหรับ 5 เทรนด์การเลี้ยงลูก ในแบบฉบับ คุณแม่ยุคใหม่สายชิลล์...แต่…ใช่! -Relaxing Moms ที่ถูกเลือกใช้มากที่สุดคือ
 
  • 90% ของคุณแม่ทั่วประเทศ ใช้สัญชาตญาณในการเลี้ยงลูก โดยเน้นการสังเกตและทำความเข้าใจลูก
  • 90% ของคุณแม่ทั่วประเทศ สนับสนุนให้ลูก ได้เรียนรู้ ในสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเอง ตามที่ลูกต้องการ
  • 79% ของคุณแม่ทั่วประเทศ เลือกที่จะเลี้ยงลูกในแบบที่คิดว่าเหมาะสมกับตนเองที่สุด
  • 75% ของคุณแม่ทั่วประเทศ ต้องการเลี้ยงลูกให้ดี โดยที่ไม่หักโหมมากจนเกินไป
  • 67% ของคุณแม่ทั่วประเทศ กล้าที่จะลองและเลือกเปิดรับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติใหม่ๆ และ ไม่ยึดติดกับสินค้าเดิม ๆ
 
 
 
นอกจากนี้ 90% ของคุณแม่สไตล์ Relaxing Moms มองว่า บุคคลที่มีอิทธิพลในการเลี้ยงลูกมากที่สุด คือ ตัวเอง โดยเลือกใช้เวลาในการทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันกับลูกมากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะได้สังเกตเห็นถึงพัฒนาการของลูกน้อยอย่างใกล้ชิด และสามารถตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อลูกน้อย เช่น ผ้าอ้อม เสื้อผ้า ด้วยตัวเอง ดังนั้น คุณแม่สไตล์ Relaxing Moms จึงเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ยุคใหม่เพื่อให้สามารถเลี้ยงลูกน้อยได้อย่างดีที่สุด
 
 
 
 
Relaxing Moms วิถีคุณแม่สายชิลล์ เทรนด์การเลี้ยงลูกแนวใหม่มาแรง HealthServ
 แบรนด์กูนน์ (GOO.N) เข้าใจดีว่า จริงๆ แล้ว แหล่งที่มาความสุขของลูกน้อย คือ ความสุขของคุณแม่นั่นเอง ดังนั้นเพื่อจะช่วยให้คุณแม่ทุกคนสามารถเลี้ยงลูกได้อย่างสบาย และมีความสุขในแบบของคุณแม่ทุกคน ผ้าอ้อมกูนน์ (GOO.N) จึงออกแบบผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป ที่เข้าใจคุณแม่ จากมุมมองของแม่ เพื่อช่วยลดความยุ่งยาก และแบ่งเบาหน้าที่ ในการเลี้ยงลูกให้เป็นเรื่องที่สบายและเต็มไปด้วยความสุขมากยิ่งขึ้น
 
 
 
ครั้งแรกในไทยของผ้าอ้อมกูนน์ (GOO.N) ที่ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ จากความเชื่อที่อยากจะช่วยให้คุณแม่ มีความสุขกับลูกรักในทุกช่วงเวลา ผ้าอ้อมสำเร็จรูปกูนน์เฟรนด์ กลิ่นเบบี้ พาวเดอร์ นวัตกรรมใหม่! ผ้าอ้อมกลิ่นหอม “หอมติดตัวลูก ให้ความสุขติดใจแม่" หอมกลิ่นแป้งเด็ก แม้ปราศจากผงแป้ง ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่จะทำให้คุณแม่และลูกมีความสุข สนุก รู้สึกสดชื่นทันทีที่ใส่ ไม่ว่าจะไปห้างสรรพสินค้า   ทานอาหารนอกบ้าน หรือเดินทาง คุณแม่ก็มั่นใจ หมดกังวลเรื่องกลิ่นกวนใจในช่วงเวลาแห่งความสุข นอกจากนี้  ยังมีแผ่นซึมซับที่ช่วยกระจายของเหลวทั่วทั้งแผ่น ไม่กระจุกเป็นก้อน และยังให้สัมผัสที่นุ่ม ใส่สบาย  คลายกังวลเรื่องรอยแดง พร้อมทั้งแผ่นระบายอากาศที่ช่วยให้ผิวลูกน้อยแห้งสบาย ระบายความอับชื้นได้ดี  
 
 
 
เมื่อแม่ยิ้มได้ ลูกก็ยิ้มด้วย กับ ผ้าอ้อมสำเร็จรูปกูนน์เฟรนด์ กลิ่นเบบี้ พาวเดอร์  ตัวช่วยดีๆ สำหรับคุณแม่สายชิลล์...แต่…ใช่! Relaxing Moms ที่พร้อมจะทำให้เรื่องการเลี้ยงลูกเป็นเรื่องสบายๆ และเต็มไปด้วยความสุข ได้แล้ววันนี้ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ กูนน์เฟรนด์ กลิ่นเบบี้ พาวเดอร์ เพิ่มเติมได้ที่
 
เว็บไซต์กูนน์ http://goon-thailand.elleair.co.th/goonfriendbabypowderscent หรือ ติดตามเพจเฟซบุ๊ค GoonDiaperTH https://www.facebook.com/GoonDiaperTH
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด