ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ เปิดตัวอีบุ๊ก "The Mighty Storm" บอกเล่าเรื่องราวการฝ่าฝันวิกฤติโควิด-19

ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ เปิดตัวอีบุ๊ก "The Mighty Storm" บอกเล่าเรื่องราวการฝ่าฝันวิกฤติโควิด-19 HealthServ.net

ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ (Fullerton Health) ได้เปิดตัวอีบุ๊ก 68 หน้าในชื่อ "The Mighty Storm - Fullerton Health Rises to the Challenge" (พายุลูกยักษ์ ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ ผงาดรับความท้าทาย) ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวอุปสรรค ปัญหาท้าทาย และความสำเร็จของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ ในการสนับสนุนสิงคโปร์เพื่อต่อสู้กับโรคระบาดนี้ตลอดสองปีที่ผ่านมา

ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ เปิดตัวอีบุ๊ก "The Mighty Storm" บอกเล่าเรื่องราวการฝ่าฝันวิกฤติโควิด-19 ThumbMobile HealthServ.net
ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ เปิดตัวอีบุ๊ก "The Mighty Storm" บอกเล่าเรื่องราวการฝ่าฝันวิกฤติโควิด-19 HealthServ
 
สิงคโปร์—24 พ.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
 
อีบุ๊กเล่มนี้บอกเล่าเรื่องราวฝ่าฝันวิกฤติโควิด-19 ของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ ในมุมมองของแพทย์ พยาบาล พนักงาน และบุคลากรฝ่ายปฏิบัติการของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ โดยสำรวจและรวบรวมประสบการณ์ ความคิด และความรู้สึกที่คนเหล่านี้ได้สัมผัสขณะรับมือกับปัญหาท้าทายจากการระบาดใหญ่ เรื่องราวที่มาจากแต่ละคนยังมีขึ้นเพื่อยกย่องบุคลากรด่านหน้าที่ได้อุทิศตนอย่างไม่เห็นแก่ผลประโยชน์ส่วนตัวด้วย
 

คุณโฮ คึน ลูน (Ho Kuen Loon) กรุ๊ปซีอีโอของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ กล่าวว่า "การระบาดใหญ่ทั่วโลกนี้เป็นปัญหาท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมนุษยชาติในรอบศตวรรษล่าสุด ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ ได้ปรับตัวอย่างรวดเร็วเพื่อให้ยังคงสนองความต้องการของผู้ป่วยและลูกค้าของเราได้ บุคลากรของเราเอาชนะปัญหาท้าทายได้มากมาย และในด่านหน้าของการรับมือกับโควิด-19 นั้น เราตระหนักและเข้าใจว่าบริการดูแลสุขภาพเป็นเสียงเรียกร้อง ไม่ได้เป็นงานที่ทำให้ผ่านไปวัน ๆ หนังสือเล่มนี้เป็นวิธีที่เราใช้ในการแบ่งปันประสบการณ์ของเรา"
 

เราขอเชิญชวนให้ทุกท่านร่วมสัมผัสเส้นทางนี้ไปกับเรา อ่านอีบุ๊กเล่มนี้ได้ที่นี่
 
 
ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ เปิดตัวอีบุ๊ก "The Mighty Storm" บอกเล่าเรื่องราวการฝ่าฝันวิกฤติโควิด-19 HealthServ


ตัวอย่างเรื่องราวในอีบุ๊ก
 
  • อุปสรรคคือบทพิสูจน์: เบื้องหลังการฝ่าฝันวิกฤติโควิด-19 ของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์
  • กระดูกสันหลังในการสู้กับโควิด-19: เรื่องราวเบื้องหลังของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ ในการเฟ้นหาอุปกรณ์เครื่องมือต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดพีพีอี ถุงมือ และยา
  • ส่งเสริมการเดินทางอันแสนวิเศษของลูกค้า: เจาะลึกบทบาทของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ ในการสร้างประสบการณ์ที่หาจากที่ไหนไม่ได้สำหรับเด็ก ๆ ที่ศูนย์วัคซีนของเรา
  • ขับเคลื่อนไปข้างหน้า: แพทย์ผู้กล้าหาญที่ถูกส่งตัวไปบังกลาเทศเพื่อดูแลคนในพื้นที่ที่มองหางานทำในสิงคโปร์
  • มุ่งสู่อนาคต ก้าวไปข้างหน้า รุกหน้าอย่างว่องไว: นวัตกรรมของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ ในการสนองความต้องการด้านการดูแลสุขภาพของวันข้างหน้า
 
ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ เปิดตัวอีบุ๊ก "The Mighty Storm" บอกเล่าเรื่องราวการฝ่าฝันวิกฤติโควิด-19 HealthServ
  

เกี่ยวกับฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์

 
ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ (Fullerton Health) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2553 เป็นแพลตฟอร์มดูแลสุขภาพครบวงจรชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีผลงานปรากฏให้เห็นมากมายในการให้บริการโซลูชันดูแลสุขภาพระดับองค์กรแก่ลูกค้าและผู้ป่วย เราเป็นเจ้าของและดูแลเครือข่ายผู้ให้บริการดูแลสุขภาพที่มีอยู่กว้างขวางใน 9 ตลาด และเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการดูแลสุขภาพที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงในภูมิภาคนี้ เรานำทรัพยากรเหล่านี้มาใช้ประโยชน์ในการมอบบริการดูแลสุขภาพที่เข้าถึงได้และราคาไม่แพงให้แก่ทุกคนในเอเชียแปซิฟิก
 
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fullertonhealth.com
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด