ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

จบภารกิจ Home Isolation รพ.ราชวิถี 3 เดือนที่ดูแลชาวไทย

จบภารกิจ Home Isolation รพ.ราชวิถี 3 เดือนที่ดูแลชาวไทย HealthServ.net
จบภารกิจ Home Isolation รพ.ราชวิถี 3 เดือนที่ดูแลชาวไทย ThumbMobile HealthServ.net

โรงพยาบาลราชวิถี ประกาศ ยุติ Home Isolation 30 กันยายน 2564 นี้ หากมีผู้ป่วย จะส่งเข้าโครงการ DMS ดูแลแทน

จบภารกิจ Home Isolation รพ.ราชวิถี 3 เดือนที่ดูแลชาวไทย HealthServ
27 กันยายน 2564 โรงพยาบาลราชวิถี ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์และเพจเฟซบุ๊ค ว่าจะยุติโครงการเฉพาะกิจดูแลผู้ป่วยโควิด-19 (Home Isolation) ลง หลังจากได้รับมอบหมายจากกรมการแพทย์ ให้เปิดดำเนินการ รับและดูแลผู้ป่วย โควิด มาตั้งแต่ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ซึ่งเป็นช่วงเริ่มต้นของการระบาดระลอกที่ 3 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร  โดยจะเปิดถึงวันที่ 30 กันยายน 2564 เป็นวันสุดท้าย และหยุดรับผู้ป่วยรายใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

ส่วนผู้ป่วยรายเก่าที่ยังรักษาอยู่  ทางโครงการจะดูแลผู้ป่วยต่อเนื่องจนครบการดูแลรักษา

หากมีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่ประสงค์ขอรับบริการดูแล Home Isolation สามารถติดต่อรับบริการได้ที่ โครงการ DMS Virtual Hospital (Line : @002smqwm) 


โครงการ Home Isolation โรงพยาบาลราชวิถี ที่เกิดขึ้นในขณะนั้น นับเป็นมาตรการใหม่ ที่กรมการแพทย์ นำมาใช้ในการดูแลผู้ติดเชื้อโควิด ที่มีจำนวนมากขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงเวลานั้น  ส่งผลให้ เตียงรองรับผู้ป่วยสีแดง สีเหลือง และสีเขียว รวมถึง Hospitel และโรงพยาบาลสนามภาครัฐ  โดยเฉพาะเตียงไอซียูตึงตัว จนอาจไม่พอรองรับผู้ป่วยได้ โดย Home Isolation จะมุ่งให้การดูแลผู้ป่วยโควิดสีเขียวรักษาที่บ้าน โดยความสมัครใจของผู้ป่วย  ซึ่งเมื่อเข้าระบบรักษาแล้ว ผู้ติดเชื้อจะได้รับเครื่องวัดไข้ เครื่องวัดออกซิเจนในเลือด คำแนะนำวิธีทดสอบง่ายๆ อาหาร และยาที่จำเป็น และที่สำคัญคือ การสื่อสารผ่านเทเลคอนเฟอเรนซ์ วิดีโอคอล ติดตามอาการทุกวัน โดยแพทย์ พยาบาล วันละ 2 ครั้ง และมีช่องทางติดต่อกรณีฉุกเฉิน รับมารักษาที่โรงพยาบาล ได้ทันทีหากอาการรุนแรงมากขึ้น 

 
จบภารกิจ Home Isolation รพ.ราชวิถี 3 เดือนที่ดูแลชาวไทย HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด