ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

นครนนท์ มอบเงิน 15 ล้าน ให้โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ในโครงการป้องกันโควิดเพื่อชาวนนท์

นครนนท์ มอบเงิน 15 ล้าน ให้โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ในโครงการป้องกันโควิดเพื่อชาวนนท์ HealthServ.net
นครนนท์ มอบเงิน 15 ล้าน ให้โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ในโครงการป้องกันโควิดเพื่อชาวนนท์ ThumbMobile HealthServ.net

นำไปใช้ในการบรรเทาปัญหาการขาดแคลนครุภัณฑ์ และวัสดุอุปกรณ์ สำหรับการดำเนินงานดูแล ป้องกัน บำบัดรักษา และควบคุมการระบาด

"นครนนท์ มอบ 15  ล้าน ป้องกันโควิด" 

25 สิงหาคม 2564 เทศบาลนครนนทบุรี จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงการขอรับเงินอุดหนุน โครงการขอรับการอุดหนุนงบประมาณดำเนินการรักษาพยาบาลในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (covid-19) ระลอกใหม่ จังหวัดนนทบุรี ระหว่างเทศบาลนครนนทบุรี กับ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี จำนวนเงิน 15,000,000 บาท ให้แก่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า โดยมีนายอภิชัย อร่ามศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงการขอรับเงินอุดหนุน

ผู้ร่วมในพิธีลงนาม ประกอบด้วย นายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี นายรุ่งฤทัย มวลประสิทธิ์พร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี นายมณเฑียร เพ็งสมบัติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ร่วมพิธี เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2564 ณ ห้องประชุม ชั้น 2 สำนักงานเทศบาลนครนนทบุรี อาคาร 2
 

เกี่ยวกับโครงการ

จากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ซึ่งกลับมาแพร่ระบาดระลอกใหม่เป็นไปอย่างรวดเร็ว และกว้างขวางทำให้มีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ซึ่งจังหวัดนนทบุรีมีความจำเป็นต้องจัดหาครุภัณฑ์สำหรับดูแล ป้องกัน บำบัดรักษา และควบคุมการระบาดในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ให้มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ประชาชนในจังหวัดนนทบุรี ได้รับการดูแล ป้องกัน บำบัดรักษาและควบคุมการระบาดในสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ในขณะที่งบประมาณปกติที่ได้รับการสนับสนุนมีไม่เพียงพอ เนื่องจากครุภัณฑ์ วัสดุ อุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ต้องแยกออกจากการให้บริการผู้ป่วยทั่ว ๆ ไป

ทางสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี จึงได้ขอรับการสนับสนุนเงินอุดหนุนจากเทศบาลนครนนทบุรี จำนวน 15,000,000 บาท เพื่อนำไปใช้ในการบรรเทาปัญหาการขาดแคลนครุภัณฑ์ และวัสดุอุปกรณ์ สำหรับการดำเนินงานดูแล ป้องกัน บำบัดรักษา และควบคุมการระบาดในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19)
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด