ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ชาวยะลา เข้าฉีดวัคซีน 18-20 ส.ค.นี้ แถมมีลุ้นชิงรางวัลคูปองเงินสด รางวัลละ 1,000 บาท 30 รางวัล

ชาวยะลา เข้าฉีดวัคซีน 18-20 ส.ค.นี้ แถมมีลุ้นชิงรางวัลคูปองเงินสด รางวัลละ 1,000 บาท 30 รางวัล HealthServ.net
ชาวยะลา เข้าฉีดวัคซีน 18-20 ส.ค.นี้ แถมมีลุ้นชิงรางวัลคูปองเงินสด รางวัลละ 1,000 บาท 30 รางวัล ThumbMobile HealthServ.net

ยะลาเป้าหมาย ฉีดให้ได้วันละ 3,000 คน รวม 3 วัน 9,000 คน

ชาวยะลา เข้าฉีดวัคซีน 18-20 ส.ค.นี้ แถมมีลุ้นชิงรางวัลคูปองเงินสด รางวัลละ 1,000 บาท 30 รางวัล HealthServ
 จังหวัดยะลา ทุ่มสุดตัว พาประชาชนฉีดวัคซีนให้มากที่สุด เพื่อก้าวต่อไป เปิดเมืองยะลา งัดกลยุทธ์ แจกรางวัล ลุ้นโชค สำหรับคนฉีดวัคซีน รอบวันที่ 18-20 ส.ค. นี้ พร้อมชู แคมเปญ คนยะลาอยากฉีดต้องได้ฉีด

     โรงพยาบาลยะลา ร่วมกับสำนักงานท้องถิ่นจังหวัดยะลา เทศบาล อปท. ทุกแห่งในเขตอำเภอเมืองยะลา ร่วมใจเชิญชวนประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่อำเภอเมืองยะลา มาฉีดวัคซีนป้องกันโควิด เข็มหนึ่ง ซีโนแวค เข็มสอง แอสตร้าฯ เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ในพื้นที่อำเภอเมืองยะลา

       ทั้งนี้ มีเป้าหมายใหญ่ร่วมกัน คือ การเปิดเมืองให้ได้เร็วที่สุด  โดยอยู่ในเงื่อนไขที่ว่า ประชาชนชาวอำเภอเมืองยะลา จะต้องได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว เกิน 70 เปอร์เซนต์ของจำนวนประชากร หากไปถึงเป้าหมายนั้นได้  ทาง ศบค.จังหวัดยะลา จะเร่งพิจารณาการเปิดเมืองโดยทันที และทำให้สำเร็จโดยเร็วที่สุด เพื่อให้เศรษฐกิจของเมืองยะลา ได้กลับมาเดินหน้าต่อไป 

        โรงพยาบาลยะลา กำหนดเชิญชวนทุกครอบครัว มาลงทะเบียนรับคูปอง จองวันฉีด ว่าจะเลือกไปฉีดในวันใด ระหว่าง วันที่ 18 -19 -20 สิงหาคม  เป้าหมาย ฉีดให้ได้วันละ 3,000 คน รวม 3 วัน 9,000 คน 

          ประชาชนที่ต้องการฉีด สามารถติดต่อลงทะเบียนได้ที่ สำนักงานเทศบาล และ อบต. ทุกแห่ง ในเขตอำเภอเมืองยะลา 

          หลักฐาน กรณีเป็นนักศึกษา บัตรประชาชนอยู่จังหวัดอื่น ให้ใช้บัตรประชาชนคู่กับบัตรนักศึกษาในจังหวัดยะลา เช่น ม.ราชภัฏยะลา ม.การกีฬาวิทยาเขตยะลา ฯลฯ กรณีเช่าบ้านในเมืองยะลา แต่บัตรประชาชนอยู่จำหวัดอื่น ให้เจ้าของบ้านที่ให้เช่าเซ็นรับรองในทะเบียนบ้านว่าอาศัยอยู่ในพื้นที่จริง กรณีเป็นลูกจ้าง ให้ใช้บัตรประกันสังคมของจังหวัดยะลามาแสดง กรณีบริษัทห้างร้านโรงงาน ขนาดใหญ่ ที่มีจำนวน 15 คนขึ้นไป ให้ทำหนังสือจากหน่วยงานขอฉีดวัคซีนเป็นหมู่คณะได้ โดยส่งหนังสือผ่านผู้บริหาร อปท.ในเขตที่ตั้งโรงงาน องค์กร บริษัท พิจารณาเสนอให้โรงพยาบาลนัดวันฉีดเฉพาะหมู่คณะ 15 คนขึ้นไป

       ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เทศบาลนครยะลา 073-223666 หรือ สำนักงานเทศบาล / อบต. ทุกแห่ง ในเขตอำเภอเมืองยะลา

พิเศษสุด สำหรับผู้มาฉีดในวันที่ 18-19-20 สิงหาคมนี้ มีสิทธิ์ลุ้นโชค 30 รางวัล มูลค่ารวม 30,000 บาท
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด