ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ปตท.เปิดสายด่วน 1745 ช่วยผู้มีผลตรวจ ATK เป็นบวก รับเข้าระบบรักษา-ส่งรถรับถึงบ้าน

ปตท.เปิดสายด่วน 1745 ช่วยผู้มีผลตรวจ ATK เป็นบวก รับเข้าระบบรักษา-ส่งรถรับถึงบ้าน HealthServ.net
ปตท.เปิดสายด่วน 1745 ช่วยผู้มีผลตรวจ ATK เป็นบวก รับเข้าระบบรักษา-ส่งรถรับถึงบ้าน ThumbMobile HealthServ.net

ปตท. โครงการลมหายใจเดียวกัน เปิด สายด่วน 1745 ช่วยดูแลคุณถึงบ้าน End-To-End Mobile@1745 หมดกังวลเรื่องโควิด หมดกังวลเรื่องเตียงไม่พอ เข้าไม่ถึงการรักษา ด้วยการรักษาอย่างต่อเนื่องครบวงจร

ปตท.เปิดสายด่วน 1745 ช่วยผู้มีผลตรวจ ATK เป็นบวก รับเข้าระบบรักษา-ส่งรถรับถึงบ้าน HealthServ

โครงการ End-To-End Mobile@1745 นี้ เป็นโครงการร่วม ระหว่าง ปตท. กับพันธมิตรทางการแพทย์ ได้แก่ โรงพยาบาลปิยะเวท  ผ่านระบบสายด่วน 1745  เดิมของกลุ่มรพ.ปิยะเวทและรพ.บางปะกอก

เป็นการให้บริการด้านข้อมูล/ตอบคำถาม  เพื่อรองรับความต้องของประชาชนที่ทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยตนเองที่บ้าน ด้วยชุดตรวจ ATK แล้วพบว่ามีผลตรวจเป็นบวก ถือเป็นการให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น พร้อมกับบันทึกเป็นผู้ป่วยเข้าระบบ เตรียมเข้ารับการรักษา และ จะมีการส่งรถพยาบาลออกไปรับ เพื่อเข้ารักษาต่อไป 

ขณะนี้ เริ่มต้นในพื้นที่นำร่อง คือ 6 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพและปริมณฑล 5 จังหวัด - นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร และนครปฐม 

บริการเหล่านี้ ไม่มีค่าใช้จ่าย
 
โครงการลมหายใจเดียวกันที่ กลุ่ม ปตท. ร่วมกับโรงพยาบาลปิยะเวทจัดตั้งขึ้นนี้ มี Hospitel รองรับกว่า 1,000 เตียง โรงพยาบาลสนามสีเหลือง 300 เตียง และ ICU สนาม 120 เตียง อีกทั้งสามารถรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ที่มีภาวะโรคไตและต้องฟอกไตด้วย 

ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด