ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ซีพีแจกฟ้าทะลายโจรต่อเนื่อง ล่าสุดมอบชาวสงขลา ผ่าน 2 รพ.สต. อ.หาดใหญ่

ซีพีแจกฟ้าทะลายโจรต่อเนื่อง ล่าสุดมอบชาวสงขลา ผ่าน 2 รพ.สต. อ.หาดใหญ่ HealthServ.net

จากนโยบาย ประธานอาวุโสเครือเจริญโภคภัณฑ์ ธนินท์ เจียรวนนท์ ประกาศจัดทำโครงการ "ซีพี ปันปลูก ฟ้าทะลายโจร" ภายใต้แนวคิด "ร้อยเรียงความดีซีพี 100 ปี" ผลิตยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจรแจกฟรี 30 ล้านแคปซูล เพื่อเพิ่มโอกาสคนไทยเข้าถึงยาสมุนไพร โดยซีพีเอฟผนึกกำลังทุกกลุ่มธุรกิจแจกจ่ายถึงกลุ่มเปราะบางอย่างทั่วถึงโดยเร็วที่สุด ล่าสุดซีพีเอฟส่งมอบยาฟ้าทะลายโจรแก่ชาวสงขลา ผ่านเทศบาลบ้านไร่ รพ.สต.บ้านพรุ และรพ.สต.คลองยางแดง อ.หาดใหญ่

ซีพีแจกฟ้าทะลายโจรต่อเนื่อง ล่าสุดมอบชาวสงขลา ผ่าน 2 รพ.สต. อ.หาดใหญ่ ThumbMobile HealthServ.net
ซีพีแจกฟ้าทะลายโจรต่อเนื่อง ล่าสุดมอบชาวสงขลา ผ่าน 2 รพ.สต. อ.หาดใหญ่ HealthServ
 
 
 นายจรัส อัศวชาญชัยสกุล รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ นำทีมงานจิตอาสาโรงงานผลิตอาหารสัตว์น้ำบ้านพรุ เดินหน้าส่งมอบยาฟ้าทะลายโจรจากเครือซีพี เพื่อชาวหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ผ่าน นายนิวอง รัตนพันธ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลบ้านไร่ เป็นผู้แทนรับมอบยาฟ้าทะลายโจร และเดินสายมอบแก่ นางสาวกัญเปมฐิษา แกล้วทนงค์ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านพรุ จัดสรรส่งต่อให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง มีโอกาสได้เข้าถึงยาเพื่อใช้ในการดูแลต่อไป 
 
 
นายนิวอง รัตนพันธ์ เปิดเผยว่า พื้นที่ตำบลบ้านไร่ยังคงมีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 อยู่ การที่เครือซีพีมามอบยาแคปซูลในโครงการ “ซีพี ปันปลูก ฟ้าทะลายโจร” ให้กับเทศบาลบ้านไร่ เป็นสื่อกลางในการแจกจ่ายให้กับชุมชนในพื้นที่ผ่านอสม. ผู้ใหญ่บ้าน ในกลุ่มผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19  และผู้ที่มีความเสี่ยงในครั้งนี้นับว่าเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อชาวตำบลบ้านไร่ ขอขอบคุณในความห่วงใยที่บริษัทมีต่อพี่น้องประชาชนเสมอมา 
 
 
 
 
 
 
 
ซีพีแจกฟ้าทะลายโจรต่อเนื่อง ล่าสุดมอบชาวสงขลา ผ่าน 2 รพ.สต. อ.หาดใหญ่ HealthServ
ด้าน นางสาวกัญเปมฐิษา แกล้วทนงค์ กล่าวว่า รพ.สต.บ้านพรุ จะนำยาฟ้าทะลายโจรนี้ไปมอบแก่พี่น้องชาวบ้านพรุ สรรพคุณทางยาช่วยบรรเทาอาการเบื้องต้นในผู้ป่วยโควิด-19 ในกลุ่มที่ยังไม่มีอาการรุนแรง ถือว่าเป็นโครงการที่ดีและน่าชื่นชมมากที่ซีพีห่วงใยไม่เคยทอดทิ้งประชาชน ขอขอบคุณน้ำใจของบริษัทเป็นอย่างมาก 
 
 
 
นายเชิดพงศ์ ไตรแก้ว ตัวแทนชาวบ้านไร่ กล่าวขอบคุณซีพีและซีพีเอฟ ที่ส่งมอบยาสมุนไพรที่มีสรรพคุณที่ดีให้กับชาวบ้านในพื้นที่ แสดงถึงความห่วงใยที่บริษัทมีให้ โดยเฉพาะในช่วงวิกฤตโควิด-19 เช่นนี้ ทางด้าน นายอนุสรณ์ สุนทรสวัสดิ์ กล่าวเสริมว่า โครงการนี้ถือว่าช่วยบรรเทาความกังวลแก่พี่น้องประชาชน โดยเฉพาะผู้ติดเชื้อโควิด-19 และคนในกลุ่มเสี่ยง ขอขอบคุณอีกครั้งที่จัดโครงการดีๆแบบนี้ให้กับคนไทย  


 
 ส่วน นายจรัส อัศวชาญชัยสกุล กล่าวว่า ด้วยดำริของประธานอาวุโสเครือซีพี ธนินท์ เจียรวนนท์ ที่เล็งเห็นว่าในสถานการณ์ปัจจุบันการดูแลตัวเองเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง จึงประกาศจัดทำโครงการ “ซีพี ปันปลูก ฟ้าทะลายโจร” ภายใต้แนวคิด “ร้อยเรียงความดีซีพี 100 ปี” เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2564 โดยปลูกฟ้าทะลายโจรในพื้นที่ 100 ไร่ ใช้เวลา 100 วัน เพื่อผลิตยาฟ้าทะลายโจร 30 ล้านแคปซูล แจกฟรีให้กับพี่น้องประชาชนและชุมชน ให้คนไทยมีโอกาสเข้าถึงยาฟ้าทะลายโจร โดยมีทุกกลุ่มธุรกิจในเครือฯร่วมกันกระจายความห่วงใยนี้ เพื่อช่วยเหลือสังคมให้ก้าวผ่านวิกฤตไปด้วยกัน สำหรับซีพีเอฟร่วมส่งมอบในจังหวัดสงขลา ปัตตานี ยะลา นราธิวาส นครราชสีมา และกรุงเทพฯ 
 
 
 
ซีพีแจกฟ้าทะลายโจรต่อเนื่อง ล่าสุดมอบชาวสงขลา ผ่าน 2 รพ.สต. อ.หาดใหญ่ HealthServ
 
ทางด้าน นายสนต์นา รัตนพงศ์ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลส่งเสริมตำบลคลองยางแดง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา รับมอบยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจรจากซีพีเอฟ โดยมี นายรัชชวัฒน์ นพภา ผู้แทนซีพีเอฟส่งมอบ เพื่อนำไปมอบแก่ชาวคลองยางแดง นายสนต์นา กล่าวขอขอบคุณแทนประชาชนชาวต.ท่าชะมวง ที่เครือซีพีสนับสนุนการใช้สมุนไพรไทยฟ้าทะลายโจร ที่มีสรรพคุณช่วยป้องกันไข้หวัด ใช้ดูแลสุขภาพสร้างภูมิคุ้มกัน โดยจะมอบฟ้าทะลายโจรให้กับผู้ที่มาใช้บริการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพต.คลองยางแดง และมอบให้กับชาวชุมชนต่อไป  
 
 
 
ขณะที่ นางสาวอาอีฉ๊ะ หมัดศรี ตัวแทนชาวชุมชนที่มารับมอบยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้รับมอบฟ้าทะลายโจรจากเครือซีพี ซึ่งในชุมชนยังคงมีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ยาที่ได้รับจะช่วยให้พี่น้องประชาชนอุ่นใจมีสมุนไพรป้องกันตนเองได้ เช่นเดียวกับ นางสาวสิริโฉม เต๊ะหมาด บอกว่า โครงการนี้เป็นผลดีต่อประชาชน โดยเฉพาะในพื้นที่หมู่ 4 ที่ยังคงมีผู้ป่วยและมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 ด้าน นางสมพร เอียดแก้ว กล่าวขอบคุณความห่วงใยที่ซีพีและซีพีเอฟมอบให้กับชาวสงขลามาตลอด
ซีพีแจกฟ้าทะลายโจรต่อเนื่อง ล่าสุดมอบชาวสงขลา ผ่าน 2 รพ.สต. อ.หาดใหญ่ HealthServ
ซีพีแจกฟ้าทะลายโจรต่อเนื่อง ล่าสุดมอบชาวสงขลา ผ่าน 2 รพ.สต. อ.หาดใหญ่ HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด