ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ครัวปันอิ่ม ปันความสุขชุมชนทั่วกทม.-ปริมณฑล

ครัวปันอิ่ม ปันความสุขชุมชนทั่วกทม.-ปริมณฑล HealthServ.net

โครงการ ครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19 CP-CPF และ สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ส่งมอบ ข้าวกล่องอุ่นร้อนพร้อมทาน หน้ากากอนามัย เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และขนม ให้ประชาชนตามชุมชนต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

ครัวปันอิ่ม ปันความสุขชุมชนทั่วกทม.-ปริมณฑล ThumbMobile HealthServ.net
ครัวปันอิ่ม ปันความสุขชุมชนทั่วกทม.-ปริมณฑล HealthServ
 “ครัวปันอิ่ม” ปันความสุขชุมชนทั่วกทม.-ปริมณฑล  
 
กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย สำนักงานเขตพระนคร และผู้นำชุมชน ร่วมรับมอบข้าวกล่องอุ่นร้อนพร้อมทาน หน้ากากอนามัย เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และขนม จาก CP-CPF และ สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ภายใต้โครงการ “ครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” เพื่อส่งมอบให้ประชาชนตามชุมชนต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อแบ่งเบาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์โควิด 
 
กรรณิการ์ หยกเล็ก ประธานชุมชนราชบพิธพัฒนา เปิดเผยว่า โควิดที่เกิดขึ้น ทำให้การค้าขายเราลดลงมาก  ส่งผลกระทบทั้งต่ออาหารและรายได้  แต่ช่วงนี้เริ่มดีขึ้นเพราะว่า ได้รับการบรรเทาความเดือดร้อนจากหน่วยงานต่างๆ ที่เข้ามาช่วยเหลือ  
 
ณปภัช อินทรแสง หนึ่งในซีพีเอฟจิตอาสา กล่าวว่า สถานการณ์ของบ้านเมืองวันนี้ วิกฤตมาก เรารู้สึกว่าถ้าเรามีโอกาสได้ช่วยใครบ้าง ก็อยากมาร่วมด้วย จากที่ได้ลงพื้นที่ ทำให้เห็นว่าทุกคนยากลำบากมาก   อย่างน้อยเราก็ได้ไปช่วยเติมบางส่วน บางมื้อ ก็ช่วยทำให้เขาสามารถอยู่ได้ จากที่เราไปให้เขา และได้รับคำขอบคุณ ได้คำอวยพรกลับมา  มีความรู้สึกว่า สิ่งที่เราได้รับกลับมา มากกว่าสิ่งที่เรานำไปให้ 
 
 
ครัวปันอิ่ม ปันความสุขชุมชนทั่วกทม.-ปริมณฑล HealthServ
 เสียงสะท้อนเล็กๆ แต่มีความหมายที่ยิ่งใหญ่ เพื่อส่งต่อกำลังใจให้คนไทยสู้วิกฤตโควิดไปด้วยกัน  ล่าสุด พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยว่าที่ร้อยตรี ฤทธิพันธ์ นันทศุภกร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร ผู้นำชุมชนจากชุมชนราชบพิทธพัฒนา  ชุมชนเฟื่องทอง-ตรอกวิสูตร  และชุมชนตรอกศิลป์-ตรอกตึกดิน ร่วมรับมอบข้าวกล่องอุ่นร้อนพร้อมรับประทานหน้ากากอนามัย เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและขนม จาก ซีพี-ซีพีเอฟ และพันธมิตร สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ภายใต้โครงการ "ครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจสู้ภัยโควิด-19" เพื่อส่งมอบให้แก่ประชาชนตามชุมชนต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ร่วมเคียงข้างคนไทยแบ่งเบาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์โควิด-19 โดยมี นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ และ นางสาวพิมพ์รภัส ศิริไพรวัน นายกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ร่วมส่งมอบ ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 
 
พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ขอขอบคุณแทนผู้ป่วยโควิด ที่อยู่ตามศูนย์พักคอย หรือเตียงสนาม รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ ที่ได้รับความอนุเคราะห์จากเจริญโภคภัณฑ์มาโดยตลอด  และหวังอย่างยิ่งว่าจะยังได้รับโอกาสเช่นนี้ต่อไป 
 
 
ครัวปันอิ่ม ปันความสุขชุมชนทั่วกทม.-ปริมณฑล HealthServ
 ด้านนายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ซีอีโอ ซีพีเอฟ กล่าวว่า ทางเครือซีพีโดยประธานอาวุโสมีนโยบายในการให้ความช่วยเหลือในยามวิกฤตครั้งนี้  โดยโครงการล่าสุดได้จัดโครงการแจกข้าวกล่องจำนวน 2 กล่อง  แบ่งเป็น 2 แบบ คือ แบบแรก บริษัทเป็นผู้ผลิตเข้าไปช่วยตามศูนย์ต่างๆ ทั้งศูนย์พักคอย รพ.สยามทุกจุด รวม 1 ล้านกล่อง  และอีก 1 ล้านกล่อง เราช่วยรายย่อยที่เป็นแม่ค้าทั่วกทม.และปริมณฑล ยังมีรายได้อย่างต่อเนื่อง เราก็ไปจ้างเขาผลิต และขอให้เขาช่วยไปส่งในชุมชน ในพื้นที่ที่ต่างๆ ของเขา   
 
การผนึกกำลังครั้งนี้ ซีพี-ซีพีเอฟ ร่วมกับพันธมิตรกว่า 100 องค์กร ส่งมอบข้าวกล่อง อุ่นร้อนพร้อมทานรวม 2 ล้านกล่อง  โดยมีเครือข่ายจิตอาสา  มูลนิธิ และหน่วยงานต่างๆ รับอาหารจากครัวปันอิ่ม 40 จุด ไปกระจายให้ถึงมือประชาชนทั่วกทม.และปริมณฑล เพื่อให้ทุกคนได้ทานอาหารอร่อย ปรุงสุกใหม่ทุกวัน เพื่อเป็นกำลังใจ และเติมกำลังกายให้คนไทยและประเทศไทยฝ่าโควิด-19 ไปได้โดยเร็ว 
ครัวปันอิ่ม ปันความสุขชุมชนทั่วกทม.-ปริมณฑล HealthServ
ครัวปันอิ่ม ปันความสุขชุมชนทั่วกทม.-ปริมณฑล HealthServ
ครัวปันอิ่ม ปันความสุขชุมชนทั่วกทม.-ปริมณฑล HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด