ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

Spring Up แอปเดียวจบด้านสุขภาพ จาก เอสซีบี ดีแบงก์

Spring Up แอปเดียวจบด้านสุขภาพ จาก เอสซีบี ดีแบงก์ HealthServ.net
Spring Up แอปเดียวจบด้านสุขภาพ จาก เอสซีบี ดีแบงก์ ThumbMobile HealthServ.net

ดูแลสุขภาพครบวงจรผ่านแอป Spring Up แอปใหม่ล่าสุดจาก เอสซีบี ดีแบงก์ (SCB DBANK) แอปวิถีใหม่ที่จะทำให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ ด้วยแผนแนะนำโภชนาการ และแผนออกกำลังกาย ที่ออกแบบเฉพาะคุณ พร้อมคลายความกังวลเมื่อมีปัญหาสุขภาพ ด้วยบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์

 

“เอสซีบี ดีแบงก์” เปิดตัวแอปพลิเคชัน "SPRING UP" ดิจิทัลแพลตฟอร์มด้านสุขภาพครบวงจร สร้างมิติใหม่รุกตลาด Health Tech

 
       เอสซีบี ดีแบงก์ (SCB DBANK) หน่วยงานด้านดิจิทัลแบงก์กิ้งภายใต้ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ สองพันธมิตร "มหาวิทยาลัยมหิดล" และ "กู๊ด ดอกเตอร์ เทคโนโลยี ประเทศไทย" เตรียมรุกตลาดเฮลธ์เทค (Health Tech) นำขีดความสามารถด้านเทคโนโลยี มาผสานกับความเชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา และโภชนาการ มุ่งสร้างประสบการณ์ด้านสุขภาพแบบไร้รอยต่อให้กับคนไทย ผ่านแอปพลิเคชันใหม่ “SPRING UP” (สปริงอัพ) ดิจิทัลแพลตฟอร์มเพื่อสุขภาพแบบครบวงจร
 
Spring Up แอปเดียวจบด้านสุขภาพ จาก เอสซีบี ดีแบงก์ HealthServ

       SPRING UP มาพร้อม 3 ฟีเจอร์หลัก ได้แก่ Food, Fitness และ Telemedicine ช่วยให้บรรลุเป้าหมายสุขภาพด้วยแผนโภชนาการ และแผนออกกำลังกายที่ออกแบบเฉพาะบุคคล พร้อมคลายความกังวลเมื่อเจ็บป่วยหรือมีปัญหาสุขภาพ ด้วยบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ สะดวก ใช้งานง่าย จบครบในแอปฯ เดียว มุ่งหวังช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงการดูแลสุขภาพทั้งภายในและภายนอกให้คนไทยสุขภาพดียิ่งขึ้น พร้อมให้ดาวน์โหลดเพื่อใช้บริการแล้ววันนี้ ทั้งนี้ SPRING UP ตั้งเป้ามียอดดาวน์โหลดเพื่อใช้งานกว่า 2 ล้านราย ภายในสิ้นปี 2565
 
 
ดาวน์โหลดแอป 
 
 


    SPRING UP ดิจิทัลแพลตฟอร์มเพื่อสุขภาพครบวงจร ผู้ช่วยฟิตแอนด์เฟิร์มทั้งภายในและภายนอก ช่วยให้บรรลุเป้าหมายสุขภาพ ด้วยแผนโภชนาการ และแผนการออกกำลังกาย ที่ออกแบบมาเฉพาะบุคคล ด้วยขีดความสามารถของของแพลตฟอร์มที่จะช่วยจัดการสุขภาพและความเป็นอยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมคลายความกังวลเมื่อเจ็บป่วยหรือมีปัญหาสุขภาพ ด้วยบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ สะดวก ใช้งานง่าย มาพร้อม 3 ฟีเจอร์หลัก ได้แก่
 
 
 
    FOOD: ฟรี! แนะนำและแจ้งเตือนข้อมูลโภชนาการสำหรับคุณ ตามคำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญจากมหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมถ่ายรูปบันทึกการกินและคำนวณโภชนาการอัตโนมัติ ด้วยเมนูอาหารไทยและนานาชาติมากกว่า 5,000 เมนู
 
    FITNESS: ฟรี! แนะนำแผนการออกกำลังกายเฉพาะบุคคลโดยผู้เชี่ยวชาญจากมหาวิทยาลัยมหิดล ให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายได้ง่ายขึ้น พร้อมคลิปออกกำลังกายมากกว่า 200 คลิป
 
    TELEMEDICINE: แชทกับแพทย์ทุกคำถามสุขภาพและความเป็นอยู่ ไม่จำกัด พร้อมส่งยาตามแพทย์สั่งถึงบ้าน จากกู๊ด ดอกเตอร์ เทคโนโลยี ประเทศไทย บริษัทเทคโนโลยีด้านสุขภาพชั้นนำระดับภูมิภาค
 
 
        พิเศษ! โปรโมชั่นช่วงเปิดตัวแอปพลิเคชัน SPRING UP ฟรี! ทดลองบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ 1 เดือน หรือสมัครสมาชิกปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เป็นเวลา 1 ปี ในราคาเพียง 999 บาท พร้อมรับฟรี! สมาร์ทวอทซ์ Huawei band 4 มูลค่า 999 บาท สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.springup.health หรือสนใจติดตามข้อมูลอัปเดตด้านสุขภาพสนุก ๆ ได้ที่ facebook.com/springup.health
 
 
 
 

FAQ ใช้ Spring Up กับข้อมูลอาหาร

ฉันจะบันทึกรายการอาหารที่รับประทานในแต่ละวันได้อย่างไร?
คุณสามารถเริ่มต้นบันทึกรายการอาหารโดยการกดปุ่มรูปกล้อง จากนั้นคุณสามารถบันทึกรายการอาหารได้ 3 วิธี:
1. ถ่ายรูปอาหารที่คุณจะรับประทาน หรือเลือกรูปอาหารจากอัลบั้มรูปของคุณ จากนั้นจึงปรับปริมาณอาหารให้ตรงตามที่คุณรับประทาน
2. กด "ค้นหา" แล้วใส่ชื่อเมนูอาหาร หรือคำค้นหาหลัก จากนั้นจึงปรับปริมาณอาหารให้ตรงตามที่คุณรับประทาน
3. กด "เพิ่ม" แล้วเพิ่มรายการอาหารและสารอาหารด้วยตัวเอง
หากไม่พบรายการอาหารในระบบ ขอแนะนำให้คุณเลือกรายการอาหารที่ใกล้เคียงมากที่สุด และโปรดแจ้งให้เราทราบหากคุณต้องการเพิ่มรายการอาหารลงในระบบ โดยไปที่ "บริการช่วยเหลือ" > "ติดต่อเรา"
 
ฉันสามารถเช็กคุณค่าทางโภชนาการที่ต้องการในแต่ละวันได้อย่างไร?
คุณสามารถเช็กปริมาณแคลอรี่ที่ควรรับประทานต่อวันได้ที่ "หน้าหลัก" สำหรับสารอาหารประเภทอื่นๆ โปรดคลิกที่ "ดูเพิ่มเติม" จากนั้นกดปุ่ม "i"
 
แอป Spring Up สามารถเช็กคุณค่าทางโภชนาการอะไรได้บ้าง?
คุณสามารถเช็กคุณค่าทางโภชนาการและสารอาหารได้ ดังนี้:
แคลอรี่, โปรตีน, ไขมันทั้งหมด, คาร์บทั้งหมด, ใยอาหาร, น้ำตาล, โคเลสเตอรอล, แคลเซียม, โพแทสเซียม, เหล็ก, วิตามินซี, โซเดียม
 
แอป Spring Up คำนวณคุณค่าทางโภชนาการของแต่ละมื้ออย่างไร?
เราคำนวณคุณค่าทางโภชนาการโดยอ้างอิงจากฐานข้อมูล 2 แหล่ง ได้แก่ INMU-DailymenuPlan (iDP) โดยสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล และฐานข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ของเรา
 
ปริมาณสารอาหารที่แนะนำต่อวันอ้างอิงมาจากแหล่งใด?
เราอ้างอิงข้อมูลปริมาณสารอาหารที่ควรได้รับประจำวัน (Dietary Reference Intakes - DRIs) จากสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งเป็นการแนะนำปริมาณสารอาหารสำหรับบุคคลทั่วไป
 
ข้อมูลรายการอาหารต่างๆ มาจากไหน?
เราได้รับการสนับสนุนด้านฐานข้อมูลรายการอาหารจากสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล และพาร์ทเนอร์ของเรา อย่างไรก็ตาม เรายินดีรับฟังความคิดเห็นของคุณเสมอ โปรดแจ้งให้เราทราบหากคุณต้องการเพิ่มรายการอาหารลงในระบบ เพื่อให้ประสบการณ์การใช้งานแอป Spring Up ของคุณดียิ่งขึ้น
 
ฉันสามารถเช็กคุณค่าทางโภชนาการของเครื่องดื่มได้ด้วยหรือไม่?
คุณสามารถเช็กคุณค่าทางโภชนาการของเครื่องดื่มได้ เรามีฐานข้อมูลรายการเครื่องดื่มด้วยเช่นกัน
 
ฉันสามารถบันทึกรายการอาหารย้อนหลังของเมื่อวานได้หรือไม่?
คุณสามารถบันทึกรายการอาหารย้อนหลังได้ 2 วัน 

FAQ ใช้ Spring Up ข้อมูลออกกำลังกาย

 
ระบบการคัดสรรวิดีโอฟิตเนสที่เหมาะกับฉันทำงานอย่างไร?
เราคัดสรรวิดีโอออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับคุณโดยการประมวลผลจากข้อมูลต่างๆ ได้แก่: อายุเพศ, น้ำหนัก, ส่วนสูง, ความถี่ในการออกกำลังกาย, ส่วนที่เน้นดูแล ความคิดเห็นของคุณหลังการดูวิดีโอฟิตเนสในแต่ละวันเมื่อได้ข้อมูลดังกล่าวแล้ว ระบบจะวิเคราะห์ข้อมูลทั้งหมดของคุณและเลือกสรรวิดีโอฟิตเนสที่เหมาะกับคุณมากที่สุด
 
ฉันสามารถเชื่อมต่อนาฬิกาสุขภาพกับแอป Spring Up ได้หรือไม่?
คุณสามารถทำได้ โดยไปที่  "โปรไฟล์ของฉัน" > "การตั้งค่า" > "แอป & อุปกรณ์" แล้วกดอนุญาตให้แอป Spring Up สามารถเชื่อมต่อกับแอปนาฬิกาสุขภาพของคุณ
 
ฉันควรทำอย่างไรหากวิดีโอฟิตเนสที่ระบบแนะนำให้ง่ายหรือยากเกินไป?
เราจะสอบถามความเห็นของคุณหลังจากที่ดูวิดีโอฟิตเนสในแต่ละวันจบ โปรดบอกเราหากวิดีโอฟิตเนสของวันนั้นง่ายหรือยากเกินไปสำหรับคุณ เพื่อให้ระบบจัดแผนออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับคุณในวันถัดไป นอกจากนี้ ทุกวิดีโอจะมีเทรนเนอร์ 3 คนแสดงวิธีการออกกำลังกายในระดับความยากง่ายแตกต่างกัน ขอแนะนำให้คุณทำตามเทรนเนอร์ที่เหมาะกับระดับของคุณ
 
ฉันสามารถไปสู่ระดับที่สูงขึ้นได้อย่างไร?
คุณจะได้รับคะแนนสะสมทุกครั้งที่ดูวิดีโอฟิตเนสจนจบ และอัปเกรดสู่ระดับที่สูงขึ้นเมื่อคุณสะสมคะแนนครบ  รับโบนัสพิเศษ! เป็นคะแนนสะสมเพิ่มทันทีเมื่อทำภารกิจฟิตเนสประจำวันครบทุกวิดีโอ
 
ฉันสามารถดาวโหลดวิดีโอฟิตเนสเก็บไว้ได้หรือไม่?
วิดีโอฟิตเนสทุกวิดีโอมีลิขสิทธิ์ ไม่สามารถดาวน์โหลดได้
 
ถ้าฉันไม่สามารถทำท่าออกกำลังกายตามวิดีโอฟิตเนสได้ จะทำอย่างไร?
ขอแนะนำให้คุณออกกำลังกายตามเทรนเนอร์สำหรับระดับเริ่มต้นก่อน 
 
มีวิดีโอแบบเต้นออกกำลังกายหรือไม่?
ระบบยังไม่ให้บริการวิดีโอแบบเต้นออกกำลังกายในขณะนี้
 
ถ้าฉันไม่สามารถดูวิดีโอฟิตเนสของวันนั้นได้ สามารถเลื่อนไปดูวันถัดไปได้หรือไม่?
วิดีโอฟิตเนสของแต่ละวันถูกกำหนดไว้ล่วงหน้า จึงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่คุณสามารถกลับไปออกกำลังกายย้อนหลังได้ภายใน 2 วัน
 
ฉันต้องเตรียมอุปกรณ์ออกกำลังกายสำหรับแต่ละวิดีโอหรือไม่?
ทุกวีดิโอที่มีในแอปขณะนี้ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ใดๆ ในการออกกำลังกาย
 
ใช้เวลาออกกำลังกายต่อวันนานเท่าไร?
ขอแนะนำให้คุณออกกำลังกายประมาณ 20-40 นาทีต่อวัน (4-8 วิดีโอ) โดยขึ้นอยู่กับสมรรถภาพทางกายของแต่ละบุคคล 

FAQ ใช้ Spring Up กับบริการ Telemed

ใครเป็นผู้ให้บริการเทเลเมด?
บริษัท กู๊ด ด็อกเตอร์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ให้บริการเทเลเมด ซึ่งรวมไปถึงการพูดคุยการปรึกษาแพทย์ การออกใบสั่งยา และการจัดส่งยา
 
ฉันสามารถปรึกษาแพทย์ผ่านวิดีโอคอลได้หรือไม่?
การปรึกษาแพทย์จะอยู่ในรูปแบบแชทออนไลน์ เราไม่ได้ให้บริการวิดีโอคอลในขณะนี้ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถส่งรูปภาพให้แพทย์ในห้องแชทเพื่อให้รายละเอียดเพิ่มเติมประกอบการปรึกษาได้
 
แพทย์ในเทเลเมดน่าเชื่อถือและไว้ใจได้เพียงใด?
แพทย์ของเราทุกท่านล้วนมีใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมที่ได้รับการยอมรับและสามารถตรวจสอบได้จากฐานข้อมูลของหน่วยงานรัฐ
 
ฉันควรเตรียมตัวอย่างไรก่อนพูดคุยกับแพทย์ในห้องแชท?
เพียงเตรียมบัตรประชาชนของคุณเพื่อใช้สำหรับการยืนยันตัวตนก่อนเริ่มปรึกษาแพทย์
 
ฉันสามารถขอใบรับรองแพทย์ได้หรือไม่?
แน่นอน คุณสามารถขอใบรับรองแพทย์ได้จากระบบเทเลเมด
 
แพทย์ที่ฉันปรึกษาในเทเลเมดสามารถออกใบสั่งยาให้ฉันได้หรือไม่?
แน่นอน ทางแพทย์จะเป็นผู้ออกใบสั่งยาให้กับคุณในกรณีที่แพทย์เห็นสมควรต้องออกใบสั่งยาผ่านระบบเทเลเมด นอกจากนี้ คุณสามารถเลือกได้ว่าจะเลือกรับยา และได้รับการสั่งจัดส่งโดยตรงถึงบ้านท่านผ่านระบบเทเลเมด หรือรับใบสั่งยาเพื่อนำไปซื้อยาได้ที่ร้านขายยาทั่วไปด้วยตัวเอง
 
Spring Up มีการบันทึกประวัติการพูดคุยปรึกษาแพทย์ของฉันผ่านห้องแชทในเทเลเมดไว้หรือไม่?
คุณสามารถเรียกดูประวัติการพูดคุยปรึกษาแพทย์ผ่านห้องแชทได้ในระบบเทเลเมด ทั้งนี้ ข้อมูลทั้งหมดในห้องแชทจะถูกเก็บเป็นความลับไว้ที่ Good Doctor ซึ่ง Spring Up ไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลดังกล่าวได้
 
ฉันสามารถดูผลการวินิจฉัยของแพทย์ได้อย่างไร
เมื่อพูดคุยกับแพทย์เสร็จแล้ว คุณจะเห็นผลการวินิจฉัยและใบสั่งยา (ถ้ามี) ได้ทันทีคุณสามารถกลับเข้ามาดูในภายหลังได้ทุกเมื่อในระบบเทเลเมด
 
ฉันต้องทำอย่างไรหากต้องการพบแพทย์แบบฉุกเฉิน
การรับคำปรึกษาออนไลน์ไม่เหมาะสำหรับกรณีฉุกเฉินทางการแพทย์ กรุณาติดต่อหน่วยงานการให้บริการทางการแพทย์ฉุกเฉินในพื้นที่ของคุณ
 
ฉันจะนัดคิวเพื่อปรึกษาแพทย์ในเทเลเมดได้อย่างไร?
คุณไม่จำเป็นต้องนัดล่วงหน้า เมื่อต้องการปรึกษาแพทย์ เพียงกดปุ่ม "เริ่มปรึกษากับทีมแพทย์ทั่วไป" ในแอป Good Doctor ระบบจะจัดหาแพทย์ให้คุณอย่างรวดเร็ว
 
ฉันจะชำระค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการใช้บริการเทเลเมดได้ด้วยช่องทางใด?
ปัจจุบันนี้ คุณสามารถชำระผ่านบัตรเดบิต บัตรเครดิต หรือทรูมันนี่ วอลเล็ทระบบจะแจ้งให้ทราบเมื่อมีการเปิดให้บริการชำระค่าใช้จ่ายผ่านช่องทางอื่นเพิ่มเติม
 
ฉันสามารถใช้สิทธิประกันสังคมเพื่อใช้บริการเทเลเมดได้หรือไม่?
ในขณะนี้ คุณยังไม่สามารถใช้สิทธิประกันสังคมสำหรับใช้งานบริการเทเลเมดในแอปของเรา

นานาทัศนะ

 
 
  ดร.ชาลี อัศวธีระธรรม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงาน Digital Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB DBANK) กล่าวว่า "เอสซีบี ดีแบงก์ (SCB DBANK) มุ่งสร้างระบบนิเวศด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์ (Digital Lifestyle Ecosystem) ที่มีข้อมูลเป็นหัวใจสำคัญในการเข้าใจลูกค้าและขับเคลื่อนธุรกิจ โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ และโซลูชันทางการเงินอย่างครบวงจรที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ทางการเงินรูปแบบใหม่ให้กับลูกค้าในทุกมิติ ซึ่งหนึ่งในระบบนิเวศที่เราให้ความสำคัญคือ เฮลธ์เทค (Health Tech) จึงได้ร่วมกับ "มหาวิทยาลัยมหิดล" ที่มีความเชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา และองค์ความรู้ด้านโภชนาการ และ "กู๊ด ดอกเตอร์ เทคโนโลยี ประเทศไทย" ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลชั้นนำระดับภูมิภาค และเชี่ยวชาญในการให้บริการแพทย์ทางไกล (Telemedicine) มาร่วมกันพัฒนา "SPRING UP" (สปริงอัพ) ดิจิทัลแพลตฟอร์มด้านสุขภาพครบวงจร ครอบคลุม 3 ด้านหลัก ได้แก่ Food, Fitness และ Telemedicine โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแพลตฟอร์ม "SPRING UP" จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้รักสุขภาพเป็นอย่างดี สามารถช่วยให้คนไทยเข้าถึงการดูแลสุขภาพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น โดยมีดิจิทัลเทคโนโลยีเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญ ทั้งนี้ คาดว่าภายในสิ้นปี 2565 จะมียอดดาวน์โหลดแอปฯ เพื่อใช้งานกว่า 2 ล้านราย"
 
     นายแพทย์บรรจง มไหสวริยะ อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวว่า "เทคโนโลยีเข้ามาเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตของทุกคนรวมถึงวิธีการดูแลสุขภาพของคนในยุคปัจจุบันด้วย มหาวิทยาลัยมหิดล มีความเชี่ยวชาญทางด้านการดูแลสุขภาพ เราได้นำเอาองค์ความรู้ตลอดจนความเชี่ยวชาญด้านโภชนาการ และการออกกำลังกายที่ถูกต้องตามตามหลักวิทยาศาสตร์การกีฬา มาช่วยต่อยอด และพัฒนาฟีเจอร์ FOOD เรื่องแนะนำและแจ้งข้อมูลโภชนาการสำหรับคุณ พร้อมถ่ายรูปบันทึกการกินและคำนวณโภชนาการอัตโนมัติ ด้วยเมนูอาหารไทย และนานาชาติมากกว่า 5,000 เมนู พร้อมทั้งให้ข้อมูลโภชนาการเชิงลึก เพื่อที่จะได้วางแผนการรับประทานได้ถูกต้อง ฟีเจอร์ FITNESS การออกแบบการออกกำลังกายอย่างเหมาะสม พร้อมทั้งโปรแกรมสาธิตการออกกำลังกายกว่า 200 คลิป ให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายได้ง่ายขึ้น โดยผู้เชี่ยวชาญจากมหาวิทยาลัยมหิดล โดยเรามุ่งหวังให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพที่ดี และเข้าถึงการดูแลสุขภาพได้อย่างครบวงจร"
 
 
นายแพทย์สุทธิชัย โชคกิจชัย หัวหน้าฝ่ายการแพทย์ บริษัท กู๊ด ดอกเตอร์ เทคโนโลยี ประเทศไทย (Good Doctor Technology Thailand: GDTT) กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง "เอสซีบี ดีแบงก์" ที่มีวิสัยทัศน์ตรงกันในการนำเอาเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์ และลดช่องว่างในการเข้าถึงบริการด้านสุขภาพขั้นพื้นฐาน เพื่อให้บริการด้านสุขภาพแก่คนไทยได้อย่างทั่วถึง โดยความร่วมมือในครั้งนี้ เราได้เข้ามาให้บริการฟีเจอร์ Telemedicine ซึ่งเป็นหนึ่งในฟีเจอร์สำคัญบน "SPRING UP" ดิจิทัลแพลตฟอร์มด้านสุขภาพแบบครบวงจร ซึ่งฟีเจอร์นี้จะช่วยให้หลายคนสามารถดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ของพวกเขาได้ดีกว่าเคยและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องพูดคุย หรือปรึกษาแพทย์เมื่อเวลาเจ็บป่วยแล้วเท่านั้น การผสมผสานบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ผ่านระบบแชทแบบไม่จำกัด โดย "SPRING UP" จะช่วยให้ผู้ใช้งานทุกคนสามารถหาแนวทางป้องกันในการจัดการสุขภาพโดยรวมของพวกเขาเมื่อเจ็บป่วยหรือมีปัญหาสุขภาพภายใต้มาตรฐานการดูแลผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเราได้สร้างความมั่นใจว่าแอปพลิเคชันจะสามารถบรรลุเป้าหมายนั้นได้ และช่วยให้สามารถจัดส่งยาตามใบสั่งแพทย์ไปยังผู้ป่วยได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย อีกด้วย"
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด