ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

THG เปิดตัว THG HyCar รถรับส่งปลอดโควิด-19 New normal ของการเดินทาง

THG เปิดตัว THG HyCar รถรับส่งปลอดโควิด-19 New normal ของการเดินทาง HealthServ.net
THG เปิดตัว THG HyCar รถรับส่งปลอดโควิด-19 New normal ของการเดินทาง ThumbMobile HealthServ.net

พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ เพื่อเดินทาง ไป-กลับ รพ.ในเครือฯ 4 แห่ง ในกรุงเทพฯ ได้แก่ รพ.ธนบุรี รพ.ธนบุรี 2 รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง รพ.ธนบุรีบูรณา

THG เปิดตัว THG HyCar รถรับส่งปลอดโควิด-19 New normal ของการเดินทาง HealthServ
 
HyCar มาจาก Hygienic High Standard 
 
New normal ของการเดินทาง คือการมุ่งเป้านำมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย มาเป็นเงื่อนไขเพิ่มขึ้นในการให้บริการการเดินทาง  เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ปลอดภัย คลายกังวลแก่ผู้เดินทาง

และในราคาเหมาะสม


ทำไม HyCar 
1. รถพลังงานสะอาด nissan leaf
2. พ่นฆ่าเชื้อ ทำความสะอาดห้องโดยสาร ก่อนให้บริการทุกครั้ง
3. ฉากกั้น ระหว่างผู้โดยสารและพนักงานขับรถ พร้อมเครื่องฟอกอากาศ
4. พนักงานขับรถ ได้รับวัคซีนโควิด-19 และตรวจสอบประวัติอาชญากรรม

 
เฟสแรก THG HyCar  พร้อมเปิดให้บริการ 1 พ.ย.นี้ รับโอกาสเปิดประเทศ โดยเริ่มให้บริการรับ-ส่งที่ รพ.เครือธนบุรี ใน กทม. และปริมณฑล 4 แห่ง ได้แก่
  •  รพ.ธนบุรี 
  • รพ.ธนบุรี 2 
  • รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง
  • รพ.ธนบุรีบูรณา
อนาคตมีแผนขยายบริการแบบ Point to Point ทั่ว กทม. และ ตจว.ในอนาคต

การใช้บริการ ต้องจองล่วงหน้า 3 ชั่วโมงผ่านไลน์ @THGinfo
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม  THG HyCar Call Center 02-821-5991
 
 
THG เปิดตัว THG HyCar รถรับส่งปลอดโควิด-19 New normal ของการเดินทาง HealthServ
 


แนวคิด THG Hycar

นพ.ธนาธิป ศุภประดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG เปิดเผยว่า วัตถุประสงค์การจัดทำ THG HyCar เพราะเล็งเห็นปัญหาของสังคมที่เกิดขึ้นในช่วงโควิด-19 นั่นคือ ความวิตกกังวลของผู้คนที่ต้องใช้ระบบขนส่งสาธารณะที่ยังมีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรค ซึ่งอาจเกิดขึ้นระหว่างเดินทาง จึงผสานความเชี่ยวชาญจาก 3 พันธมิตร ได้แก่ ด้านเฮลท์แคร์ของ THG – ด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีของ KBTG – ด้านงานบริการของ JOY ผนึกเป็นบริการ THG HyCar รถรับส่งปลอดโควิด-19 ที่ควบคุมความสะอาดภายในรถตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย เชื่อมโยงการใช้บริการผ่านเทคโนโลยี ช่วยเพิ่มความมั่นใจ ปลอดภัย คลายกังวลแก่ผู้ต้องการเดินทาง
 
 
"THG Hycar คาดจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง New normal ของการเดินทางสอดรับโอกาสที่รัฐบาลเตรียมเปิดประเทศ โดยเกิดจากความตั้งใจของ 3 องค์กรที่ร่วมกันพัฒนาเพื่อสร้างทางเลือกใหม่ที่ช่วยตอบโจทย์ลดความกังวลให้กับสังคม เติมเต็มมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยที่ดีโดยมีเทคโนโลยีเป็นตัวเชื่อมโยง ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่เดือน พ.ย.64 เป็นต้นไป เฟสแรกจะเริ่มให้บริการในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล แก่ผู้เดินทางมาใช้บริการตรวจรักษาที่เครือ รพ.ธนบุรีเฮลท์แคร์ 4 แห่ง ได้แก่ รพ.ธนบุรี รพ.ธนบุรี 2 รพ.ธนบุรีบำรุงเมือง และ รพ.ธนบุรีบูรณา ก่อนเตรียมขยายบริการแบบ Point to Point ทั่ว กทม. รวมถึงขยายบริการสู่ ต่างจังหวัดในอนาคต"



THG เปิดตัว THG HyCar รถรับส่งปลอดโควิด-19 New normal ของการเดินทาง HealthServ
 ดร.เจริญชัย บวรธรรมรัตน์ Senior Principal Visionary Architect บริษัท กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป หรือ KBTG กล่าวว่า ในปัจจุบันนี้ที่เทคโนโลยีเป็นตัวกลางเชื่อมธุรกิจและการใช้ชีวิตเข้าไว้ด้วยกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้แพลตฟอร์มการให้บริการรถรับส่งกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ แต่การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ส่งผลต่อความกังวลในความเสี่ยงการแพร่ระบาดระหว่างการเดินทาง จึงเป็นที่มาของความร่วมมือในครั้งนี้ เพราะสามารถเข้ามาตอบโจทย์ปลดล็อกข้อกังวลของผู้เดินทาง โดยเป็นการนำความเป็นมืออาชีพทั้งด้านเฮลท์แคร์ของ THG มาผนึกไว้ด้วยกัน โดยในส่วนของ KBTG ที่มีความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีจะเข้ามาช่วยเติมเต็มด้านแพลตฟอร์มเพื่อเป็นช่องทางให้ประชาชนลงทะเบียนจองการใช้บริการ THG HyCar โดยผ่านแอพลิเคชันไลน์ (LINE) @THGinfo  ผู้ลงทะเบียนเพียงกรอกจุดหมายปลายทาง เลือกประเภทรถที่ต้องการ กำหนดเวลา และชำระเงิน ซึ่งเมื่อชำระเงินสำเร็จ ก็จะได้ใบจองรถผ่านทางแอพลิเคชันไลน์ จากนั้นก็รอรถมารับตามเวลาที่นัดหมายได้เลย
 
เป้าหมายที่ KBTG มองจากความร่วมมือครั้งนี้ คือการพัฒนาแพลตฟอร์มที่เน้นการออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกของผู้ใช้งานเป็นหลัก เพื่อให้ง่ายต่อการนัดหมาย ชำระเงินและติดต่อสื่อสารต่อไป เป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ในการเดินทางให้แก่คนไทย ที่สอดคล้องกับโอกาสการเปิดประเทศ รวมถึงมีส่วนช่วยประชาชนสามารถมั่นใจในการกลับมาใช้ชีวิตแบบปกติได้อีกครั้ง
 

คุณศักดิ์ชัย ชาญวณิชยชัย คณะกรรมการที่ปรึกษา และ Chief operation Officer บริษัท JOY ผู้ให้บริการรถลีมูซีนระดับพรีเมียม กล่าวว่า THG HyCar ถือเป็นอีกหนึ่ง Segment ล่าสุดของผู้บริการรถรับ-ส่งที่เกิดขึ้นในช่วงโควิด-19 ซึ่งนำมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยผสานเข้าไปกับมาตรฐานบริการที่เป็นมืออาชีพ โดยมีเครือ THG ช่วยกำกับดูแล สำหรับรูปแบบรถยนต์ที่ให้บริการมี 2 ประเภท คือ 1. รถยนต์ EV Car (Nissan Leaf) และ 2. รถยนต์เกรดพรีเมี่ยม (Toyota Camry) ซึ่งทุกคันจะควบคุมมาตรฐานคุณภาพภายใต้เกณฑ์ SHA หรือ มาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย
 
ภายในห้องโดยสารติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ มีการ Shield กั้นห้องผู้โดยสารและห้องคนขับและทำความสะอาดทุกครั้งก่อน-หลังใช้งาน ขณะที่พนักงานขับรถทุกคนล้วนมีประสบการณ์ให้บริการรับส่งแบบลีมูซีน ผ่านการรับรองประวัติอาชญากรรม ได้รับฉีดวัคซีนโควิด-19 รวมทั้งมีการตรวจเช็คสุขภาพทุกครั้งก่อนให้บริการ ผู้สนใจใช้บริการสามารถเรียกใช้บริการผ่านไลน์@THGinfo โดยจองล่วงหน้าได้ 3 ชม. ค่าธรรมเนียมเริ่มต้นที่ 70 บาท ซึ่งใกล้เคียงกับผู้ให้บริการรถรับส่งเกรดพรีเมี่ยมและลักซ์ชัวรี่ พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่เดือน พ.ย.64 เป็นต้นไป


THG Press release
27 ตุลาคม 64
THG เปิดตัว THG HyCar รถรับส่งปลอดโควิด-19 New normal ของการเดินทาง HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด