ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

"ยูไนเต็ด อิมเมจจิ้ง เฮลธ์แคร์" คว้ารางวัลเทคโนโลยีการแพทย์จากเฮลธ์แคร์ เอเชีย

"ยูไนเต็ด อิมเมจจิ้ง เฮลธ์แคร์" คว้ารางวัลเทคโนโลยีการแพทย์จากเฮลธ์แคร์ เอเชีย HealthServ.net

เซี่ยงไฮ้--5 พ.ค. 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
บริษัท ยูไนเต็ด อิมเมจจิ้ง เฮลธ์แคร์ (United Imaging Healthcare) ได้รับรางวัลนวัตกรรมผลิตภัณฑ์การสร้างภาพทางการแพทย์แห่งปี (Imaging Product Innovation of the Year Award) ในงานประกาศรางวัลเทคโนโลยีการแพทย์ โดยเฮลธ์แคร์ เอเชีย (Healthcare Asia Medtech Awards) ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ล้ำสมัย เครื่องถ่ายภาพรังสีโพสิตรอนแบบตรวจทั้งร่างกาย (Total-body PET/CT uEXPLORER), เครื่องตรวจเอกซเรย์ด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า 3.0 เทสล่า (uMR Omega) และเครื่องเร่งอนุภาคพลังงานสูง (uRT-linac 506c) ทั้งนี้ บริษัทยูไนเต็ด อิมเมจจิ้ง เฮลธ์แคร์ เป็นบริษัทเทคโนโลยีการแพทย์ในระดับแนวหน้า และมีการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับโรงพยาบาล มหาวิทยาลัย และสถาบันวิจัยทั่วโลก

"ยูไนเต็ด อิมเมจจิ้ง เฮลธ์แคร์" คว้ารางวัลเทคโนโลยีการแพทย์จากเฮลธ์แคร์ เอเชีย ThumbMobile HealthServ.net
"ยูไนเต็ด อิมเมจจิ้ง เฮลธ์แคร์" คว้ารางวัลเทคโนโลยีการแพทย์จากเฮลธ์แคร์ เอเชีย HealthServ
 
 
รางวัลดังกล่าวจัดขึ้นโดยเฮลธ์แคร์ เอเชีย (Healthcare Asia) เพื่อยกย่องบริษัทเทคโนโลยีการแพทย์ที่โดดเด่น ซึ่งได้ก้าวข้ามปัญหาวิกฤตโรคระบาดโควิด-19  โดยได้รับรางวัลในด้านผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ช่วยผลักดันให้เกิดกระบวนการแก้ปัญหาและความคิดริเริ่มสู่ก้าวสำคัญใหม่ ๆ เพื่อมอบการบริการที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้า และยังคงยืนหยัดในช่วงวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 ได้  
 
ในฐานะผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีการสร้างภาพทางการแพทย์ บริษัท ยูไนเต็ด อิมเมจจิ้ง เฮลธ์แคร์ ได้เปิดตัวเครื่อง uEXPLORER เครื่องถ่ายภาพรังสีโพสิตรอนแบบตรวจทั้งร่างกายเครื่องแรกของโลก ซึ่งเป็นเครื่องถ่ายภาพรังสีโพสิตรอนระบบดิจิตอลความละเอียดสูงพิเศษที่มีขอบเขตมุมการมองเห็น (AFOV) ขนาด 1.94 เมตร ช่วยให้สามารถตรวจสแกนทั้งร่างกายได้ในท่านอนเดียวภายในเวลาเพียง 30 วินาที ช่วยลดการสัมผัสรังสีของผู้ป่วย และด้วยความเร็วในการตอบสนองแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนของเครื่อง uEXPLORER ภาพที่ได้จะมีความคมชัดเป็นพิเศษ โดยเฉพาะผู้ป่วยเด็กที่มักเคลื่อนไหวระหว่างการตรวจ ด้วยความก้าวหน้าเหล่านี้ เครื่อง uEXPLORER ช่วยให้สามารถเกิดการประยุกต์ใช้งานทางการแพทย์และการวิจัยที่หลากหลาย อย่างเช่นการศึกษาเภสัชจลนศาสตร์แบบทั้งร่างกาย
 
ผลิตภัณฑ์บุกเบิกในด้านอุปกรณ์การสร้างภาพทางการแพทย์อีกตัวหนึ่งได้แก่เครื่อง uMR Omega 3.0T เครื่องตรวจเอกซเรย์ด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ขนาด 3.0 เทสล่า โดยมีช่องอุโมงค์กว้างพิเศษ 75 เซนติเมตรเป็นเครื่องแรกของโลก ซึ่งไม่เพียงแค่มีความกว้างที่สุดในตลาด โดยเน้นประสบการณ์จากผู้ป่วยเป็นหลักในการพัฒนาเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์ต่อการจำลองภาพการตรวจเอกซเรย์ด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (MRI) สำหรับการวางแผนการรักษาด้วยการฉายรังสี หรือการตรวจเอกซเรย์ด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าระหว่างการผ่าตัด (intraoperative MRI) อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นเครื่อง uMR Omega นี้ยังมีตัวขยายเกรเดียนต์ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมขนาด 3.5 เมกะวัตต์และคุณภาพของภาพแบบไร้ที่ติจากคุณสมบัติความเหมือนกัน (Homogeneity) ในระดับโลก นอกจากนี้ด้วยเทคโนโลยี uAIFI Technology จึงทำให้เครื่อง uMR Omega มีการยกระดับสมรรถนะอย่างมาก ตลอดจนความสามารถในการสร้างภาพที่ทรงพลังยิ่งขึ้น กระบวนการทำงานที่ดีขึ้น และประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดีขึ้น
 
 
 บริษัท ยูไนเต็ด อิมเมจจิ้ง เฮลธ์แคร์ ยังแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในด้านอุปกรณ์การรักษาด้วยการฉายรังสี ผ่านนวัตกรรมการแพทย์ที่ล้ำสมัย เครื่อง uRT-linac 506c เครื่องเร่งอนุภาคพลังงานสูง (Linear Accelerator - LINAC) โดยอุปกรณ์ดังกล่าวนี้ได้มีการประสานการใช้งานเข้ากับเครื่องเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ความเร็วสูง (CT) จึงทำให้เกิดกระบวนการทำงานที่ต่อเนื่องจากขั้นตอนการจำลองภาพไปจนถึงขั้นการรักษา ช่วยในสามารถเฝ้าระวังการเปลี่ยนแปลงของเนื้องอกในตลอดทั้งกระบวนการ ทำให้ปรับเปลี่ยนแผนการรักษาได้อย่างทันท่วงที และช่วยให้การรักษาด้วยการฉายรังสีเป็นไปอย่างแม่นยำ เครื่อง uRT-linac 506c มาพร้อมกับการบวนการทางรังสีแบบครบวงจร (One-stop RT Solution) ที่ปรับปรุงกระบวนการทำงานของการรักษาด้วยการฉายรังสี ทำให้ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที จากขั้นการตรวจเอกซเรย์คอมพิวเตอร์เพื่อจำลองภาพ ไปจนถึงขั้นการรักษา จึงเป็นการเปิดศักราชใหม่แห่งการรักษาด้วยการฉายแสงที่แม่นยำ
 
ดร.อัล จาง (Dr. Al Zhang) ประธานและซีอีโอ บริษัท ยูไนเต็ด อิมเมจจิ้ง เฮลธ์แคร์ กล่าวถึงการได้รับได้รับรางวัลครั้งนี้ว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยทั้ง 3 รายการของเราได้รับรางวัลด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันในเส้นทางการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ของเราได้เป็นอย่างดี เราจะมุ่งมั่นทำตามหลักการของแบรนด์ในเรื่องความมุ่งมั่นในการเปลี่ยนแปลงต่อไป ตลอดจนการยึดมั่นในพันธกิจของเราในเรื่องการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยี ผลักดันขีดจำกัด และบรรลุความก้าวหน้ามากขึ้น เพื่อที่เราจะได้มีส่วนช่วยสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับอนาคตของการดูแลรักษาสุขภาพ"
 
ดร.จูซง เซีย (Dr. Jusong Xia) ประธานฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศ บริษัท ยูไนเต็ด อิมเมจจิ้ง เฮลธ์แคร์ กล่าวว่า "ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีบทบาทสำคัญเสมอในตลาดการแสดงภาพทางการแพทย์ระดับโลก เรามีความยินดีที่ขณะนี้นวัตกรรมของเราได้ให้บริการแก่แพทย์และผู้ป่วยจำนวนมากทั้งในภูมิภาคนี้และในทั่วโลก ในปัจจุบันเรามีทีมงานท้องถิ่นในมาเลเซีย, ไทย, เวียดนาม, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ออสเตรเลีย เป็นต้น เราจะมุ่งลงทุนทรัพยากรมากขึ้นต่อไปเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของสมรรถภาพและความสามารถระดับภูมิภาคของเราเพื่อให้บริการแก่แพทย์และผู้ป่วยจำนวนมากขึ้นได้อย่างดียิ่งขึ้น เราเชื่อว่ารางวัลนี้เป็นการแสดงถึงวิสัยทัศน์ของ UIH ในด้านนวัตกรรมการดูแลรักษาสุขภาพระดับแนวหน้า และเราจะเร่งบรรลุพันธกิจของเราในการมอบการดูแลรักษาสุขภาพที่เท่าเทียมสำหรับทุกคน"
 
บริษัท ยูไนเต็ด อิมเมจจิ้ง เฮลธ์แคร์ มุ่งมั่นผลักดันนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีและการวิจัยทางการแพทย์ด้วยการทำงานร่วมกับสถาบันทางการแพทย์ชั้นนำ และสถาบันวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก อย่างเช่น มหาวิทยาลัยเยล (Yale University), มหาวิทยาลัยวอชิงตัน (Washington University) ในเซนต์หลุยส์, มหาวิทยาลัยเท็กซัส (University of Texas) และอื่น ๆ นับตั้งแต่การก่อตั้งบริษัทในปี 2554 นั้น บริษัท ยูไนเต็ด อิมเมจจิ้ง เฮลธ์แคร์ ได้เติบโตขึ้นทั่วโลกโดยมีบริษัทในเครือและศูนย์วิจัยและพัฒนาในจีน, สหรัฐ, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, เกาหลี, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, โปแลนด์ และอื่น ๆ เพื่อให้บริการแก่สถาบันการแพทย์และการวิจัยกว่า 8,700 แห่งใน 44 ประเทศทั่วโลก จนถึงปัจจุบัน บริษัท ยูไนเต็ด อิมเมจจิ้ง เฮลธ์แคร์ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล้ำหน้ามาแล้วกว่า 70 รายการ โดยมีเทคโนโลยีหลักที่พัฒนาขึ้นเป็นการภายในและ บริษัท ยูไนเต็ด อิมเมจจิ้ง เฮลธ์แคร์ ได้รับการยกย่องในระดับโลกสำหรับสมรรถนะชั้นนำ
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด