ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ซันนี่ ยูโฟร์ เสียชีวิตในห้องพักที่คอนโด

ซันนี่ ยูโฟร์ เสียชีวิตในห้องพักที่คอนโด HealthServ.net

18 ก.ค.65 มีรายงานว่า ซันนี่ ยูโฟร์ เสียชีวิตแล้ว คาดว่าเกิดการช็อคในห้องที่คอนโด

ซันนี่ ยูโฟร์ เสียชีวิตในห้องพักที่คอนโด ThumbMobile HealthServ.net
ซันนี่ ยูโฟร์ เสียชีวิตในห้องพักที่คอนโด HealthServ
18 ก.ค.65 มีรายงานว่า  "นิค ยูโฟร์" ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าว่า "ซันนี่ ยูโฟร์" เสียชีวิตแล้ว โดยได้แจ้งผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุข้อความว่า
 
"ซันนี่ ยูโฟร์...เสียแล้วนะครับรายละเอียดตอนนี้ยังไม่ทราบอะไรมาก ทราบแค่ว่าช็อคในห้องที่คอนโด ยังไงจะแจ้งความคืบหน้าให้เพื่อนๆทราบกันอีกทีนะครับ"
 
ในขณะที่ "มัม ลาโคนิคส์" หลังทราบข่าวได้โพสต์อาลัย ท่ามกลางคำไว้อาลัยจากแฟนๆ อย่างมากมาย 
 
สำหรับ "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ "ญาณวรุตม์ สุทธิวาส" เป็นหนึ่งในสมาชิกอดีตบอยแบรนด์ชื่อดัง "ยูโฟร์" ในยุค 90 ซึ่งหลายปีที่ผ่านมาเจ้าตัวได้ห่างหายจากวงการบันเทิง เนื่องด้วยเรื่องของสุขภาพที่ป่วยจากโรคไทรอยด์และเนื้องอกในถุงน้ำดี จนกระทั่ง "นิค ยูโฟร์"สมาชิกของวง ได้โพสต์แจ้งว่า "ซันนี่" ได้เสียชีวิตลงแล้ว


ประวัติซันนี่ ยูโฟร์ เกิดเมื่อวันที่ 16 ม.ค. 2515 จบปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต มีผลงานสร้างชื่อ เพลงกอดเธอไว้, เพลงที่รักของคนอื่น อัลบั้มยูโฟร์ ปี 2535-2539


ซันนี่โด่งดังจากการเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง ยูโฟร์ วงบอยแบนด์ไทย พร้อมกับเพื่อนสมาชิกอีก 3 คน ได้แก่ ​นิค, เคน และ เบียร์  (ต่อมาเบียร์เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ได้สมาชิกใหม่คือ จิมมี่ เข้ามาแทน) โดยถือเป็นบอยแบนด์วงแรกๆ ของวงการเพลงไทย สังกัดค่าย "คีตา เอนเตอร์เทนเมนท์" มีเพลงฮิตมากมาย อาทิ ไม่ได้คิด,ที่รักของคนอื่น และ กอดเธอไว้ แต่แล้วค่ายคีตาก็ปิดตัวลง ทำให้วงยุติลงไปก่อนจะได้ปล่อยอัลบั้มที่ 4
 
หลังโด่งดังจากการเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ ต่อมาซันนี่เปิดตัวเป็น LGBTQ+ และทำศัลยกรรมเปลี่ยนโฉมเป็นสาวเต็มตัว ก่อนที่จะหายหน้าไปจากวงการบันเทิงเป็นเวลานาน เนื่องจากมีปัญหาชีวิต ทั้งเรื่องงาน และปัญหาสุขภาพ อาการป่วยไทรอยด์ และเนื้องอกในถุงน้ำดี ต้องพักรักษาตัว และหมดค่าใช้จ่ายไปเป็นจำนวนมาก จนต้องผันตัวมาเป็นหมอดู เพื่อหาเงินเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน 
ซันนี่ ยูโฟร์ เสียชีวิตในห้องพักที่คอนโด HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด