ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

นักธุรกิจใจงาม เปิดโรงแรมกลางเมืองสุราษฎร์ ให้บุคลากรการแพทย์สู้โควิด พักฟรี 3 เดือน

นักธุรกิจใจงาม เปิดโรงแรมกลางเมืองสุราษฎร์ ให้บุคลากรการแพทย์สู้โควิด พักฟรี 3 เดือน HealthServ.net

โรงแรมตาปี มีห้องพัก 100 ห้อง พร้อมเตียง เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ และตู้เย็น รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในห้องพักทั้งน้ำดื่ม สบู่ ยาสีฟัน ยาสระผม ระบบอินเตอร์เน็ต จัดให้ใช้เต็มที่ฟรีทั้งหมดแบบไม่อั้น

นักธุรกิจใจงาม เปิดโรงแรมกลางเมืองสุราษฎร์ ให้บุคลากรการแพทย์สู้โควิด พักฟรี 3 เดือน ThumbMobile HealthServ.net
นักธุรกิจเจ้าของบริษัทบ้านสวยกรุ๊ปฯและตัวแทนนักศึกษา วปอ.รุ่นที่ 62 ยกโรงแรมตาปีกลางเมืองสุราษฎร์ ให้บุคลากรทางการแพทย์ และ จนท.ภาคสนามพักใช้ฟรี โดยเจ้าของรับภาระจ่ายค่าน้ำ-ไฟ พนักงานดูแลให้ใช้แบบไม่อั้น

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2564 ที่โรงแรมตาปี เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี นายแพทย์มนู ศุกลสกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี เดินทางไปรับหนังสือและรับมอบกุญแจห้องพักโรงแรมจากนายพิริยะ ธานีรณานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบ้านสวยกรุ๊ป และตัวแทนคณะนักศึกษาวิทยาลัย ป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) รุ่นที่ 62 ซึ่งเป็นนักธุรกิจบ้านจัดสรรใน จ.สุราษฎร์ธานีและเจ้าของโรงแรมตาปี ยื่นหนังสือถึงนายอนุทิน ชาญวีรกุล รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงสาธารณสุข ที่แสดงความจำนงมอบอาคารและพื้นที่โรงแรมตาปีทั้งหมดให้สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี ใช้เป็นที่พักของบุคลากรทางการแพทย์และ เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องที่ปฎิบัติภารกิจในสถานการณ์แพร่ระบาดโรคติดต่อไวรัสโคโรน่า2019(โควิด-19) 

นายพิริยะ กล่าวว่า ปัญหาการระบาดโรคโควิด-19 เข้าใจและเห็นใจคณะแพทย์พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานช่วยเหลือประชาชนอย่างหนักต่อสถานการณ์ ที่ยากลำบาก จึงขอให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ให้ผู้ปฏิบัติงานทุกท่านเดินหน้าแก้ไขปัญหาทำภารกิจให้ผ่านพ้นไปด้วยกัน โดยขอยกโรงแรมตาปีทั้งหมดที่มีอยู่ประกอบด้วย ห้องพัก 100 ห้อง พร้อมเตียง เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ และตู้เย็น ห้องประชุมขนาดกลาง ที่จอดรถ 50 คัน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในห้องพักทั้งน้ำดื่ม สบู่ ยาสีฟัน ยาสระผม ระบบอินเตอร์เน็ต จัดให้ใช้เต็มที่ฟรีทั้งหมดแบบไม่อั้น

“ โดยค่าใช้จ่ายทั้งหมดทางบริษัทบ้านสวยกรุ๊ป(สุราษฎร์ธานี) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับคณะนักศึกษา วปอ.รุ่นที่ 62 เป็นผู้รับผิดชอบแบบไม่จำกัดทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ เจ้าหน้าที่ดูแลทำความสะอาด ให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ช่วยเหลือประชาชนพักได้เต็มที่และทำงานเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลใดๆและให้ใช้ต่อเนื่องไปจนกว่าจะเสร็จภารกิจ สถานการณ์ โควิดดีขึ้น ”นายพิริยะ กล่าว

ด้านนายแพทย์มนู กล่าวว่า เข้ามาตรวจดูสถานที่โรงแรมมีห้องพัก 100 ห้องมีสภาพดี ถือเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ไม่ต้องกังวลด้านที่พัก เนื่องจากเจ้าหน้าที่มาจาก ต่างอำเภอปฏิบัติงานที่โรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี และร่วมปฎิบัติงานด่านหน้าเข้ามาพักได้ ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากที่เป็นโรงแรมแห่งแรกในประเทศ ที่ยกทั้งโรงแรม ให้บุคลากรทางการแพทย์ และขอขอบคุณภาคเอกชนอื่นๆที่ยื่นมือมาช่วยในรูปแบบต่างๆทั้งเงินบริจาค วัสดุอุปกรณ์ เบื้องต้นคาดว่าจะใช้โรงแรมแห่งนี้เป็นเวลา 3 เดือนก่อนหลังจากดูสถานการณ์ต่อไป
Cr:ปชส.จ.สฎ.
นักธุรกิจใจงาม เปิดโรงแรมกลางเมืองสุราษฎร์ ให้บุคลากรการแพทย์สู้โควิด พักฟรี 3 เดือน HealthServ
นักธุรกิจใจงาม เปิดโรงแรมกลางเมืองสุราษฎร์ ให้บุคลากรการแพทย์สู้โควิด พักฟรี 3 เดือน HealthServ
นักธุรกิจใจงาม เปิดโรงแรมกลางเมืองสุราษฎร์ ให้บุคลากรการแพทย์สู้โควิด พักฟรี 3 เดือน HealthServ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด