ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

ประกันสังคมเปิดจุดตรวจโควิด-19 เชิงรุก ใน 9 แห่ง 9 จังหวัด

ประกันสังคมเปิดจุดตรวจโควิด-19 เชิงรุก ใน 9 แห่ง 9 จังหวัด HealthServ.net
ประกันสังคมเปิดจุดตรวจโควิด-19 เชิงรุก ใน 9 แห่ง 9 จังหวัด ThumbMobile HealthServ.net

การเร่งค้นหาผู้ป่วยเชิงรุก และควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดในจังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม ซึ่งในการตรวจเชิงรุกนี้ หากพบว่าติดเชื้อจะเข้ารักษาในโรงพยาบาลที่ผู้ประกันตนเป็นคู่สัญญาอยู่

ประกันสังคมเปิดจุดตรวจโควิด-19 เชิงรุก ใน 9 แห่ง 9 จังหวัด HealthServ
เนื่องจากภาวะการแพร่ระบาดโรคโควิตด-19 เกิดขึ้นในวงกว้างมากขึ้นและต่อเนื่อง กระทรวงแรงงานโดยสำนักงานประกันสังคม ได้เพิ่มจุดตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 เชิงรุกมากขึ้น สำหรับแรงงาน ผู้ประกันตนในสถานประกอบการ เพื่อการเร่งค้นหาผู้ป่วยเชิงรุก และควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดในจังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม  ซึ่งในการตรวจเชิงรุกนี้ หากพบว่าติดเชื้อก็จะต้องเข้าสู่กระบวนการควบคุมดูแลรักษาตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด ในโรงพยาบาลที่ผู้ประกันตนเป็นคู่สัญญาอยู่  โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการตรวจและการรักษาใดๆ 

รายละเอียดจากตรวจเชิงรุกในจังหวัดต่างๆ ดังนี้
  1. กรุงเทพ จุดตรวจที่ อาคารกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น (ดินแดง)
  2. ปทุมธานี จุดตรวจที่ อาคารโดมอเนกประสงค์ วิทยาลัยการอาชีวศึกษาปทุมธานี โดยความร่วมมือกับทีมแพทย์ พยาบาล รพ.การุญเวช ปทุมธานี
  3. นนทบุรี จุดตรวจที่ เทศบาลเมืองพิมลราช อ.บางบัวทอง โดยความร่วมมือกับทีมแพทย์ พยาบาล รพ.เกษมราษฎร์ และรพ.เกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์
  4. สมุทปราการ
  5. ชลบุรี จุดตรวจที่ นิคมอุตสาหกรรมอมตะ ซิตี้ โดยความร่วมมือกับทีมแพทย์ พยาบาล รพ.วิภาราม อมตะนคร และรพ.วิภาราม แหลมฉบัง
  6. ระยอง
  7. สมุทรสาคร
  8. เชียงใหม่
  9. ภูเก็ต
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด