ข่าวสุขภาพ
ค้นหา รพ.-คลินิก-ร้านยาทั่วไทย ร้านยาคุณภาพของฉัน บริการสุขภาพ คลินิกเอกชน งาน รพ.
บริการวัคซีนโควิด บริการตรวจโควิด
ตำแหน่งงาน
ข่าวสุขภาพทั่วไป ข่าวธุรกิจสุขภาพไทย ข่าวธุรกิจสุขภาพรอบโลก กิจกรรม-บริการ รพ.ต่างๆ สิทธิสุขภาพชาวไทย สาระความรู้สุขภาพ Health Economy ท่องเที่ยวสุขภาพ กิจกรรม ESG CSR กิจกรรม Event บริจาค
น่าสนใจไทยแลนด์
English
About us เผยแพร่เนื้อหา สถิติเว็บไซต์ สำรวจความเห็นสุขภาพ โฆษณา
healthserv.net@gmail.com

รพ.กรุงเทพอินเตอร์ฯ เสิร์ฟแพ็กเกจ Boost Up Your Health สิทธิพิเศษลูกค้า เอไอเอ

รพ.กรุงเทพอินเตอร์ฯ เสิร์ฟแพ็กเกจ Boost Up Your Health สิทธิพิเศษลูกค้า เอไอเอ HealthServ.net
รพ.กรุงเทพอินเตอร์ฯ เสิร์ฟแพ็กเกจ Boost Up Your Health สิทธิพิเศษลูกค้า เอไอเอ ThumbMobile HealthServ.net

รพ.กรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ เอไอเอ ประเทศไทย เสิร์ฟแพ็กเกจ Boost Up Your Health มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า ดูแลสุขภาพให้ตรงจุด เพื่อบูสคุณภาพชีวิตให้ดีกว่าเดิม

 
 
รพ. กรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนล  จับมือ เอไอเอ ประเทศไทย เสิร์ฟแพ็กเกจ Boost Up Your Health : Total Health Solution for a Better You ดูแลสุขภาพให้ตรงจุด เพื่อบูสคุณภาพชีวิตให้ดีกว่าเดิม ของศูนย์การรักษาแบบบูรณาการองค์รวม (Integrated Care  Center) มอบสิทธิพิเศษตอบแทนให้กับสมาชิก AIA Prestige Club ด้วยชุดการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมเฉพาะรายบุคคล จากแพทย์เฉพาะทาง 5 สาขา

 
รพ.กรุงเทพอินเตอร์ฯ เสิร์ฟแพ็กเกจ Boost Up Your Health สิทธิพิเศษลูกค้า เอไอเอ HealthServ
 
      นายรัฐพงษ์ อำพันวงษ์ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า โรงพยาบาลตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลสุขภาพในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงทางด้านสิ่งแวดล้อม Lifestyle และการใช้ชีวิตอย่างรวดเร็ว ได้เล็งเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพที่ตรงจุด โรงพยาบาลจึงจัดโปรแกรม Boost Up your Health : Total Health Solution for a Better You โดยเป็นแพ็กเกจดูแลสุขภาพแบบองค์รวมเฉพาะบุคคล จากแพทย์เฉพาะทาง 5 สาขา ด้วยคอนเซปต์ "ผลลัพธ์ชัดเจน ดูแลตรงจุด เพื่อสุขภาพที่ดีกว่าเดิม" ซึ่งนำร่องความร่วมมือกับ เอไอเอ ประเทศไทย มอบสิทธิพิเศษตอบแทนความไว้วางใจให้กับสมาชิก AIA Prestige Club โดยสามารถเลือกซื้อโปรแกรมชุดตรวจสุขภาพในราคาเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมด้วยความเชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่อยากส่งเสริมให้ผู้รับบริการทุกท่าน มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าเดิม รวมถึงยังช่วยค้นหาความเสี่ยงของอาการผิดปกติ หรือโรคที่อาจจะต้องการรักษาได้อย่างทันท่วงที


 

แพ็กเกจ Boost Up Your Health

      แพ็กเกจ Boost Up Your Health เป็นโปรแกรมการดูแลสุขภาพแบบตรงจุด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพองค์รวมแบบเฉพาะรายบุคคล ผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำและต้องการวัดผลทางสุขภาพและเพิ่มสมรรถภาพให้ดียิ่งขึ้น ผู้ที่ตรวจสุขภาพร่างกายเป็นประจำและต้องการคำแนะนำสุขภาพที่ตรงจุดตามผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการ รวมไปถึงผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่น เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง และความดันโลหิตสูงที่ต้องการ คำแนะนำเพื่อดูแลสุขภาพได้ดียิ่งขึ้น เป็นการดูแลองค์รวมด้วยแพทย์ผู้ชำนาญการสหสาขา 5 สาขา ที่ดูแลต่อเนื่อง 3 เดือน เพื่อช่วยให้การดูแลสุขภาพมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถวัดผลได้ในแต่ละบุคคลที่มีไลฟ์สไตล์ และพื้นฐานสุขภาพที่แตกต่างกันออกไป โดยแบ่งการดูแลตามคอนเซปต์ 4 อ. คือ 1. อโรคยา คือ การดูแลสุขภาพโดยแพทย์อายุรกรรม Integrated Care และอายุรแพทย์โรคหัวใจ 2. อาหาร คือ การปรับเปลี่ยนการบริโภคอาหารที่เหมาะสมภายใต้คำแนะนำของอายุรแพทย์เฉพาะทางโภชนศาสตร์คลินิกและนักกำหนดอาหาร 3. อารมณ์ คือ มั่นใจสุขภาพจิตดี โดยการตรวจและให้คำปรึกษาโดยแพทย์จิตรักษ์ 4. ออกกำลังกาย เพื่อเพิ่มความฟิตให้ชีวิตแข็งแรง ด้วยการดูแลจากแพทย์เวชศาสตร์การกีฬา ประกอบด้วยการตรวจทางห้องปฏิบัติการและการตรวจทางรังสี 1 ครั้ง เพื่อประเมินสุขภาพก่อนเริ่มโปรแกรม รวมถึงมีการตรวจประเมิน ดูแล และให้คำแนะนำโดยแพทย์เฉพาะทาง 5 สาขา จำนวน 8 ครั้ง
      


      นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ มุ่งมั่นส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา Healthier, Longer, Better Lives พร้อมกับต้องการที่จะดูแลและอยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงชีวิต จึงได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนล นำเสนอสิทธิพิเศษสำหรับแพ็กเกจตรวจสุขภาพ Boost Up Your Health ในราคาพิเศษ โดย เอไอเอ ประเทศไทย นำร่องในกลุ่มสมาชิกโครงการ AIA Prestige Club เพื่อส่งเสริมให้สมาชิกได้มีทางเลือกเพิ่มเติมในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม นอกจากการตรวจสุขภาพทางร่างกายแล้ว ในแพ็กเกจนี้ยังเพิ่มเติมการตรวจประเมินและส่งเสริมสุขภาพจิตโดยจิตแพทย์ ซึ่งปัจจุบันคนไทยส่วนใหญ่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่มีโอกาสเกิดความเครียดสะสม ประกอบกับมีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบจากวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป ซึ่งล้วนส่งผลกระทบต่อสุขภาพจิตอย่างไม่ทันระวังตัว เอไอเอ มีความเป็นห่วงในด้านสุขภาพใจของลูกค้าอย่างยิ่ง เพราะสุขภาพที่ดีแบบยั่งยืนควรจะต้องเริ่มจากการมีสุขภาพใจที่แข็งแรง

 
      นอกจากนี้ ลูกค้าที่เลือกใช้บริการแพ็กเกจตรวจสุขภาพ Boost Up Your Health ยังได้รับสิทธิพิเศษสำหรับการตรวจสมรรถภาพร่างกาย พร้อมแนะนำการออกกำลังกายโดยแพทย์ผู้ชำนาญการด้านเวชศาสตร์การกีฬา เพื่อมุ่งยกระดับการให้บริการด้านสุขภาพให้ครอบคลุมทุกมิติ ซึ่งลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ด้านการดูแลสุขภาพที่ครบวงจร เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้ามีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่แข็งแรงในระยะยาว”
นายแพทย์ประมุกข์ ทรงจักรแก้ว ที่ปรึกษาอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ต้องการให้ลูกค้าทุกท่านตระหนักถึงการดูแลสุขภาพให้ครบรอบด้าน ไม่เพียงเฉพาะร่างกายเท่านั้นที่ต้องโฟกัส ในส่วนของจิตใจก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะทุกวันนี้มีสิ่งเร้าภายนอกมากมายที่ทำให้ผู้คนมีโอกาสสุขภาพจิตเสียได้ การดูแลสุขภาพกายและสำรวจจิตใจของตนเองอย่างสม่ำเสมอ ย่อมช่วยให้เราสามารถป้องกันโอกาสที่จะเกิดโรคที่ไม่คาดคิดได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเอไอเอพร้อมสนับสนุนให้ลูกค้าทุกท่านมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นในทุกช่วงของชีวิต”
 
      สำหรับโปรแกรม Boost Up Your Health สำหรับอายุ 15-40 ปี ราคาพิเศษสำหรับสมาชิก AIA Prestige Club 19,000 บาท (จากราคาปกติ 24,000 บาท) โปรแกรม Boost Up Your Health Plus เหมาะกับผู้ที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป ราคาพิเศษ 23,000 บาท (จากราคาปกติ 29,000 บาท) สามารถรับสิทธิได้ที่แอปพลิเคชัน AIA iService เพื่อซื้อแพ็กเกจและรับบริการได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565 ที่ศูนย์การรักษาแบบบูรณาการองค์รวม (Integrated Care Center) โรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนล ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-310-7083 ทุกวัน 08.00-16.00 น. (กรุณานัดหมายล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการ)
 


หมายเหตุ:
 - สิทธิประโยชน์นี้สำหรับสมาชิกเอไอเอ เพรสทีจ คลับ ที่ยังคงสถานะ ณ วันเข้าใช้บริการ โดยสามารถรับสิทธิได้ที่แอปพลิเคชัน AIA iService ดาวน์โหลดได้ที่ Google play และ app store โดยรายละเอียดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่เอไอเอกำหนด
- รายละเอียดและเงื่อนไขการให้บริการตรวจสุขภาพเป็นไปตามนโยบายของโรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนล
ข่าว/บทความล่าสุด
เนื้อหาอ่านล่าสุด