ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

กฟผ.ล้างแอร์ฟรี 10,000 สิทธิ์ ทั่วประเทศ เปิดลงทะเบียน 18 เม.ย.65

กฟผ.ล้างแอร์ฟรี 10,000 สิทธิ์ ทั่วประเทศ เปิดลงทะเบียน 18 เม.ย.65 HealthServ.net
กฟผ.ล้างแอร์ฟรี 10,000 สิทธิ์ ทั่วประเทศ เปิดลงทะเบียน 18 เม.ย.65 ThumbMobile HealthServ.net

กฟผ.เปิดโครงการ "ล้างแอร์ช่วยชาติ Clean your air, Care your life" ร่วมกับสมาคมผู้ค้าเครื่องปรับอากาศไทย เพื่อให้บริการล้างแอร์ฟรีแก่คนไทยทั่วประเทศ ช่วยคนไทยประหยัดพลังงาน ลดค่าใช้จ่ายการล้างแอร์

กฟผ.ล้างแอร์ฟรี 10,000 สิทธิ์ ทั่วประเทศ เปิดลงทะเบียน 18 เม.ย.65 HealthServ
การล้างแอร์เป็นประจำทุก 6 เดือน จะช่วยทำให้แอร์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ลดการใช้พลังงานไฟฟ้าได้อย่างน้อยถึงร้อยละ 10



นี่จึงเป็นที่มาของโครงการ "ล้างแอร์ช่วยชาติ Clean your air, Care your life" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ "รวมพลังคนไทย ลดใช้พลังงานหาร 2" ของ กฟผ. ในการเชิญชวนและรณรงค์ให้คนไทยร่วมกันประหยัดไฟ ประหยัดการใช้ไฟฟ้า ใช้ไฟฟ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้าได้อย่างมีประหยัดและเต็มประสิทธิภาพ ลดค่าใช้จ่าย 

 
 
ประชาชนที่สนใจ สามารถลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2565 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป จนกว่าจะครบ 10,000 สิทธิ์ทั่วประเทศ ผ่านทางเว็บไซต์ กฟผ. www.egat.co.th
 
เงื่อนไขการลงทะเบียน
- จำกัดครัวเรือนละ 1 สิทธิ์ต่อการล้างแอร์ฟรี 1 เครื่อง 
- เป็นเครื่องปรับอากาศชนิดติดผนัง (Wall Type) ขนาดไม่เกิน 24,000 บีทียู 
- ต้องอัพโหลดใบแจ้งหนี้ค่าไฟฟ้าเพื่อใช้สำหรับการตรวจสอบสิทธิ์
- สงวนสิทธิ์พนักงาน กฟผ. งดเข้าร่วมโครงการ
 
 
ภายหลังจากได้รับการตรวจสอบและยืนยันสิทธิ์เแล้ว ทางสมาคมผู้ค้าเครื่องปรับอากาศไทยจะจัดสรรร้านค้าสมาชิกของสมาคมฯ ที่มีศักยภาพภายใต้มาตรฐาน SHOP NO.1 ดำเนินการล้างแอร์ให้แก่ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ต่อไป ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 062 273 9396 หรือ 062 273 9335


 
         "กฟผ. ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการลดใช้พลังงานของประเทศและประชาชนผ่านการส่งเสริมการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพและมาตรการประหยัดพลังงานรูปแบบต่าง ๆ เพื่อบรรเทาผลกระทบค่าครองชีพให้ผ่านพ้นวิกฤตพลังงานครั้งนี้ไปด้วยกัน" นายสุทธิพงษ์ เฉลิมเกียรติ ผู้ช่วยผู้ว่าการบริหารจัดการความยั่งยืน เป็นผู้แทนการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) กล่าว
กฟผ.ล้างแอร์ฟรี 10,000 สิทธิ์ ทั่วประเทศ เปิดลงทะเบียน 18 เม.ย.65 HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด